Bio Essence BN Top

[REVIEW] "นาโน อิมแพ็ค 100 แฮร์ โลชั่น (เลดี้)" โลชั่นบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ (ผู้หญิง)

9 ก.ค. 2563  |  482   6  

สำหรับใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือผมลีบแบน ไม่มีวอลลุ่ม ปัญหานี้จะหมดไปทันทีค่ะ ด้วย Nanoimpact เป็นโลชั่นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่เข้ามาตอบโจทย์การดูแลเส้นผมของเราให้ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้หญิงเราโดยเฉพาะ ! เพียงแค่เราทำการหยดลงไปบนหนังศีรษะ วันละ 2 รอบ (เช้า-เย็น) หลังจากที่เราได้สระผม และเช็ดผมหรือเป่าผมจนแห้งแล้วนะคะ ปกตินีมเป็นคนผมร่วงเยอะมากเลยค่ะ หลังจากที่ได้ทดลองใช้เป็นระยะเวลา 1 เดือน พบว่าเส้นผมมีการขาดหลุดร่วงน้อยอย่างเห็นได้ชัด เส้นผมที่เคยแห้งเสียก็กลับใสมามีชีวิตชีวา มีวอลลุ่ม ดูมีน้ำหนัก แลดูสุขภาพดี

เพราะในนาโนอิมแพ็คประกอบไปด้วย นาโนอิมแพ็คจำนวนล้านล้านชิ้น อีกทั้งยังมีพลังซึมลึกของ PLGA nanocapsules, พลังบำรุงยาวนานต่อเนื่องนานถึง 12 ชั่วโมง,พลังสารบำรุงจากธรรมชาติที่มีมากถึง 36 ชนิดด้วยกัน  และยังปราศจากสี กลิ่นสังเคราะห์อีกด้วย เราจึงสามารถหายห่วงได้เลยค่ะ ว่าผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัยต่อหนังศีรษะของเราอย่างแน่นอน สังเกตได้จากสีของน้ำที่นีมหยดลงบนฝ่ามือดูนะคะ จะมีความเหลืองใสคล้ายน้ำมัน แต่เมื่อหยดลงไปบนหนังศีรษะของเราแล้ว ไม่มีความมันแต่อย่างใดเลยค่ะ กลับให้ความรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะด้วยซ้ำไป

ส่วนกลิ่นอาจมาได้หอมหวานแบบที่สาว ๆ คาดหวังกันไว้หรอกนะคะ แต่กลิ่นจะคล้ายหมากสีแดงที่คนเฒ่าคนแก่เขาชอบรับประทานกันมากกว่าค่ะ กลิ่นอ่อน ๆ ไม่ฉุน ไม่แรงมากค่ะ นอกจากนี้นาโนอิมแพ็คยังช่วยฟื้นฟูรากผมของเราให้แข็งแรง ปรับสมดุลหนังศีรษะและเส้นผมของเราให้กลับมามีน้ำหนัก เงางาม ทำให้ผมดูหนา มีวอลลุ่ม  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะของเราอีกด้วยค่ะ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงการไหลเวียนของโลหิตอีกด้วยนะคะ

หลังจากที่นีมหยดลงบนหนังศีรษะไปสักพักนึง ไม่มีอาการแสบคัน แสบร้อน หรืออาการระคายเคืองหนังศีรษะใด ๆ เลยนะคะ ทั้งที่นีมเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก จึงคิดว่าเหมาะมากเลยค่ะ สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่ายเหมือนนีม แต่ถ้ากลัวแพ้ลองหยดน้ำตรงท้องแขนของเราดูก่อนก็ได้นะคะ ว่ามีอาการแพ้เกิดขึ้นหรือไม่?

เพราะสภาพผิวหนังของแต่ละคนแตกต่างกัน ผลลัพธ์ที่ได้จึงอาจแตกต่างกันออกไปด้วยค่ะ สรุปโดยรวมถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีอีกตัวนึงเลยก็ว่าได้ ยิ่งผลิตในประเทศญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องเวชสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่มีความอ่อนโยนต่อผิวของสาว ๆ ด้วยแล้ว ทำให้นีมสามารถวางใจที่จะใช้นาโนอิมแพ็คช่วยดูแลเส้นผมของนีมต่อไป

สำหรับใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมลีบแบน ผมน้อย ผมบาง ไม่มีวอลลุ่ม ผมแห้งกรอบ ผมชี้ฟู ลองหาซื้อมาใช้กันดูได้นะคะ รับรองได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาต่อความสวยงามของเส้นผมที่เราจะได้รับกลับมาภายใน 1 เดือนหลังจากใช้เป็นประจำอย่างแน่นอนค่ะ

โดยนาโนอิมแพ็คมีปริมาณ 60 มิลลิลิตร ในราคาเพียง 2,680 บาทเท่านั้นเองค่ะ ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Tsuruha, Isetan, Tokyo Buzz Online(ส่งฟรีถึงบ้าน)

 

ช่องทางออนไลน์

Tsuruha Online >>> https://www.tsuruha.co.th/70-yuskin-a-cream-70-g.html

Tokyobuzz >>> https://www.facebook.com/TokyoBuzz/

หรือแอดไลน์ @tokyobuzzonline >>> http://nav.cx/2AzabCu

 

#nanoimpact #hairlotion #hairserum #PLGAnanocapsules #ผมร่วง #ผมบาง #ผมลีบแบน #ปลูกผม #ชุ่มชื้น

#musthave #ของมันต้องมี #มาใหม่ #madeinjapan #japan #ญี่ปุ่น

#starizethailand #starize #review #รีวิว #bestseller #อินฟลูเอนเซอร์ #บล็อกเกอร์ #influencer #blogger

 

 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 ก.ค. 2563 เวลา 22:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

10 ก.ค. 2563 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 ก.ค. 2563 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
?
20 ก.ย. 2565 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
?
22 ก.ย. 2565 เวลา 21:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล