Bio Essence BN Top

รีวิวจัดหนักกับ 5 ผ้าเปียก ไอเท็มที่ใครๆก็พกติดตัว ไม่ต้องวิ่งหาห้องน้ำล้างมืออีกต่อไป

21 มิ.ย. 2565  |  746   17  
 ฮาโหลล ทุกคนนในยุคโควิดแบบนี้…เอื้อมีสิ่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มติดตัวเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือทิชชูเปียกนี่เองง แต่ใครเจอปัญหาบ้างว่าควรใช้อันไหนดีเพราะมีเยอะมากกก วันนี้เอื้อเลยเลือก 5 แบรนด์ ผ้าเปียกที่เอื้อได้ทดลองใช้แล้วชอบ เดี๋ยวนี้คือต้องมีติดตัวจริงๆน้า เวลาเร่งด่วนไม่ต้องวิ่งหาห้องน้ำล้างมือ หรือบางทีเข้าห้องน้ำสาธารณะเราก็ไม่มั่นใจในความนะอาด เอื้อเองเป็นคนที่ซีเรียสมากๆพอใช้ทิชชูเปียกคืออุ่นใจขึ้น เดี๋ยวเรามาดูกันเลยกว่ามีแบรนด์อะไรก็บ้าง ตามมาชมเลยยยย

ตัวที่ 1 

Scott Clean Care เป็นที่จดจำจากไอคอนรูปน้องหมา สูตรที่ซื้อใช้มานี้เป็นสูตร Clean Care Moist Toilet Wipes ที่เคลมว่าเป็นทิชชู่เปียกสำหรับเข้าห้องน้ำโดยเฉพาะ สะอาด หมดจดกว่าเป็น 2 เท่า เหมือนล้างด้วยน้ำ และมีจุดเด่นคือ สามารถทิ้งลงชักโครกได้เลย

ความรู้สึก : กลิ่นหอมผ้านุ่ม แต่มีย้วยดึงออกมาจากซอง ใช้แล้วไม่มีขุย เช็ดแล้วรู้สึกนุ่มไม่สากผิว เนื้อหนาแต่ฉีกขาดออกจากกันง่าย


ความประทับใจ : หลังใช้รู้สึกว่ามีความชุ่มชื้นสูงดีไม่ต่างจากยี่ห้ออื่นๆ คิดว่าหลายๆยี่ห้อคงเน้นตรงนี้ด้วย ซองพกพาง่าย มีสติกเกอร์ปิดหน้าซองใช้งานง่าย ตัวนี้จะสลับใช้กับตัว V-care


ตัวที่ 2

V-Care Anti-Bacterial Wipes ผ้าเช็ดทำความสะอาดแบบเปียก สูตรที่ซื้อมาใช้จะเป็นสูตรแอนตี้แบคทีเรีย ชนิด 18 แผ่น ที่สามารถช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทีเรีย ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ทิ้งสารตกค้าง และคราบเหนียวหลังการใช้ เวลาเราซื้ออะไรพวกนี้สิ่งแรกที่เราจะดูเลยคือคุณสมบัติว่าช่วยอะไรบ้างเห็นแบบนี้คือซื้อ

ความรู้สึก : กลิ่นน้ำหอมไม่แรงมาก แผ่นใหญ่เช็ดง่าย เนื้อผ้าหนา เหนียว ความหนาและนุ่ม ไม่เปื่อยยุ่ยขณะใช้ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ปลอดภัยทุกการใช้งาน สัมผัสได้ถึงความชุ่มของน้ำ ให้ความสะอาดผิวอยู่ในระดับดี


ความประทับใจ : หลังจากได้ลองใช้รู้สึกว่าผ้าเปียก วีแคร์ เขามีใส่ใจผู้ใช้งานอย่างเรามาก ๆ ตั้งแต่แพ็กเกจที่น่ารักมากแบบกอไก่ล้านตัว พกพาง่ายในยุคโควิดแบบนี้คือเป็นไอเท็มติดตัวขาดไม่ได้และตัวผ้าเปียกแผ่นใหญ่ ใช้งานได้สะดวกทุกที่ แถมมีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอีกด้วย เวลาเข้าห้องนำคืออุ่นใจสุด แล้วมีสติกเกอร์ทำให้ดึงใช้งานง่าย 

ตัวที่ 3

Jabs Mineral Wipes ตัวที่ซื้อมาใช้จะเป็นทิชชู่เปียกที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ และมีสารสกัดจากอะโลเวร่า วิตามินอี และวิตามินซี ช่วยทำความสะอาดผิว สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า และผิวกายเลย เป็นขนาดพกพา จำนวน 10 แผ่น


ความรู้สึก : ผ้าแผ่นไม่ใหญ่มาก แต่รู้สึกน้ำแอบน้อยไป ผ้ามีความนุ่นในระดับนึง แต่ถึงน้ำจะน้อยแต่ก็ได้ความชุ่มชื้นผิวอยู่ อาจเป็นเพราะส่วนผสมต่างๆด้วยหรือป่าวอันนี้ไม่แน่ใจจ


ความประทับใจ : หลังใช้รู้สึกสดชื่นผิวเพราะว่ามีส่วนผสมของน้ำแร่ นำมาเช็ดหน้ารู้สึกอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว แพคเกจสีสดใส


ตัวที่ 4

Karima ตัวที่ซื้อมาใช้แอบบอกเลยว่าซื้อเพราะแพคเกจ เป็นลายมินเนี่ยนสุดน่ารัก ที่ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส ได้ถึง99.99% ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัส รา โดยไม่ทิ้งสารตกค้างและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์สะดวกสบายเหมาะกับพกพาติดรถไว้หรือติดกระเป๋า


ความรู้สึก : กลิ่นอ่อนๆ รู้สึกน้ำค่อนข้างแห้งผ้าแอบมีความเป็นขุยนิดๆ ให้ความชุ่มชื่นหลังใช้ได้ดีไม่เหนียวมือ

ความประทับใจ : หลังใช้ชอบตรงไม่มีส่วนผสมของ

แอลกอฮอล์เหมาะกับการใช้ทำความสะอาดทุกส่วนของร่างกาย และใช้ทำความสะอาดสิ่งของที่อยู่รอบตัวบรรจุภัณฑ์แน่นหนา เก็บความชุ่มชื้นได้ดี แพคเกจคือได้ใจไปเต็มมม 

ตัวที่ 5 

 KUMA Gentle Skin Baby Tender ตัวที่ซื้อมาจะเป็นสีขมพู เป็นทิชชู่เปียกที่อ่อนโยนมาก ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมของ Aloe Vera และ Olive Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ และใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคืองผิว ทำจากเส้นใยธรรมชาติ

ความรู้สึก : กลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็ก เนื้อสัมผัสละมุนมาก


ความประทับใจ : หลังใช้กลิ่นแป้งเด็กหอมติดมือ แล้วเราซื้อห่อใหญ่มาไว้ใช้ในรถคือชอบตรงที่มีฝาเปิดปิดให้สะดวกดี

ถามให้เลือกว่าชอบตัวไหนมากสุด เอื้อเลือกของV Care เพราะส่วนตัวรู้สึกชอบในความนุ่มของตัวผ้าและความชุ่มของน้ำที่กำลังพอดีเลย แพคเกจน่ารักหยิบขึ้นมาใช้ดูคาวาอิ แถมมีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และที่สำคัญพกพาง่ายสะดวกมากๆ


จบไปแล้วก็การรีวิว 5 แบรนด์ผ้าเปียก บอกเลยว่าตั้งใจทำรีวิวนี้มากหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ แต่ละแบรนด์มีข้อดีในแบบของตัวเองเราสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมที่ต้องการ และราคาน่ารักแถมคุณภาพดีใครชอบตัวไหนอย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันดูน้าา

สามารถหาซื้อได้ที่ Big C, Gourmet Market, Home Fresh Mart 


สั่งออนไลน์ได้ที่ 

Moongshop.com

Lazada: MoongShop

Shopee: moongshop_officialshop


ช่องทางติดต่อ 

FB V care Thailand

LINE Official account Vcare Thailand


สำหรับวันนี้เอื้อขอตัวลาไปก่อนครั้งหน้ามาป้ายยาอะไรปักหมุดรอกันได้เลยค้าบบบบบ




17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบ JABS มากเลยค่า
21 มิ.ย. 2565 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
บอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 17:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณ​ค่ะ​
21 มิ.ย. 2565 เวลา 19:42 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองค่า
21 มิ.ย. 2565 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 5:07 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
22 มิ.ย. 2565 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thanks 
26 มิ.ย. 2565 เวลา 18:01 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล