Bio Essence BN Top

G&T Organic Anti Hair Loss Serum ลดผมร่วง เพิ่มผมหนา ด้วยเซรั่มปลูกผมออร์แกนิค

19 ธ.ค. 2563  |  699   2  


ผมร่วงวงการนี้เข้าแล้วออกยาก สาว ๆ หลายคนที่ผมยาวจะเข้าใจดีเหตุการณ์นี้ดี แต่เราเข้าแล้วเราต้องออกให้ได้ค่ะ ไม่งั้นผมเราร่วงหมดแน่ ๆ

สาเหตุของผมร่วงอาจจะเกิดจากความเครียด การยืด ดัด รีด ทำสี ฟอกสี หรือที่สำคัญอาจจะเกิดจากการหวีผมขณะที่เปียก ตรงนี้หลายคนอาจจะละเลยเพราะคิดว่าไม่เป็นไร แต่อยากบอกว่าการหวีผมหรือเช็ดผมแรง ๆ ส่งผลให้เส้นผมที่เปราะบางอยู่หลุดร่วงได้ง่ายขึ้น ฉะนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยดี ๆ อย่าง


G&T Organic Hair Serum เซรั่มสูตรออร์แกนิค สำหรับผู้มีปัญหาผมร่วง

แพ้สารเคมี ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผมเกิดใหม่ 3 เท่า!!!




G&T Organic Hair Serum เซรั่มสูตรออร์แกนิค เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาผมร่วง แต่จริง ๆ ใคร ๆ ก็สามารถใช้ได้นะ เพราะช่วยให้ผมงอกใหม่ดกดำแข็งแรง ด้วยส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ใช้แล้วขนไม่ขึ้นทั้งตัว ไม่มีผลต่อฮอร์โมน อารมณ์ไม่แปรปรวน รวมสุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติ ได้รับรางวัลด้านการวิจัยจากประเทศอเมริกาแล้วว่า เส้นผมงอกใหม่ได้ผลดีกว่าการทานยา 3 เท่า




7 สารสกัดสำคัญ เพื่อฟื้นฟูเส้นผมขั้นสูงสุด

- Salsphere Pyrus Malus Fruit Extract ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและรากผม ทำให้โคนผมกระชับ ลดการหลุดร่วง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ


- SWERTIA EXTRACT ช่วยให้รากผมแข็งแรง หนังศีรษะชุ่มชื้น คงความอ่อนเยาว์ของเซลล์รากผม


- VITAMIN B5 ช่วยดูแลและปกป้องเส้นผม ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่ผ่านการโดนเคมี แสงแดด ช่วยบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื่น มีน้ำหนัก นุ่มสลวยเงางาม ไม่ชี้ฟู


- GINSENG EXTRACT สารสกัดโสมช่วยให้รากผมแข็งแรงดกดำ ช่วยในการงอกของผม ให้ความชุ่มชื้นและความเงางามของเส้นผม ลดการแตกปลาย ช่วยให้รากผมแข็งแรง 

- METHYLSILANOL MANNURONATE สารจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลช่วยให้ความชุ่มชื่น ทำให้รากผมที่งอกใหม่แข็งแรง เงางาม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม


- Argan oil ช่วยเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับเส้นผม


- Aloe vera extract ลดรังแคและอาการคัน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของผมหลุดร่วง




มาในแพ็คเกจขวด บรรจุ 30 ml. เป็นหัวดรอปเปอร์ที่สะดวกต่อการใช้งาน แต่บอกก่อนว่าอย่าเผลอวางไว้ใกล้เซรั่มบำรุงหน้า เพราะอาจจะมีเผลอหยิบผิดบ้าง แพ็คเกจดีไซด์ออกมาสวย น่าใช้เลยทีเดียวค่ะ




สภาพผม


จากภาพนี่คือสภาพผมที่แท้จริงก่อนที่จะมาย้อมดำ คือผมเสียหนักมากค่ะ น่าจะมาจากการย้อม ฟอกสี ยืด ดัด รีด ส่งผลให้ผมเสีย ผมร่วง ผมชี้ฟู ผมเหมือนไม้กวาดเลยก็ว่าได้ เลยตัดสินย้อมดำค่ะ ซึ่งตรงนี้ก็ช่วยอำพรางผมเสียได้เหมือนกันนะ แต่นอกจากผมที่เสียอย่างหนักแบบนี้ยังเป็นที่ค่อนข้างแพ้ง่าย เพราะด้วยหนังศีรษะที่แห้ง โคนผมมัน ปลายแห้ง จึงส่งผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นิดนึงค่ะ




แต่ที่มั่นใจในตัวเซรั่มบำรุงผม G&T Organic Hair Serum ตัวนี้ เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิค ปราศจากสารอันตรา ไม่ส่งผลให้หนังศีรษะเราระคายเคือง ซึ่งแน่นอนว่าไม่ผิดหวังค่ะ




มาดูที่เนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ เนื้อเซรั่มสีน้ำตาลเข้มข้นมาก กลิ่นออร์แกนิคมาก แต่ไม่ได้ส่งผลในการใช้งานเลยนะคะ  






วิธีการใช้งาน


1. หลังจากสระผมแล้ว เช็ดหรือเป่าผมให้แห้ง

2. หยดเซรั่มลงในบริเวณที่ต้องการ ขั้นตอนนี้จะรู้สึกเย็น ๆ ที่หนังศีรษะ

3. จากนั้นใช้ปลายนิ้วนวดคลึงเบา ๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้เป็นประจำทุกวัน





ส่วนตัวหลังจากที่ได้ลองใช้มารู้สึกประทับใจในตัวสินค้ามากค่ะ เพราะคนที่แพ้ง่ายอย่างนัดได้ลองใช้ไม่แพ้เลยค่ะ แถมผมยังร่วงน้อยลงอีกด้วย ตอนนี้รู้สึกชอบผมตัวเองมากค่ะ เพราะผมดูหนาขึ้นมาก ผมดูสวยสุขภาพดีไปเลยค่ะ ใครที่มองว่าเรื่องผมไม่สำคัญเราว่าคิดผิดนะ เพราะผมสวย เราก็รู้สึกมั่นใจ กล้าที่จะโชว์ผมได้แล้วค่ะ




สำหรับใครที่สนใจสามารถไปดูรายละเอียดเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ที่ GrowAndThickOrganic


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 6:33 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล