รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เริงร่ารับสายฝน และลมร้อน ด้วยครีมกันแดด Joliena Plus SPF50+ PA++++

20 ก.ย. 2562  |  307   2  

                Hello !!  ทุกคนด้วยสภาพอากาศ สิ่งแวดล้อมของบ้านเราตอนนี้ ไม่สู้ดีเลยนะฮะ เจอทั้งแดด ทั้งฝน เราก็ต้องมีตัวช่วยดีๆ ที่จะมาป้องกันใบหน้าของพวกเราให้ปลอดภัยจากแดดที่โคตรจะร้อนนนน!!! ร้อนทุกฤดูจริงๆ 55+  วันนี้โจเลยจะมาป้ายยาเพื่อนๆ ด้วยครีมกันแดดที่ใช้มานานแล้ว คือดีย์..มว๊ากกกก  เลยอยากจะมาแชร์ไอเทมเด็ด ใช้ดี ราคาสบายกระเป๋าก็มีอยู่จริงนะฮะ นั่นก็คืออออ

                                 

                 ครีมกันแดดของ Joliena Plus SPF50+ PA++++ ซึ่งน้องตัวนี้โจใช้มานานแล้ว น้องดีมาก ซึมง่าย ไม่เหนียวหน้าเลย ทาปุ๊บซึมปั๊บ !!! เพราะน้องเป็นเบสโลชั่น ทาง่ายแถม ไม่ฉุนเคมีเลย แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และที่สำคัญน้องไม่ผสมครีมรองพื้น ไม่เป็นซิลิโคนลื่นๆที่จะทำให้เกิดการอุดตันด้วยนะฮะ  ทาแล้วสบายผิวมากและที่โจชอบอีกอย่างก็คือ

                   

                 ครีมกันแดดโจลิน่าพลัสตัวนี้ เค้ามีสารสกัดจากทางธรรมชาตินำเข้าจากประเทศออสเตรเลียหลายอย่าง  เช่น Vitamin E ที่ช่วยชะลอผิวของเราให้ดูอ่อนเยาว์ , Chamomile ช่วยลดการระคายเคืองผิว ลดการอักเสบของผิว ,  Alpine Willowherb ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว , Kakadu Plum เป็นผลไม้พื้นเมืองจากประเทศออสเตรเลีย ที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ช่วยให้ริ้วรอยจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น , Beet Root เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน ไม่หลุดลอกเป็นขุย     โอ้โห...หลอดเดียวคุ้มมาก

                 แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยนแม้คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เหมือนโจที่แพ้ง่ายมากก็ยังใช้ได้น้า ครีมกันแดดตัวนี้เค้าช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA and UVB รวมทั้ง ฝุ่นควันต่างๆอีก จะคุ้มอะไรขนาดนี้อ่ะ

                  และที่น่าทึ่งอีกอย่าง นางมี Encapsulation Technology เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยกักเก็บคุณค่าสารสกัด ล็อคประสิทธิภาพเพื่อบำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่ สามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิวอีกนะพวกเรา

                   

ถ้าอยากใช้ตามโจ  ก็ไปส่องโปรโมชั่นที่หน้าเพจหรือ Line@ ของเค้ากันได้เลยนะ
น้องมีจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้นนะฮะ 

Line official : @jolienaplus
FB: Joliena Plus Official

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

21 ก.ย. 2562 เวลา 11:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล