รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ข้อดีของการใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

9 พ.ย. 2562  |  341   7  

ข้อดีของการใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

               ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ทำไมที่เขียนคิ้วถึงได้ขายดิบขายดีในท้องตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ก็เนื่องจากสาว ๆ นั้นให้ความสำคัญกับความสวย ความหนาของคิ้วนั่นเอง เชื่อกันว่าคิ้วเป็นเสมือนกับมงกุฎของใบหน้า ที่จะต้องรับกับใบหน้าของคุณเพื่อส่งเสริมให้การแต่งหน้านั้นดูชัดเจนและสวยคมชัดมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากนี้แล้วที่เขียนคิ้วก็ได้รับการออกแบบมามากมายหลากหลายประเภทเลยทีเดียว ทั้งแบบแท่ง เป็นน้ำ เป็น ดินสอเขียนคิ้ว หรือแบบฝุ่น เป็นต้น ซึ่งที่เขียนคิ้วที่เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่งและใช้ได้สะดวกในชีวิตประจำวันที่นิยมกันค่อนข้างมากก็คือ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น

ทราบกันหรือไม่ว่าที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นนั้น มีข้อดีมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของ วิธีเขียนคิ้ว สำหรับใครที่กลัวว่าจะเขียนพลาดหรือเขียนเลอะล่ะก็ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว เพราะว่าใช้งานง่ายมาก ๆ เหมือนกับการระบายสีตามกรอบของรูปทรงคิ้วเท่านั้นเอง สามารถที่จะปัด ทาเพิ่มหรือเติมระหว่างวันได้สะดวก ไม่เลอะ และไม่ได้ดูเยอะจนเกินไป ทั้งนี้ก็เพราะว่าเนื้อฝุ่นนั้นจะให้ความรู้สึกที่ค่อนข้างบางเบาเป็นธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันถ้าต้องการให้คิ้วออกมาปังสุด ๆ ก็สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้ ทั้งในส่วนของ ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ และมาสคาร่าสำหรับคิ้ว ก็จะช่วยให้คิ้วของคุณมีความสวยและชัดเจนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นแล้วการใช้ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น นั้น สามารถที่จะทำความสะอาดได้ง่าย เนื่องด้วยลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์นั้น ไม่ได้มาในรูปแบบที่มีความแน่นมากจนเกินไป ไม่ได้กันน้ำ จึงค่อนข้างที่จะทำความสะอาดหรือเช็ดเมคอัพออกได้ไม่ยาก ไม่ก่อให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมา เหมาะกับการแต่งหน้าที่สามารถจะแต่งได้ในทุก ๆ วันอีกด้วย

ที่สำคัญเลยคือ สามารถใช้ได้ค่อนข้างนานเลยทีเดียว สังเกตได้จากความแน่นของเม็ดสีและปริมาณของผลิตภัณฑ์ที่มีให้อัดแน่นมาอยู่ในตลับ บางรุ่นนั้นก็จะมีหลากหลายสีด้วยกัน โดยที่เราสามารถที่จะเลือกใช้ได้ตามใจชอบเลย โดยการใช้ครั้งนึงนั้นก็ใช้ในปริมาณที่ไม่มาก เพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับดินสอเขียนคิ้วหรือผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วรูปแบบอื่น ๆ ถือว่ามีความคุ้มค่าอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แถมยังพกพาสะดวก กะทัดรัด ซึ่งในบางแบรนด์หรือ เครื่องสําอางในเซเว่น นั้นก็จะมีกระจกมาในตลับด้วยเพื่อให้สาว ๆ ใช้งานได้ถนัดยิ่งขึ้นอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น นั้นมีข้อดีมากมายเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นก็สามารถที่จะไปเลือกหาชิ้นที่เหมาะกับตัวเอง รับรองว่าใช้แล้วจะกลายเป็นไอเท็มเด็ดติดกระเป๋าของคุณไปตลอดแน่นอน  

 

 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

10 พ.ย. 2562 เวลา 6:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 พ.ย. 2562 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ThanK

10 พ.ย. 2562 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 พ.ย. 2562 เวลา 16:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

10 พ.ย. 2562 เวลา 19:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
?
23 ก.ย. 2565 เวลา 22:35 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล