คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ใครผมบางต้องลอง Yves Rocher Anti-Hair Loss แชมพูครีมนวดลดผมร่วง บำรุงถึงราก เพิ่มผมหนาขึ้นจริงไม่จกตา!!

2 ส.ค. 2564  |  628   17  


สาเหตุของผมขาดหลุดร่วง

อาจไม่ได้เกิดจากกรรมพันธุ์เพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงการสระผมบ่อยเกินไป, หวีผมขณะผมยังเปียกอยู่, ใช้ไดร์ร้อนเป่าผมจ่อใกล้หนังศีรษะ หรือแม้แต่การทานอาหารรสจัด


อีกทั้งถ้าทำสีผม ใช้สารเคมีต่างๆในการฟอก ย้อมบ่อยๆ ก็ยังส่งผลให้หนังศีรษะแห้งอักเสบ อ่อนแอ ผมขาดหลุดร่วงง่ายได้ยิ่งกว่าเดิม แถมยังแห้งแตกปลายอีก


ซึ่งพลอยเองก็เป็นคนหนึ่งที่ทำสีผมแต่ละครั้งนั้น คือ กัด ฟอกสีผมหนักมาก (กัดแบบชนิดที่ผมขาวเลย) และสภาพเส้นผมหลังทำคือย่ำแย่มาก ทั้งขาด หลุดร่วงเต็มหวี ร่วงลงพื้นเต็มไปหมด แล้วพอมาสังเกตดีๆก็รู้สึกว่าผมดูบาง จนเหมือนหนังศีรษะจะล้านกันไปเลย


ดังนั้นพลอยจึงได้งดเว้นการทำสีผมไปสักพักใหญ่ และหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ลดผมร่วง เพื่อฟื้นฟูบำรุงผม กระตุ้นผมงอกใหม่ ที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะกับเส้นผม ลองผิดลองถูกหลายแบรนด์ สุดท้ายก็ได้เจอแบรนด์ที่เลือกแล้วเพราะเห็นผลจริง คือ Yves Rocher ค่า


Yves Rocher Anti-Hair Loss

Anti-Hair Loss Shampoo | Anti-Hair Loss Conditioner

มาเป็นคู่ แชมพูและครีมนวดลดผมร่วง อับดับ 1 ตัวจริง! แบรนด์อีฟ โรเช่ สัญชาติฝรั่งเศสที่ช่วยลดผมร่วงจากราก ไม่ใช่แค่ผมขาด หลุดร่วง แตกหรือเปราะ จากผมเสียเหมือนที่แบรนด์อื่นๆ มักใช้โฆษณา ความเริ่ดคือเห็นผลจริงตั้งแต่ขวดแรก และลดผมร่วงยาวนานเมื่อใช้ต่อเนื่อง


ที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อหนังศีรษะ เส้นผม กับสิ่งแวดล้อม เพราะเป็น แชมพูครีมนวด ลดผมร่วงที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติมากกว่า 98% และปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองของพาราเบน สีสังเคราะห์ ซิลิโคน และน้ำมันแร่ แถมขวดแพ็กเกจก็ยังสามารถนำมารีไซเคิลได้ แล้วยังย่อยสลายเองตามธรรมชาติโดยไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมด้วยล่ะ


ส่วนประกอบหลักสำคัญของแชมพูและครีมนวดลดผมร่วง เร่งผมงอกใหม่ จะประกอบไปด้วยสารสกัดจาก Agave Fructan (อกาเว่ ฟรุ๊คแทน) กับ สารสกัดจากดอกลูปีนขาว ที่เป็นสารสกัดสิทธิบัตรของอีฟ โรเช่เท่านั้น ซึ่งจะมีคุณสมบัติกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในหนังศรีษะ ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ลดการร่วงของเส้นผมจากราก และลดความมันบนศีรษะได้เป็นอย่างดี


แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู กับ แอนตี้ แฮร์ลอส คอนดิชั่นเนอร์ มีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น แต่บางเบา และยังมีกลิ่นหอมธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ช่วนให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย แล้วตัวแชมพูนั้นก็ยังมีฟองน้อย ล้างออกง่าย ทำให้สภาพผมหลังล้างไม่เหนียวจนเกินไปด้วย


ซึ่งพลอยจะใช้แชมพู และครีมนวด ทำความสะอาดหนังศีรษะกับเส้นผมอย่างน้อยสัปดาห์ละ 4 ครั้ง หรือ สระแบบวันเว้นวันในช่วงที่ออกกำลังกายบ่อยๆ โดยจะล้างผมด้วยน้ำให้สะอาดก่อนเป็นอันดับแรก แล้วค่อยบีบแชมพูลงบนฝ่ามือแล้วนวดให้ทั่วหนังศีรษะประมาณ 2 นาที และล้างน้ำออก จากนั้นก็บีบครีมนวดลงบนฝ่ามือแล้วนวดๆให้ทั่วเส้นผม หนังศีรษะประมาณ 1 - 2 นาที (ตัวครีมนวดสามารถใช้นวดได้ทั้งศีรษะเลย เพราะไม่ทำให้ผมลีบแบน) และล้างออกด้วยน้ำ


หลังจากที่ล้างออกด้วยน้ำสะอาดจะรู้สึกได้เลยว่าผมมีความนุ่มลื่นขึ้นทันที ทั้งยังช่วยลดการพันกันของเส้นผมให้ลดลง พร้อมทั้งยังช่วยลดอาการคัน ลดความมันบนหนังศีรษะได้ดีอีกด้วย


ผลลัพธ์หลังใช้ครีมนวด แชมพู รักษา ผมร่วงอีฟ โรเช่ (ครั้งแรก)

เพียงแค่ครั้งแรกหลังใช้ก็ปลื้มกับผลลัพธ์ที่ได้เลยล่ะ! ก่อนอื่นต้องบอกว่าพลอยนั้นเป็นคนที่หนังศีรษะ เส้นผมมันง่ายมาก แถมแลดูไม่เป็นทรงเลย และยังปลายผมพันกันยุ่งเหยิง ซึ่งหลังจากที่ได้ใช้แชมพูกับครีมนวดอีฟ โรเช่ ก็สัมผัสได้ถึงความสะอาดของเส้นผม หนังศีรษะมันน้อยลง คือมันเบา สบายหัวดีมากๆเลยล่ะ และผมยังนุ่มลื่น ตั้งแต่โคนจรดปลาย หวีจัดทรงได้ง่าย แค่เป่าไดร์เย็นหลังสระ...ผมก็ดูสลวยสวยขึ้นทันที เหมือนคนสุขภาพผมดีมาตั้งแต่แรกเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญผมไม่ดูลีบแบนด้วยนะเออ!


ผลลัพธ์หลังใช้ครีมนวด แชมพู รักษา ผมร่วงอีฟ โรเช่ (เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง)

จากเดิมที่มีปัญหาผมร่วงหนักมาก! สระผมทีไรผมก็ร่วงหลุดติดมือจนแทบร้องไห้ ไหนจะหวีผมแล้วก็ร่วงติดหวีซ้ำเข้าไปอีก คือแหวกผมตรงไหนก็เห็นเลยว่าผมบางจริง...แทบจะล้าน! แล้วพองดทำสีผม ไม่สระผมบ่อยๆ หันมาใช้ผลิตภัณฑ์ลดผมร่วงอีฟ โรเช่เป็นประจำก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน คือ เวลาสางผมก็หลุดร่วงติดมือน้อยลง ผมแทบไม่พันกันเลย แถมหนังศีรษะ เส้นผมก็ไม่มันง่าย ไม่ค่อยรู้สึกคันบ่อยๆ หวีผมแล้วผมก็ไม่ค่อยร่วงติดหวีเยอะละ ที่สำคัญผมแลดูมีความหนายิ่งขึ้น เริ่มมีลูกผมเกิดเยอะขึ้น ทั้งยังช่วยให้ปลายผมที่แห้งเสียจากการทำสีดูดีขึ้น ผมนี่มีความนุ่ม ลื่น แบบไม่ลีบแบน ซึ่งมันดีต่อใจ ปลื้มที่สุดเลยล่ะทุกคน!


ตอนนี้บอกเลยว่าแชมพู ครีมนวด Yver Rocher Anti-Hair Loss เป็นลูกรักของพลอยเป็นแล้วเรียบร้อย ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง อยากให้ผมหนาขึ้น ผมแข็งแรง ไม่กังวลถ้าไว้ผมยาว ไม่ต้องหวั่นคอยเล็มตัดให้สั้นกุด ต้องลองอีฟ โรเช่ตัวนี้เลยนะคะ รับรองว่าปลอดภัยต่อเส้นผม และหนังศีรษะ ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึกถึงรากผมจริง ทำให้ผมแข็งแรงขึ้นแบบไม่จกตา! แถมยังราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายที่ร้าน Yves Rocher ทุกสาขา หรือแอด Line @yvesrocherth หรือ Lazada / Shopee ก็ได้ค่ะ และยังมีให้เลือกใช้อีกหลายสูตรที่เหมาะกับปัญหาเส้นผมเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน


หวังว่ารีวิวนี้ของพลอยจะมีประโยชน์ต่อเพื่อนๆทุกคนนะคะ

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ


#YverRocherTH

#YverRocherAHL

#AntiHairLoss #แอนตี้แฮร์ลอส

#แชมพูผมร่วงถึงราก #แชมพูลดผมร่วงอันดับ1ตัวจริง


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องลองบ้างแล้ว
2 ส.ค. 2564 เวลา 20:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 21:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ยี่ห้อนี้ใช้ดีมากๆค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่า
2 ส.ค. 2564 เวลา 21:38 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้
2 ส.ค. 2564 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ใช้ดีมากตัวนี้ ชอบๆ
2 ส.ค. 2564 เวลา 23:50 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
3 ส.ค. 2564 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้มากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
3 ส.ค. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
3 ส.ค. 2564 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณมากครับ
3 ส.ค. 2564 เวลา 18:36 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Thanks
8 ส.ค. 2564 เวลา 18:16 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล