รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แก้ปัญหาผมร่วง ด้วยแชมพูสมุนไพรจากทิพย์ธารา

3 พ.ย. 2563  |  525   3  
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เมย์ขอเอาใจสาวๆที่กำลังมีปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วง แห้งเสีย ดูไม่มีน้ำหนัก แถมชี้ฟู ซึ่งไอเท็มที่เมย์เอามาฝากวันนี้คือ แชมพูและครีมนวดผมนั่นเองค่า 


ตัวนี้จะเป็นแชมพูและครีมนวดผมของแบรนด์ “ทิพย์ธารา”

มาดูตัวแรกกันเลยดีกว่าค่า


1. THIPTHARA ORGANIC HAIR SHAMPOO ตัวนี้จะเป็นแชมพู ขวดสีขาวเขียว เนื้อแชมพูจะเป็นสีเขียว ให้กลิ่นสมุนไพร เย็นๆ ผ่อนคลายสุดๆ ตัวนี้จะช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วง บำรุงผมให้นุ่มสลวย ไม่พันกัน ลดอาการคัน ปัญหาผมหลุดร่วง และยังช่วยลดผมมันขจัดรังแคอีกด้วยนะคะ 


2. THIPTHARA ORGANIC HAIR CONDITIONER ลักษณะครีมนวดผมจะเป็นสีเขียวเข้มข้น กลิ่นหอมสมุนไพรสดชื่นมากๆค่ะ ตัวนี้จะช่วยเร่งผมยาว ลดปัญหาผมแตกปลาย ผมแห้งเสีย แถมถ้าใครที่อายุเพิ่มมากขึ้น หงอกเริ่มมา ตัวนี้ก็สามารถช่วยปิดผมขาวได้จ้า ดีงามมาก 


ซึ่งทั้ง 2 ตัวจะมีส่วนผสมของสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็น

-เทียนกิ่ง ช่วยปิดผมขาว กระตุ้นให้เกิดการงอกของเส้นผม

-ใบหมี่ ช่วยบำรุงหนังศรีษะให้ชุ่มชื่น เส้นผมสลวย ไม่พันกัน

-มะกรูด ช่วยลดรังแค และยังยั้งเชื้อแบคทีเรีย -ว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงผมเสียให้กลับมาสวย ขจัดไขมันที่หนังศรีษะ

และช่วยให้หนังศรีษะและรากผมแข็งแรงไม่ขาด หลุดร่วงได้ง่าย

-ทองพันชั่ง ช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อราบนหนังศรีษะ ดูแลรักษาโรคกลาก เกลื้อน ผื่นคัน

-น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ช่วยดูแลเส้นผมตั้งแต่รากผมจนถึงปลายผม บำรุง ปกปิดผมขาว ชะลอการเกิดผมขาว ดูแลผมแตกปลาย

-น้ำผึ้ง ช่วยบำรุงผม ซึ่งจะช่วยบำรุงหนังศีรษะ และกระตุ้นการงอกของเส้นผม เอนไซม์ในน้ำผึ้งทำให้เส้นผมเป็นเงางามและมีน้ำหนัก สรรพคุณเพิ่มความชุ่มชื้นของน้ำผึ้งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผม

และสมุนไพรสูตรเฉพาะอีกกว่า 10 ชนิด บอกเลยว่าแต่ละตัวเริ่ดมากๆ

ซึ่งเมย์ใช้คู่นี้มาประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลง เส้นผมดูแข็งแรงขึ้น ซึ่งตอนใช้มีกลิ่นหอมของสมุนไพร สดชื่นมากๆค่ะ สำหรับใครที่อยากให้ผมดูมีน้ำหนักมากขึ้นเมย์แนะนำให้หมักครีมนวดผมทิ้งไว้ประมาณ 2-5 นาที หลังใช้แล้วผมนุ่มมากกกกก แถมมีน้ำหนักอีกด้วย 


สำหรับใครที่ชอบผลิตภัณฑ์สมุนไพร เมย์แนะนำว่าต้องลองเลยค่ะ เพราะตัวนี้ให้ความเป็นสมุนไพรจากธรรมชาติมากๆ แถมผลลัพธ์ที่ได้ถูกใจมาก ผมขาดหลุดร่วง ผมเมย์ขาดหลุดร่วงน้อยลง ไม่แห้งชี้ฟูเหมือนแต่ก่อน แถมผมยังดูมีน้ำหนักอีกด้วยค่า บอกเลยว่าต้องลอง


จบแล้วค่าสำหรับการรีวิววันนี้ สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อมาลองใช้แบบเมย์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ทางออนไลน์เลยนะคะ

วันนี้เมย์ต้องขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณที่ติดตามและเข้ามาอ่านกระทู้เมย์นะคะ



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 พ.ย. 2563 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 พ.ย. 2563 เวลา 11:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล