Bio Essence BN Top

รีวิว ยาสีฟันสมุนไพร สยามภูมรินทร์ ช่วยลดกลิ่นปาก ขจัดหินปูน

7 ธ.ค. 2563  |  574   4  
สุขภาพช่องปากและฟัน เรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย ไม่ว่าจะมีปัญหา เหงือก ฟันผุ คราบหินปูน หรือกลิ่นปาก บางวันดื่มน้ำน้อยและไม่ค่อยได้พูด มันมีกลิ่นปากเบาๆ ( >< )

แอมป์เลยเปลี่ยนจากยาสีฟันธรรมดา มาใช้ยาสีฟันสมุนไพรดูบ้าง อาการที่ว่ามันดีขึ้น ตอนแรกที่ใช้ยังกะปริมาณไม่ถูก กลัวไม่สะอาด เลยบีบเยอะ ปรากฏว่า.. รู้สึกทรมานมาก ระหว่างแปรง ทั้งกลิ่นแรง เผ็ดและรสชาติเฝื่อน จนได้มาลอง ยาสีฟันสมุนไพร สยามภูมรินทร์ ที่รู้สึกว่ามันโอเค รสชาติไม่เฝื่อน และกลิ่นไม่แรง เรามาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่า..





เรามาดู สรรพคุณของยาสีฟัน ช่วยอะไรบ้าง?





ตอนแอมป์ซื้อมาจาก Shopee เป็นราคาโปรโมชั่น ขนาด 50 กรัม ราคา 118 บาท และ ขนาด 125 กรัม ราคา 218 บาท ผ่านการขึ้นทะเบียนจาก อย. 10-1-63000-0-3214 เรียบร้อยแล้ว




เรามาดูแพคเกจกันบ้าง ก่อนใช้อย่าลืมแกะฟลอยด์ปิดตรงฝาหลอดออกก่อนนะคะ ฝาหลอดแบบเปิดปิด บีบง่าย ใช้สะดวก สามารถปิดฝาแล้ววางตั้งได้




เนื้อยาสีฟัน : ยาสีฟันมีสีขาว เนื้อเนียน ไม่เหนียวข้นจนเกินไป บีบใช้ง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพร 



ปริมาณที่ใช้ : ใช้ปริมาณเท่ากับเมล็ดถั่วเขียว หรือ บีบยาวประมาณ 3-4 มม. ต่อการใช้ 1 ครั้ง ใช้ไม่ต้องเยอะปากก็สะอาดแล้วจ้า จากนั้นก็แปรงฟันให้ทั่วสักประมาณ 1-2 นาที แล้วก็บ้วนปากด้วยน้ำสะอาดได้เลย





หลังจากแปรงฟันแล้ว อย่าลืมแปรงลิ้นควบคู่ไปด้วยเพราะอาจมีเชื้อแบคทีเรีย หรือเศษอาหารฝังอยู่ที่ลิ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้มีกลิ่นปากได้โดยไม่รู้ตัวนะจ๊ะ

หลังจากใช้ 7 วัน ต่อเนื่อง ปัญหาเหงือกบวมของแอมป์ไม่มีแล้วจ้า เห็นชัดเจนว่า คราบชาสีเหลืองๆจางลง ฟันเลยดูขาวขึ้น แถมช่วยระงับกลิ่นปากได้นานขึ้น ทำให้ลมหายใจสะอาดสดชื่น




หากใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาช่องปาก ไม่ว่าจะเป็นฟันผุ คราบหินปูน คราบเหลืองๆ จากชา กาแฟ กลิ่นปาก รวมไปถึงปัญหาเหงือกต่างๆ ลองเปลี่ยนมาใช้ยาสีฟันสมุนไพร สยามภูมรินทร์ดูนะคะ 




เผื่อใครอยากไปลองใช้ตาม ยาสีฟันสมุนไพร สยามภูมรินทร์ หาซื้อได้ที่ facebook / Line / Shopee ยังไงวันนี้แอมป์ขอลาไปก่อนนะคะ.. เจอกันใหม่รีวิวครั้งหน้า ฝากกดไลค์ กดแชร์บทความนี้ด้วยนะคะ ถ้าใครชอบล่ะก็ ฝากไปติดตาม NarisAmp ด้วยนะคะ บ๊ายบายค่าา ヾ(@⌒▽⌒@)ノ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 ธ.ค. 2563 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2563 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2563 เวลา 14:30 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล