Bio Essence BN Top

ME.CHE.VA (มีชีวา) เพื่อเส้นผมที่มีชีวิตชีวา

24 ก.พ. 2563  |  891   6  

 

ช่วงนี้ผมกลับมาร่วงอีกแล้วววว เพราะไม่ค่อยได้ดูแลสักเท่าไหร่ มีแอบไปย้อมมาสักพักนึง ผมเลยแห้งฟูมาก ก็เลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องฟื้นฟูเส้นผม ลดผมร่วงฟื้นฟูผมเสีย และสามารถทำให้ผมขึ้นใหม่ได้ ไม่งั้นผมอาจจะหมดหัวได้ ฮ่าๆๆ แต่มีโจทย์ว่าต้องเป็นธรรมชาติปราศจากสารเคมีอันตรายด้วย เพราะหนังศีรษะลูกตาลค่อนข้างอ่อนแอ ชอบเป็นรังแคแพ้ไปเรื่อย ก็ได้มาเจอแบรนด์นี้ค่ะชื่อว่า ME.CHE.VA(มีชีวา) เห็นชื่อแบรนด์แล้วชอบมากๆ ครีเอทดี แบบมีชีวา อารมณ์แบบเส้นผมดูมีชีวิตชีวา อะไรทำนองนี้

 

 

ซึ่งเซตนี้จะมี แชมพู ครีมนวดผม และเซรั่มใส่ผมแบบไม่ต้องล้างออก 3 ตัวด้วยกัน ใช้ควบคู่กันทั้งสามตัวจะดีงามมาก

 

เจ้าสามตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติสูตรอ่อนโยนแต่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพฟื้นบำรุงหนังศีรษะและรากผม ช่วยปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุลไม่มันหรือแห้งเกินไป ลดผมร่วง กระตุ้นผมขึ้นใหม่ให้แข็งแรง  มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ สมุนไพรเข้มข้น เสมือนเป็นการเติมสารอาหารให้กับรากผม ปราศจากสารเคมีอันตรายและสารก่อมะเร็งมากกว่า 10 ชนิดเช่น SLS/SLES, Slicone, Parabens, Triclosan,Cpal Tar, Formaldehyde, FD& C Red 40, Mercury และ Hydroquinone จึงไม่ก่อให้เกิดรังแคและอาการคันเพราะไม่ทำหนังศีรษะระคายเคืองนั่นเอง ผมของเราจึงนุ่ม มีวอลลุ่ม ไม่ชี้ฟู

 

 

ส่วนผสมหลักๆที่เด่นๆของทั้ง 3 ตัวเลยก็คือ

Horsetail (หญ้าหางม้า)  สารสกัดนี้โด่งดังในยุปโรปโดดเด่นในเรื่องช่วยปรับสมดุลสุขภาพหนังศีรษะ ลดผมร่วง โดยเฉพาะ กระตุ้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง,กระเม็ง ช่วยชะลอการเกิดผมหงอกและ สมุนไพรอีก 7 ชนิดที่ช่วยแก้ปัญหาหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน รังแค หรือหนังศีรษะแห้งลอก

 

 

Extra Revital Hair Shampoo300 ml. 450 บาท

 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นแชมพูสีใสที่กลิ่นหอมม๊ากกกกกกกกกกกกกกก หอมแบบอ่อนโยน คล้ายๆกลิ่นแชมพูเด็กที่แบบไม่มีสารเคมีฟองกำลังพอดี ตอนสระคือผ่อนคลายมากเลยทุกคน

 

 

Extra Revital Hair Conditioner 300 ml.450 บาท

 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมนวดเป็นเนื้อครีมสีขาว นวดบริเวณปลายผม ทำให้ผมนุ่มลื่นดีค่ะ

 

 

Extra Revital Hair and Scalp Leave On Serum 45 ml ราคา 790 บาท

 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ :เป็นเซรั่มที่สามารถฉีดลงไปบนหนังศีรษะได้ ดีมากเลยค่ะช่วยให้เราบำรุงได้ตั้งแต่หนังศีรษะถึงปลายผมเลย ไม่ทำให้หัวมันนะคะ ใช้ฉีดตอนผมแห้งหรือผมหมาดๆก็ได้ค่ะ ฉีดแล้วนวดๆ เสร็จเรียบร้อยค่า กลิ่นหอมสุดๆ

 

 

 

เป็นไงคะสภาพเส้นผมดูดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด ใช้แล้วไม่เป็นรังแค ไม่คันหนังศีรษะ ผมค่อยๆร่วงน้อยลง ผมไม่ชี้ฟูแบบเมื่อก่อน ดูมีวอลลุ่ม ยิ่งตอนม้วนผมสวยมากเลยค่า ช่วงนี้ก็ห่างๆย้อมผมอยู่ ดูแลสุขภาพผมไปก่อนค่อยไปย้อมใหม่ แต่ได้ ME.CHE.VA มาก็อุ่นใจขึ้นเยอะค่ะ รู้สึกได้ว่าผมไม่ถูกทำร้ายจากสารเคมีในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่และแฟนก็แอบเอาไปใช้เหมือนกัน เค้าบอกว่าช่วยเรื่องผมร่วงได้ดี ชอบกันถ้วนหน้าเลยค่า ^^

 

 

เพื่อนๆสามารถไปหาซื้อตามกันได้ที่เพจ: bymecheva

IG : me.che.va

ไลน์: @mecheva

ได้เลยค่า ><

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

24 ก.พ. 2563 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 ก.พ. 2563 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 ก.พ. 2563 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4

สวยเลย

25 ก.พ. 2563 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

26 ก.พ. 2563 เวลา 8:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน