คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

บำรุงกระดูกแข็งแรงแถมผิวสวยคูณสองด้วย REIWA COLLAGEN TYPE ll

26 พ.ค. 2565  |  433   13  


สวัสดีค่า ทุกคน กลับมาเจอแตกันอีกเช่นเคยใน Blog นี้ แน่นอนว่า ถ้าแตมาอัพ Blog เมื่อไร รับรองว่าต้องมีของดี Must have item ให้จดลง list ไว้เลย พูดถึงตอนนี้ แตก็วัย 30 เข้าไปแล้ว อะไรๆก็เสื่อมลงตามวัยอะเนอะ พูดแล้วก็เศร้า ยิ่งทำงานเป็นสาว office ด้วยแล้วละก็ ต้องนั่งหน้าจอคอมทั้งวันอ่ะจ๊ะสาว ! ปวดหลังจ้า ถือว่าเป็นโรคสามัญของสาวๆวัยทำงานแบบเราเลยก็ว่าได้ เดินขึ้นลงบันได กระดูกก็ลั่นก็อบแกร็บ ไหนจะริ้วรอยที่ถามหา ผิวพรรณที่ไม่สดใสตามวัย ร่างกายผลิต collagen ไม่ได้เหมือนเดิม ก็ต้องหาอะไรมาเสริม เติมให้มันเต็ม ถูกต้องไหมจ้ะสาวๆ นี่จ้า ป้ายยาด้วย REIWA COLLAGEN TYPE ll ผลิตภัณฑ์ เระวะ คอลลาเจน ทีเด็ดอยู่ตรงที่ เป็นคอลลาเจนชนิดเดียวกับที่พบในเซลล์กระดูกบริเวณข้อต่อ ซึ่งพบได้น้อยในคอลลาเจนทั่วไป เพราะมีราคาสูง แต่แบรนด์นี้คือ เป็นที่นิยมมากสำหรับคนที่ต้องการบำรุง ดูแลกระดูกและข้อเลยจ้า





ทั้งผม - ผิว ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย 


จุดเด่นที่อยากจะอวยยศให้ REIWA COLLAGEN TYPE ll คือ สารสกัดที่อัดแน่นสุดๆและเป็นเกรดพรีเมี่ยม อาทิ

คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ : สกัดจากปลาน้ำจืดในญี่ปุ่น ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เห็นผลไวกว่าคอลลาเจนทั่วไป เพราะมีขนาดโมเลกุล ทำให้ดูดซึมได้ดี

คอลลาเจน ไทพ์ทู เป็นโปรตีนประสิทธิสูงที่ช่วยดูแลข้อต่อโดยเฉพาะ ช่วยเพิ่มน้ำในข้อต่อ เพิ่มความแน่นของมวลกระดูก ลดสภาวะเข่าและข้อเสื่อม รวมถึงการมีเสียงข้อเข้าลั่นเวลาเคลื่อนไหว หรือเดินขึ้นลงบันไดด้วย

วิตามินซี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวและช่วยเพิ่มการดูดซึมของคอลลาเจนอีกด้วย





ตัวช่วยที่ช่วยเสริมให้ข้อ กระดูก เล็บแข็งแรง ดีขึ้นตามลำดับ เมื่อทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


สรรพคุณของ เรวะ คอลลลาเจน ที่ทางแบรนด์เขาเคลม ทั้งช่วยลดอาการเจ็บปวดจากโรคกระดูกและข้อต่อ , เพิ่มน้ำเลี้ยงในเนื้อเยื่อข้อต่อให้ยืดหยุ่น , ต้านการเสื่อมตัวของเอ็นและข้อต่อต่างๆ , บำรุงกระดูก ฟัน เล็บ เส้นผมให้แข็งแรง , บำรุงผิวพรรณให้นุ่มลื่นชุ่มชื้น สุขภาพดี และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ผิวดูเด็กอ่อนเยาว์ เรียกได้ว่าบำรุงทั้งผิว ข้อ กระดูก จบครบในสูตรเดียวจริงๆ




ชงดื่ม คนละลายง่าย 




ดื่มได้ง่ายทุกวัน ไม่เหม็นคาว


วิธีทาน REIWA COLLAGEN TYPE ll ง่ายมาก แตทานวันละ 1 ช้อน เน้นการบำรุง แต่ถ้าใครอยากเน้นในเรื่องการฟื้นฟู จัดไปเลยค่ะ วันละ 2 ช้อน ผสมกับน้ำเปล่า หรือเครื่องดื่มที่ชอบได้ตามใจเลย คนละลายอาจจะใช้เวลานิดหนึ่งเนื่องจากมีสารสกัดจากอกไก่ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเหม็นคาว ดื่มแล้วไม่ต้องกลัวอ้วนด้วย เพราะไม่มีน้ำตาล ไม่มีแป้ง และอีกทั้งยังได้รับการรับรองจากทั้ง อย. GMP และ HACCP ดื่มแล้วปลอดภัยแน่นอนและที่สำคัญใครกลัวอ้วน แล้วอยากดื่มคอลลาเจน แตแนะนำเรวะ ตัวนี้เลยจ้า




ขึ้นชื่อว่าคอลลาเจนอย่าง REIWA COLLAGEN TYPE ll แตลองทานแล้ว รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงขึ้นจริงๆนะ อย่างที่บอกตั้งแต่ต้น แตเป็นพนักงานออฟฟิศ เลี่ยงไม่ได้เลยกับการนั่งทำงานนานๆ ไหนจะเดินขึ้น – ลงบันได แล้วเสียงข้อเข่าดังเนี่ย แอบเขินอยู่เหมือนกัน แต่พอทาน เรวะ คอลลาเจน แล้วสังเกตตัวเอง เออเว้ย ข้อเข่าไม่ลั่นละจ้า เวลาเดิน แถมผิวแตยังใสขึ้น นุ่มลื่นขึ้นด้วย ชอบเอามือลูบผิวตัวเองเลยอ่ะ 55555 และที่สำคัญ เวลาอาบน้ำสระผม ผมไม่ร่วงเป็นกำเหมือนแต่ก่อนแล้ว เอาจริงคือ ทั้งผิว ผม เล็บ กระดูก คือดีขึ้นจริงๆ ยิ่งถ้าใครมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องกระดูกและข้อต่อแตแนะนำให้ลองเปิดใจกับแบรนด์นี้ค่ะ ยิงปืนนัดเดียว ได้นกหลายตัวเลย เพราะผิว ผม เล็บ ดีขึ้นตามลำดับอีกด้วย เข้าไปดูเพิ่มเติมได้เลยที่นี่ https://reiwacollagen.com/?ref=ectY7Ts0_lwvt แถมแตมีคูปองส่วนลดให้ด้วย แค่กรอกรหัส คูปอง KT200 ค่า


ถ้าใครสนใจ ก็ลองไปหาซื้อดูกันน้า ทานได้ทุกเพศเลย ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น ก็ต้องหาตัวช่วยมาดูแลตัวเองอยู่เสมอ อยากให้ไปลองเอง แล้วจะรู้ว่าดีจริงงงงงงงงงง วันนี้แตไปก่อนน้า แล้วถ้ารอบหน้า มี Must have item ตัวเด็ด ตัวไหนมาแนะนำ ติดตามกันไว้เลยจะได้ไม่พลาด สวัสดีค่า ~~~~



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
26 พ.ค. 2565 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
26 พ.ค. 2565 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ​ค่ะ​
26 พ.ค. 2565 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ค. 2565 เวลา 0:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ค. 2565 เวลา 1:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ค. 2565 เวลา 5:28 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
27 พ.ค. 2565 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีงามค่า
30 พ.ค. 2565 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
31 พ.ค. 2565 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
17 มิ.ย. 2565 เวลา 4:59 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล