Bio Essence BN Top

ไอเท็มฆ่าเชื้อโรคฉบับพกพา เด็กใช้ได้ผู้ใหญ่ใช้ดี

18 มี.ค. 2563  |  403   5  

จิตตกทั้งเรื่องฝุ่นและเรื่องจะติดไวรัสโควิด นอกจากแมสแล้วเจลล้างมือก็ยังเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะขาดไปไม่ได้เลย ยิ่งบ้านเราช่วงนี้จำนวนคนติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นไปอีก บางทีการจะออกไปข้างนอกก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ดังนั้นการป้องกันตัวเองคงจะเป็นอะไรที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ตอนนี้ เลยอยากแนะนำเจลล้างมือและสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคขนาดพกพา แบรนด์ “เจ้านาง”

มีอยู่ 3 แบบด้วยกัน

Chaonang Anti-Bacteria Soft Hand Gel

Chaonang Baby Clean Clear Gel

Chaonang Baby Clean Clear Spray

Chaonang Anti-Bacteria Soft Hand Gel

เป็นเจลล้างมือไม่ต้องใช้น้ำล้างออกแบบหลอดขนาด 30 ml. ซึ่งเป็นสูตรที่เหมาะกับผู้ใหญ่ ตัวนี้เป็นแอลกอฮอล์เจลที่มีแอลกอฮอล์เข้มข้น 75% สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านอีกด้วย

Chaonang Baby Clean Clear Gel

เป็นเจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำล้างออกมีทั้งแบบหลอดและแบบขวดขนาด 30 ml. ซึ่งเป็นสูตรที่เหมาะกับเด็ก โดยมีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ 70% ฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบที่เด็ก ๆ ชอบใช้แล้วมือไม่แห้งกร้าน (จะเหมาะใช้กับเด็กที่มีอายุ 3 ขวบขึ้นไป)

Chaonang Baby Clean Clear Spray

เป็นสเปรย์ล้างฆ่าเชื้อโรค เป็นแบบขวดขนาด 30 ml. มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตัวสเปรย์มีกลิ่นหอมฆ่าเชื้อโรคได้ 99.9% ฉีดได้ทุกที่ ๆ ต้องการ แต่อย่าฉีดใส่อาหารนะ

พกไว้ให้อุ่นใจในเมื่อควบคุมไม่ได้เราก็ต้องหาทางป้องกันตัวเองให้ดีที่สุด อย่าลืมดูแลตัวเองใส่แมสเป็นประจำเวลาออกไปข้างนอกหลีกเลี่ยงสถานที่ที่ผู้คนชุกชุมและล้างมือเป็นประจำ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2563 เวลา 3:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

19 มี.ค. 2563 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2563 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

20 มี.ค. 2563 เวลา 8:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล