รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

KEEN DEODORANT SPRAY สเปรย์ระงับกลิ่น

21 พ.ย. 2563  |  781   2  




   เซฮายยย.. วันนี้หยิบเอาของดีมาบอกต่อกันตัวนี้เป็นสเปรย์ระงับกลิ่นที่ไม่มีกลิ่นให้รู้เลยว่าเราฉีด !! ใครที่มีกลิ่นเปรี้ยว กลิ่นตามตัว เท้ากลิ่นแรง ใต้วงแขนน้องเต่าออกมาเดินเล่น ไม่มั่นใจ สำหรับวันนี้เบลล์ก็ได้ลองใช้ KEEN DEODORANT SPRAY ( คีน ดิโอโดแรนท์ สเปรย์ ) 





     ตัวนี้เลยยย เป็นสเปรย์เพิ่มความมั่นใจให้เบลล์มากยิ่งขึ้นเพราะว่าเบลล์เป็นคนชอบใส่รองเท้าผ้าใบ ใต้วงแขนน้องเต่าชอบออกมาทักทายโลก555 ใช้โลออนก็เอาอยู่แค่ช่วง 3-4 ชั่วโมงแรก แต่เอาไม่อยู่ทั้งวัน แต่ว่า KEEN DEODORANT SPRAY ฉีดแล้วอยู่ทนตลอดวัน เป็นปลื้มมากแม่ จะโชว์ใต้วงแขนก็ไม่มีกลิ่นให้กวนใจอีกต่อไป ปังสุดดด!! แล้วยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียอีกด้วยน้า แห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ฉีดไปโลดดดด คุมได้ถึง 12 ชั่วโมงเลย


    วิธีการใช้ก็ฉีดบริเวณที่มีกลิ่นตัว ใช้ได้ทั่วตัว เช่น รักแร้ เท้า ข้อพับ ยกเว้นใบหน้าและจุดซ่อนเร้น









     พัฒนาสูตรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาเป็นที่เรียบร้อย เบลล์เลยมั่นใจเลือกที่จะกล้าใช้ ฉีดไปก็ไม่ทำให้คันหรือมีตุ่มอะไรขึ้นตามตัวน้า ใช้ได้ปกติเลยไม่รู้สึกอะไรอารมณ์คล้ายกับฉีดน้ำเปล่าแต่ไม่ใช่น้ำเปล่านะ5555 และก็สุดท้าย ท้ายสุดคอนเฟิร์มว่าระงับกลิ่นได้ค่อนข้างนาน กับเห็นผลจริง ราคาย่อมเยาว์จับต้องได้ ไม่มีน้ำหอมเป็นส่วนผสมใครแพ้น้ำหอมฉีดได้สบายเลยแหละ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวก่อนน้า ฝากกดติดตาม คอมเม้นต์ให้กำลังใจด้วยน้า ครั้งหน้าจะเอาของดี๊ดีเด็ดๆอะไรมาบอกต่อก็รอติดตามกันได้เลยยย ขอบคุณมากน้าที่อ่านจนจบ บ๊ายยบายยยย ^^


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
21 พ.ย. 2563 เวลา 11:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล