ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

NAMI AURA BUTT GLUTA - COLLAGEN SCRUB SOAP สบู่พีชนามิ สบู่อาบน้ำสครับผิวกายสำหรับคนเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาสครับผิว!

24 มี.ค. 2564  |  873   11  


อยากสครับผิวกาย แต่ไม่ค่อยมีเวลา


ด้วยชีวิตที่ต้องเร่งรีบในแต่ละวัน มัวแต่ทำงานจนลืมดูเวลา พอมองนาฬิกาอีกที...อ้าว! จะถึงเวลานอนแล้ว น้ำก็ยังไม่ได้อาบและอยากจะสครับผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไปบ้าง ;(


ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่เจอปัญหาแบบพลอย อยากแนะนำให้ลองใช้สบู่พีชนามิ สบู่สครับผิวกายออกใหม่จาก NAMI ก้อนนี้เลย…


NAMI AURA BUTT GLUTA - COLLAGEN SCRUB SOAP


สบู่สครับก้น สครับผิวกาย เคล็ดลับผิวสวยทั่วเรือนร่างแบบ 5 in 1 จะใช้สครับก้นลาย ขัดรักแร้ ขัดขาหนีบ ขัดข้อศอก หัวเข่า หรือผิวกายบริเวณที่หมองคล้ำก็ได้หมด (ยกเว้นผิวหน้า แนะนำให้เอามาฟองทำความสะอาดได้แต่ไม่ควรเอาทั้งก้อนมาขัดที่หน้า) แถมมาพร้อมกับราคาเบาๆเพียง 59 บาท! 


และยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี ผสานกับคุณค่าของกลูต้าไธโอนกับคอลลาเจน จึงมีส่วนช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวหลังอาบน้ำให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ทำให้ผิวดูไบร์ทกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่น ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย


ก้อนสบู่รูปทรงหัวใจขนาดพอดีมือ...ที่นอกจากจะมีสารสกัดบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสแล้ว ก็ยังมีเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอตผสมอยู่ด้วยนะ ซึ่งตัวนี้จะมีคุณสมบัติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้บาดผิว และก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเลย


เมื่อสบู่สัมผัสกับน้ำจะได้ฟองสบู่ที่เยอะมาก คือ ตีฟองได้ง่าย และยังมีฟองที่นุ่มละเอียดใช้ถูลูบไล้ได้ทั่วผิวกาย ซึ่งช่วยให้ช่วงเวลาที่อาบน้ำมีความสนุก และผ่อนคลายขึ้นมาทันที


วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยาก...เพียงแค่ช่วงที่อาบน้ำเช้า - เย็น หลังทำให้ผิวกายเปียกน้ำแล้วก็ใช้สบู่มาลูบไล้ให้ทั่วผิวกายจนเกิดฟอง และนำสบู่มาขัดซ้ำในบริเวณผิวที่มีความหมองคล้ำ แห้งกร้านเป็นพิเศษได้เลย โดยตัวเม็ดสครับนั้นจะค่อยๆผลัดเซลล์ผิวให้หลุดลอกออกไปอย่างอ่อนโยนขณะที่เราขัด แล้วเมื่อล้างฟองสบู่ออกด้วยน้ำสะอาดก็ล้างออกได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบสบู่ไว้เลย


ผลลัพธ์หลังใช้ สัมผัสได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม สะอาด รู้สึกสดชื่นสบายผิว แถมผิวก็ไม่แห้งกร้านเลย ผิวยังคงมีความชุ่มชื้นเบาๆ และยังดูไบร์ทขึ้นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวกายมาด้วยล่ะ


เป็นสบู่ลูกพีชสครับผิวที่ใช้แล้วพลอยปลื้มมาก เหมาะกับคนที่เร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาสครับผิวเป็นที่สุด! ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มลื่น ชุ่มชื้น และยังเป็นสบู่ที่ใช้อาบน้ำได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวบางลง ไม่ทำให้รู้สึกแสบระคายเคืองในช่วงที่ต้องเจอแดดด้วย


แต่ในเมื่อสครับผิวแล้วก็อย่าลืมบำรุงผิวกันด้วยโลชั่น ครีมบำรุงผิวกันด้วยนะ เพื่อช่วยล็อคผิวให้เนียนสวยกันไปนานๆค่ะ และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากลองว่าสบู่พีชใช้แล้วดีจริงไหม? ต้องไปซื้อมาลองใช้กันได้เลย ตัวนี้มีวางจำหน่ายที่ 7 - Eleven ทุกสาขานะคะ ราคาก้อนละ 59 บาทเท่านั้น!


ใครที่ลองใช้แล้วรู้สึกประทับใจบ้างไหม?

แวะมาเล่าให้ฟังกันได้นะคะ

แล้วพบกันใหม่จ้า :)



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากมายยย รีวิวสวยค่ะ
24 มี.ค. 2564 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2564 เวลา 12:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่มารีวิว ^___^
24 มี.ค. 2564 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณคะ
24 มี.ค. 2564 เวลา 18:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
รีวิวสวยมากค่ะ แถมดูน่าใช้ด้วยค่ะ
25 มี.ค. 2564 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณคะ
25 มี.ค. 2564 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดี
26 มี.ค. 2564 เวลา 7:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองมากค่า
27 มี.ค. 2564 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thank
29 มี.ค. 2564 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้มากค่ะ
26 เม.ย. 2564 เวลา 22:20 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล