Bio Essence BN Top

ท้าให้ลอง! มีเหมือนกัน แต่ไม่เหมือนใครกับ BeNice ครีมอาบน้ำ แอนตี้แบค อ่อนโยน และหอมติดผิวจนเลิฟเลย

28 ก.พ. 2564  |  2755   15  
ฮัลโหลลลล~ วันนี้จะขอมาแชร์การดูแลผิวตัวของเราในช่วงนี้ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ที่บอกว่าช่วงนี้จะอะไรซะอีก PM2.5 ไงล่ะ บางวันตื่นเช้ามานึกว่าหมอก ที่ไหนได้...ฝุ่นทั้งนั้น!! ทั้งมลภาวะที่ต้องเจอทุกวันก็หนักหน่วงมากมาย ไหนจะโรคภัยที่หลอนทุกคนมานับปี เรายิ่งต้องดูแลตัวเองให้ได้มากที่สุด ดับเบิลกันไปเลยเท่าตัว!!

เราสังเกตผิวเรามาได้สักระยะ สิวขึ้นบ่อยมากๆ มาแบบงงๆ (ทั้งที่อาบน้ำวันละสองรอบ ทาครีมบำรุงอย่างดี) ผดผื่นแดงๆ ขึ้นตามตัวง่ายมากๆ (โดยเฉพาะหลัง) ผิวช่างแพ้ง่าย แพ้เก่ง บอบบางจนท้อ เราก็หาข้อมูล เคยไปหาหมอ ก็บอกว่าเกิดจากฝุ่น มลภาวะนี่แหละ อีกอย่างคือสบู่ที่ใช้อยู่ก็มีผลอาจทำความสะอาดผิวเราได้ไม่สะอาดพอ แบคทีเรียก็สะสม หรือมีสารที่ทำให้เกิดการแพ้!


เลยลองหันมาใส่ใจกับการเลือกสบู่หรือครีมอาบน้ำมากขึ้น เราจะเลือกที่กลิ่นหอม อ่อนโยน ปลอดสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ยิ่งตอนนี้มีตัวเลือกเยอะมาก แน่นอนยุคนี้ก็ต้องสูตรลดการสะสมแบคทีเรียจึงจะเหมาะ เอา 99.99% ไว้ก่อนเพื่อความสบายใจ แต่ก็กลัวว่าจะดูรุนแรงต่อผิวไป ส่วนใหญ่ที่เจอก็จะกลิ่นยาๆ ทั้งนั้นเลย

จนได้ลองครีมอาบน้ำ BeNice สูตรแอนตี้แบคทีเรีย เพื่อสุขภาพผิวนี่แหละ บอกตรงนี้ว่าเลิฟจริง เพราะเป็นสูตรแอนตี้แบคแบบไร้ซึ่งกลิ่นยาใดใด ยิ่งด้านหน้ามีระบุผ่านการทดสอบทางการแพททย์ เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยแล้ว ก็เข้าทางสิคะ ยิ้มเลย ?

พออ่านดู สรุปว่าทุกสูตรของ บีไนซ์ แอนตี้แบค จะชูเรื่องส่วนผสม Double Natural Active จากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เป็นตัวลดแบคทีเรีย 99.99% ซึ่งส่วนตัวชอบบีไนซ์เรื่องกลิ่นผลไม้พวกนี้อยู่แล้ว ทำได้ดีมากในทุกตัวเลย ส่วนตัวชอบตรงอาบแล้วกลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆติดผิวเนี่ยแหละ เลิฟจริง <3


มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลย BeNice Relaxing สำหรับผิวเสียสมดุล ขวดสีม่วงกลิ่นหอมลาเวนเดอร์มากๆ ผสมกับกลิ่นของผลไม้อย่างเชอร์รี่ ทำให้สดชื่น ผ่อนคลาย กลิ่นหอมแบบเหมือนนวดอโรมาเลยทุกคน ช่วยให้รีแล็กซ์ได้จริงๆ นอกจากกลิ่นหอมที่ถูกใจแล้ว ยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อาบแล้วไม่เอี๊ยดดด กลิ่นติดผิวแบบอ่อนๆ ดีงาม


มาต่อกันที่ขวดส้ม BeNice Energy สำหรับผิวอ่อนล้า ปลุกผิวให้ตื่นได้ด้วยสูตรนี้เลย กลิ่นหอมผลไม้สดชื่นมากๆแนวกลิ่นฮันนี่ผสมส้มยูสุมีวิตามินช่วยบำรุงผิวของเราให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ซึ่งเราชอบกลิ่นนี้มากๆ หอมอ่อนๆ สดชื่น ติดผิวดี   


มาดูเนื้อครีมกันบ้าง ของลาเวนเดอร์เชอร์รี่เนื้อครีมสีขาวมุก ส่วนของฮันนียูสุ เนื้อครีมจะออกสีส้มนิดๆ แค่กดมาสองปั๊มกลิ่นก็หอมฟุ้งทั้งห้องแล้วจ้าาาา ฟองก็แน่น ละเอียด เนียนนุ่ม อาบเพลินมากๆ ฟองเด้งๆ ดึ๋งๆ เลยทุกคน บ้านใครมีอ่างแนะนำเลย ตีฟองกันสนุกเชียวล่ะ ผ่อนคลายสุดๆ แถมอาบสะอาด มั่นใจ ลดการสะสมของแบคทีเรียได้จริง


มาถึงตัวที่สามกันแล้ว BeNice Active Plus เป็นสูตรที่จะช่วยปกป้องผิวโดยเฉพาะผิวบอบบาง ตัวนี้เขาเคลมว่าปกป้องผิวให้สะอาดคูณสอง มีความเข้มข้นของ Double Natural Active มากกว่าสูตรอื่นๆ แอบเห็นมี “พลัส” ต่อท้ายด้วยนะ น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง แบบต้องการความสะอาดขั้นสุด แต่ถึงเป็นแบบนั้นกลิ่นก็ยังหอมผลไม้อ่อนๆ อาบสะอาด สดชื่น เราใช้สูตรนี้แล้วสิวที่หลังขึ้นน้อยมากๆ อ่อนโยนต่อผิว แนะนำเลย 


ตัวสุดท้ายกับ BeNice Clean&Clear สีชมพูสำหรับผิวที่เผชิญมลภาวะโดยเฉพาะมั่นใจได้ตลอดวัน ก่อนออกจากบ้านหรือหลังจากเจอมลภาวะหนักๆ มาทั้งวัน (นั่งในห้องแอร์นี่ตัวดีเลยนะฝุ่นจากท่อแอร์นี่แหละตัวดีเลย!) กลับบ้านอาบสูตรนี้รับรองมั่นใจว่าทำความสะอาดผิวได้หมดจด ส่วนกลิ่นนี่หอมฟุ้งเต็มห้องน้ำ ขนาดเดินออกมาแล้วกลิ่นยังตามออกมาเลยนะ สดชื่นนนน ละมุนผิวมากกก


เนื้อครีมของทั้งสองสูตรสีขาวแบบนี้เลย กลิ่นหอมผลไม้มากจริงๆ ไม่บอกไม่รู้ว่าสรรพคุณแน่นๆ เต็มขวด แถมช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียไปอีก ฟองละเอียด นุ่ม อาบแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาด แต่ไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นไว้ได้ดีเลยแหละ วันที่ต้องออกไปข้างนอกเราจะใช้สองสูตรนี้เลย มั่นใจว่าทำความสะอาดผิวได้หมดจดจริงๆ


BeNice สูตรแอนตี้แบคเค้าไม่ได้แค่ลดการสะสมแบคทีเรีย 99.99% ได้อย่างเดียวนะ ยังปลอดภัย ไร้สาร SLS, SLES, Triclosan, Triclocarbon และ Paraben ที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวเสียด้วย อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ทุกสภาวะที่เราต้องเผชิญในแต่ละวันจริงๆ ส่วนกลิ่นนี่ต้องบอกเลยว่า หอมมมมม หอมผลไม้นำมาก่อนเลย สดชื่นมากๆ ช่วยผ่อนคลายได้ดีเลยล่ะ จากที่เหนื่อยมาทั้งวันก็สดชื่นขึ้นได้ แถมผิวก็สะอาด ชุ่มชื้น ใช้ได้ทุกวันแบบไม่ต้องกังวล เริ่ดมากแม่!!

จบแล้ววว สำหรับรีวิวท้าให้ลอง… หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ ถ้าใครมีปัญหาผิวช่วงนี้ เราแนะนำให้ลองเปลี่ยนครีมอาบน้ำมาใช้ BeNice สูตรแอนตี้แบคกันดูน้าาา หาซื้อได้ทั่วไปเลย ได้ผลยังไงมาบอกกันบ้างนะคะ เจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้าา :-D





15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ก.พ. 2564 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 7:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
1 มี.ค. 2564 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดี
1 มี.ค. 2564 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เราชอบสีเขียวกับสีชมพู
1 มี.ค. 2564 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามมากงับ
1 มี.ค. 2564 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณที่มาแชรืค่า
1 มี.ค. 2564 เวลา 14:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ใช้ดีมากค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 15:44 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 17:12 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าใช้
2 มี.ค. 2564 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
2 มี.ค. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 13
 ขอบคุณค่ะ


3 มี.ค. 2564 เวลา 0:55 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าใช้ มีหลายสูตรให้เลือก ไม่น่าเบื่อดีค่ะ
ขอบคุณนะคะ ที่มารีวิว ^___^
21 มี.ค. 2564 เวลา 1:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล