Bio Essence BN Top

หน้าเหี่ยว เป็นฝ้า ทาครีมแล้วหน้าวอก ชอบโดนล้ออยู่บ่อยๆ

2 ธ.ค. 2563  |  273   8  
คือเราเป็นคนที่ผิวไม่ค่อยดีค่ะ เวลาแสดงสีหน้า ผิวมันจะเหี่ยวๆย่นๆ ไม่ชุ่มชื่น รอยสิวก็ประปราย รอยฝ้าก็กำลังขึ้น เวลาทาครีม ทาแป้งไปทำงาน จะชอบโดนล้ออยู่เป็นประจำว่าหน้าวอก หน้าลอย ทำให้ไม่มั่นใจในการทาครีมบำรุง ทาแป้ง อะไรเลย เข้าใจนะว่าแค่หยอก แต่มันก็ทำให้คนฟังเสียความมั่นใจ และรู้สึกแย่จริงๆ เราอยากออกจากจุดนี้ค่ะ พอจะแนะนำได้มั้ยคะ ว่าต้องทำยังไง ต้องดูแลผิวแบบไหน ปล.ไม่ต้องแนะนำคลินิกความงามมานะคะ ไม่สะดวกค่ะ

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ลองเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าดูค่ะ น่าจะช่วยเรื่องริ้วรอยได้


3 ธ.ค. 2563 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

บางทีครีมที่ใช้อาจจะไม่เหมาะกับสภาพผิวของเรา แนะนำให้ลองทาบางๆ แล้วนวดให้ครีมซึมลงผิวให้ดีเสียก่อน ถ้าไม่โอเคก็อาจจะเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นแทน ซึ่งตรงนี้อาจจะต้องสอบถามคนขายว่า ผิวหน้าแบบเราควรจะใช้ตัวไหนดี

4 ธ.ค. 2563 เวลา 0:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คิดว่าครีมที่ใช้อยู่คงจะไม่สามารถซึมทราบเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ เพราะเราก็เคยเป็นมาก่อน ลองเปลี่ยนไปใช้ครีมตัวอื่นๆดู แต่ถ้าจะให้แนะนำเราว่า Cosnine Tone Up Blanc Cream ก็ดีนะเนื้อครีมซึมไวมาก ใช้แล้วเห็นผลเรื่องความใสของผิว พวกกระฝ้าก็ดูจางลงเยอะเลย
4 ธ.ค. 2563 เวลา 12:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ลองเปลี่ยนจากครีมเป็นเซรั่ม 

ทิ้งให้เซ็ตตัวแล้วทาครีมกันแดดค่ะ 

ปล่อยให้ทุกอย่างซึมแห้งดีแล้วค่อยทาแป้งค่ะ

6 ธ.ค. 2563 เวลา 16:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ถ้าไม่ใช้ครีม ก็อาจจะลองมาร์คหน้าดีท็อก แล้วก็สครับผิวสัปดาห์ละ 1ครั้ง นอกจากนี้ก็เน้นทานอาหารที่มีคอลลาเจนสูง ลองทำตามที่แนะนำดู รับรองว่าผิวหน้าดีขึ้นแน่นอน
7 ธ.ค. 2563 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อายุเท่าไรแล้วจ๊ะ ที่ว่าผิวไม่ค่อยดี แล้วหาตัวช่วยอะไรบำรุงผิวหน้าเป็นประจำบ้างไหม ? 

อาจจะต้องเข้าใจธรรมชาติความเป็นไปด้วยนะ

8 ธ.ค. 2563 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ที่บอกว่าหน้าย่น หน้าเหี่ยว มันเยอะไหมอ่ะ แล้วร่องรอยลึกหรือเปล่า ? ถ้าเยอะแล้วอยากเห็นผลลัพธ์เร็วแนะนำไปเข้าคอร์สความเงามเลยแต่ถ้างบน้อย ก็ลองดูพวกเซรั่ม โปรไบโอติก หรือครีมลดริ้วรอย ปรับสภาพผิว

เราใช้เซรั่มมาติเดิม กับ คอสไนน์ โทน อัพ บลอง ครีม 2 ตัวนี้บำรุงผิวหน้า ทั้งเรื่องความขาวกระจ่างใสและร่องรอยต่างๆ ก็ค่อยๆ ดีขึ้นนะ แต่ต้องให้เวลาฟื้นฟูผิวหน่อยนะ

10 ธ.ค. 2563 เวลา 9:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล