หวีผมทีร่วงไปครึ่งแสน!? มาบำรุงผมให้แข็งแรงด้วยแชมพูและครีมนวดออร์แกนิคกันเถอะ

14 พ.ค. 2563  |  767   8  

ฮัลโหลทุกคนน ไหนใครผมขาดหลุดร่วงบ่อยมาทางนี้ ทางเรานี้ทั้งทำสี ทั้งดัดผม แล้วช่วงนี้อย่างที่รู้ๆกันช่วงนี้ไม่ได้มีโอกาสออกไปบำรุงผมบ่อยนัก ทำให้เราผมแห้งเสียมาก บางทีก็ขาดหลุดร่วงอาจจะเป็นเพราะว่าเส้นผมและหนังศรีษะเราอ่อนแอ ไม่แข็งแรง คือเราหวีผมทีนี่คือหลุดมาเยอะมากๆ เพราะฉะนั้นก่อนที่หัวเราจะล้านไปมากกว่านี้ เรามี 2 ตัวจากเว็บไซต์ All about you มาแนะนำกัน

แชมพูและครีมมนวดจาก แบรนด์ NOAH คือแบรนด์นี้สัญชาติอิตาลีเลยนะทุกคน คือเขาเป็น VEGAN ก็คือสารสกัดจากธรรมชาติ 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย ก็คือแบรนด์ต่างประเทศอะเนาะ แพกเกจต่างๆของเขาก็คือแพงมาก ขวดสวย ดูแพง แบบว่าวางเอาไว้ในห้องน้ำก็คือสวยงามมาก แล้วก็ที่สำคัญเขาไม่มีสารที่ทำร้ายหนังศรีษะ SLS SLES FREE, ซิลิโคน น้ำมัน พาราเบน ต่างๆก็คือไม่มี ปลอดภัย

NOAH Shampoo with black pepper and peppermint

แชมพูของเราจะเป็นสูตรที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผม เพิ่มความแข็งแรงให้กับผมและหนังศีษะ คือจะช่วยลดอาหารหลุดร่วงของผม คือส่วนผสมเขาจะมีตามชื่อของเขาเลยคือ Black Papper ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และ Peppermint ที่ช่วยลดอาการแพ้ ลดเชื้อโรคต่างๆบนผมเรา และที่สำคัญทำให้ผมของเราหนาขึ้นด้วย!! ใช่ค่ะเราต้องการสิ่งนี้มากๆเพราะกว่าเราจะมาเจอตัวนี้ ผมเราเร่วงไปเยอะมากแล้ว55

ตอนเราใช้ตัวนี้อย่างแรกที่รู้สึกเลยคือเห้ย ฟองน้อยไปปะนะ555 คือเขาไม่มีสารที่ทำให้เกิดฟองอะ เป็นฟองจากธรรมชาติเลย เลยแบบตอนใช้รู้สึกสบายหัวอะ ไม่รู้สึกว่าจะต้องพยายามล้างฟองออกให้หมดบางทีก็แบบเห้ยเป็นกังวลว่าแบบฉันล้างฟองออกหมดปะนะทำไมมันลื่นๆ55 ใช้ตัวนี้จะไม่พบปัญหานั้นเพราะล้างออกง่าย แต่ตัวนี่กลิ่นเขาอ่อนมากๆ เราชอบกลิ่นตัว Cream ของเขามากกว่า

 

NOAH Restructuring cream with yogurt

ตัวนี้เป็นครีมนวดที่ช่วยเรื่องผมแห้งเสียโดยเฉพาะเลย คือตัวนี้มีส่วนผสมของโยเกิร์ตที่แบบในโยเกิร์ตมีสารอาหารเยอะมากที่ช่วยบำรุงให้ผมเราแข็งแรง ไม่แห้งเสีย ไม่แตกปลายด้วย ช่วยให้ผมเรานุ่มขึ้น

คือตัวนี้ที่ชอบเลยคือกลิ่นเขาหอมนมๆหน่อย นี่ชอบกลิ่นอะไรทำนองนี้มาก แล้วก็ตัวนี้เราใช้แล้วผมนุ่มดีมาก เวลาหวีหรือสางๆผมนี่รู้เลยว่าผมไม่ค่อยพันกัน ชอบมาก ใช้แล้วเบาหัว แบบผมพริ้วๆงี้ แล้วก็ประทับใจมากตรงที่ผมร่วงน้อยลงมากกกก แต่ที่สำคัญก็คือต้องสระผมอย่างถูกวิธีแล้วก็ล้างแชมพูและครีมนวดให้หมดด้วยนะ แงงง ฉันน่าจะเจอเธอตั้งนานแล้ว

 

ถ้าใครสนใจก็คือขวดละ 300-400 กว่าบาทเอง สั่งได้จากเว็บไซต์ All about you เลย

เพราะตอนนี้เขาลดราคาอยู่ด้วยนะทุกคน


รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ค. 2563 เวลา 16:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

15 พ.ค. 2563 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ค. 2563 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

 
16 พ.ค. 2563 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5

สำหรับเราถ้าแก้ผมร่วงเราว่าแค่แชมพูก็พอนะ แต่ก็ต้องเลือกแชมพูที่เหมาะกับเราด้วย สำหรับเราใช้มาเยอะแต่มาถูกใจก็ตรงที่ RAVA Hair Shampoo เนี่ยแหละค่ะ ใช้ดีจริงๆ ผมร่วงลดน้อยลงไปเลย

19 พ.ค. 2563 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
?
13 ก.ย. 2565 เวลา 22:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
?
27 ก.ย. 2565 เวลา 18:33 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล