ตามหาครีมทาท้องลาย Dr. Dawn's ใครเคยใช้บ้าง แนะนำหน่อยค่ะ

30 ก.ย. 2563  |  561   6  
สวัสดีค่ะคุณแม่ทุกท่าน วันก่อนเราไปฝากครรภ์ที่ รพ. ก็ได้เม้ามอยเรื่องการตั้งครรภ์กับคุณแม่ๆที่รอพบแพทย์ด้วยกัน มีคุณพี่ท่านนึง เค้าแนะนำให้ใช้ครีมน้ำมัน Dr. Dawn's Maternity Care เราอยากรู้ว่ามีคุณแม่ท่านไหนใช้ครีมทาท้องลายตัวนี้อยู่บ้างคะ ใช้แล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้างเอ่ย คือตอนนี้กำลังจะสั่งครีมทาท้องลายแต่ก็ยังเลือกไม่ได้ว่าอันไหนดี รบกวนด้วยนะคะ

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้ตัว Anti-stretch mark butter อยู่ค่ะ ใช้แล้วไม่มีรอยแตกเลย หลังคลอดท้องยุบแล้วก็ไม่มีรอยแตกกวนใจ แต่ราคาอาจจะสูงหน่อย ซื้อช่วงโปร 1 แถม 1 คุ้มมากค่ะ
2 ต.ค. 2563 เวลา 1:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราก็ซื้อที่โรงพยาบาล พยาบาลที่ฝากท้องเขาแนะนำ สำหรับเราก็ถือว่าดีเลย ชอบเนื้อครีม แนะนำใช้ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ ผิวจะได้แข็งแรง แนะนำให้เริ่มใช้ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปเลยก็ได้ เพราะหน้าท้องจะเริ่มขยายละ
2 ต.ค. 2563 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ส่วนตัวชอบมากๆค่ะ ส่วนผสมเขาแน่นดี cocoa butter, shea butter, coconut oil, vitamin E oil, jojoba oil, almond oil, argan oil เหมือนเอาหลายๆยี่ห้อมารวมกัน ไม่ต้องแยกใช้น้ำมันและครีม จบในกระปุกเดียว ไม่ต้องแยกหลายขั้นตอน สัมผัสแรกจากกระปุกจะเป็นเนื้อครีม แต่พอทาลงผิวจะกลายเป็นน้ำมัน ประทับใจตรงนี้แหละค่ะ
3 ต.ค. 2563 เวลา 19:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ในกลุ่มแม่ๆ เห็นพูดกันเยอะอยู่ คุณภาพเนื้อครีม ชอบความเข้มข้นของครีมเช่นกันค่ะ 

เนื้อครีมดีมาก คือครีมน้ำมันจริงๆ ซึมเข้าผิวเร็วไม่เหนียว ไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้าท้องเราด้วย ใช้มาตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้ 37 วีคแล้ว ยังไม่แตกเลย 

5 ต.ค. 2563 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เราใช้อยู่ค่ะ ตอนนี้ 8 เดือนแล้ว มีแต่คนชมว่าผิวท้องสวย กลิ่นตัวครีมหอมอ่อนๆ 

ทำให้ผ่อนคลายดีค่ะ เราเอามาทาที่แขนและขาด้วยเพราะกลัวผิวแตกลาย ตัดสินใจไม่ผิดที่ซื้อตัวนี้มาใช้ แนะนำเวลาซื้อให้ลองเมสเสจถามราคาก่อน บางทีได้ราคาถูกกว่าหน้าเพจค่ะ

7 ต.ค. 2563 เวลา 23:23 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล