ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

หน้ามัน รูขุมขนกว้าง แก้ยังไงดี ????

7 ก.ย. 2563  |  462   6  
ปกติเป็นคนที่หน้ามันมากๆ แถมไม่พอรูขุมขนกว้างใหญ่ เหมือนรูขุมขนผู้ชาย แล้วด้วยตัวเราเป็นผู้หญิง 

ลยอยากจะปรับและรักษาผิวหน้า ให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส ลดความมัน ลดความเสี่ยงการเกิดสิวบนผิวหน้า 

ใครมีเทคนิคเด็ดๆ วิธีเจ๋งๆ แนะนำกันบ้าง ?


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ของเราใช้ Eucerin Pro Cne Active Clear ตัวนี้ช่วยควบคุมความมันได้ อันนี้ใช้มาแล้วกับตัว
9 ก.ย. 2563 เวลา 12:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
บางส่วนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง จะใช้เครื่องสำอางพวก บีบีครีม เพราะจะทำให้เกิดการอุดตันได้ ทั้งนี้ยังควรหลีกเลี่ยงเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของปิโตรเลียม สารกันบูด และผลิตภัณฑ์ประเภทออยล์เบส (Oil based) ด้วย แนะนำให้ทำทรีเมนท์ผิวหน้า ผิวกาย หรือจะเลือกสครับขัดผิวด้วยกากกาแฟ ก็ได้แต่ถ้าจะเอาแบบง่ายๆ ก็จะมีพวกสบู่ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดเมล็ดกาแฟ หรือส่วนผสมอื่นๆ จากธรรมชาติช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ทุกครั้งที่อาบน้ำ แนะนำเป็นสบู่กาแฟสูตร ด๊อกเตอร์พี ตัวนี้ปลอดภัย กลุ่มคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
10 ก.ย. 2563 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้าง เราก็จะทาครีมพวก แอคเน่ ออย คอนโทรลด้วย ตอนนี้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาหน้ามันอีกต่อไป
11 ก.ย. 2563 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ลองไปทำเลเซอร์กระชับเซลล์ผิวดู อาจจะเป็นคอร์สความงามผิวหน้าว่าไป ต้องทำซ้ำๆ ให้ครบคอร์ส หรือจะใช้เจลเย็นประคบผิวหน้าก่อนนอนทุกวัน ก็ช่วยได้ระดับหนึ่งจ้า
12 ก.ย. 2563 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
รูขุมขนกว้าง บางครั้งก็เกิดจากการล้างหน้าที่ผิดวิธี เช่น บางคนล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นเพียงอย่างเดียว โดยการทำแบบนี้จะส่งผลให้รูขุมขนบนใบหน้าขยายเปิดกว้าง เพราะการล้างหน้าที่ถูกวิธีนั้นจะต้องใช้น้ำเย็นล้างปิดท้ายด้วย เพื่อให้รูขุมขนหดตัว แล้วกลับมากระชับดังเดิม 


นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเองก็สำคัญเช่น ยกตัวอย่างของเราใช้ Dr.P Skin Detox Coffee Soap ซึ่งเป็นสบู่เหมาะกับคนหน้ามัน อยากสครับผิวหน้า ดีท๊อกผิวหน้า นอกจากจะช่วยช่วยควบคุมความมันและช่วยกระชับรูขุมขน ยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง

14 ก.ย. 2563 เวลา 12:51 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล