Bio Essence BN Top

ครีมติดฟันปลอมเวลเดนท์ ตัวช่วยคืนความสุขและความอร่อยของคุณย่าให้กลับมาอีกครั้ง

7 มี.ค. 2567  |  253   0  
สวัสดีค่าาา… ใครมีผู้สูงอายุที่บ้าน แล้วใส่ฟันปลอมบ้าง วันนี้เราจะมาแชร์ครีมติดฟันปลอมที่คุณย่าเราใช้แล้วประทับใจมาแนะนำกันค่ะ


ซึ่งครีมติดฟันปลอมที่ว่านั่นก็คือ..ครีมติดฟันปลอมเวลเดนท์ นั่นเอง ทำไมเราถึงเลือกครีมตัวนี้มาให้คุณย่าใช้น่ะหรอ.. ก็เพราะว่า คุณย่าเรามีปัญหาเวลาใส่ฟันปลอมเฉยๆ มันจะไม่แนบแน่นติดกับเหงือก ทำให้เวลาพูด เวลาทานอาหาร ฟันฟลอมจะเคลื่อน ใช้ชีวิตไม่ค่อยสะดวก จนทำให้แกไม่มั่นใจและไม่อยากใส่ไปเลย อีกทั้งพอมันไม่แน่น เค้าก็รู้สึกว่าเสียดสี บางทีเหงือกอักเสบเลย อีกอย่างคือเรื่องเศษอาหารที่มันไปสะสมที่ฐานฟันปลอมจนเกิดกลิ่นปาก เราก็เลยไปหาข้อมูล และตามดูรีวิว 

จนมาเจอกับครีมติดฟันปลอมเวลเดนท์ ที่ดูตอบโจทย์กับปัญหาของคุณย่าได้ ทั้งเรื่องติดแน่น ติดทนนาน ไม่ทำให้เศษอาหารไปติดใต้ฐานฟันปลอม ไม่ทำให้เหงือกอักเสบจากการเสียดสี เวลากินอาหารก็ไม่หลุด กินร้อนกินเย็นได้หมด ไม่หลุดง่าย ที่สำคัญคือปลอดภัย ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากซิงค์ หรือ สังกะสี ที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบความแข็งแรงการยึดติดจากสถาบันเชี่ยวชาญนวีตกรรมวัสดุมาแล้ว เขียนอยู่ข้างกล่องเลย ทำให้ค่อนข้างมั่นใจเรื่องมาตรฐานเพราะผู้สูงอายุร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เราจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ที่ปลอดภัยที่สุดให้



หลังจากที่คุณย่าได้ใช้ครีมติดฟันปลอมเวลเดนท์ ไปพักใหญ่ๆ ก็ได้ฟีดแบคกลับมาว่า มันช่วยให้การใส่ฟันปลอมสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ต้องกังวลกลัวมันจะหลุดอีก ทำให้เอ็นจอยในการกินอาหารมากขึ้น ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นปาก ไม่มีเศษอาหารติดฟันปลอม เหงือกก็ไม่อักเสบง่ายแบบเมื่อก่อนแล้ว แล้วก็กล้ายิ้มกล้าพูดมั่นใจในการพบเจอคนอื่นๆมากขึ้น กลับมาใส่ฟันปลอมได้แบบมีความสุขอีกครั้ง เราเห็นคุณย่ามีความสุข เราก็พลอยมีความสุขไปด้วย


ใครที่มีผู้สูงอายุในบ้านที่ใส่ฟันปลอม ลองซื้อไปฝากท่านดูนะคะ รับรองว่าท่านต้องปลื้มแน่ๆ ตามไปซื้อได้เลยที่…ร้านขายยาทั่วไป หรือที่ Boots และช่องทางออนไลน์ Shopee /Lazada หาซื้อง่ายมากๆ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล