Bio Essence BN Top

ลองของใหม่ Yuma mask PM 2.5 แบบ Reusable

22 ม.ค. 2563  |  4094   5  

ลองของใหม่ Yuma mask PM 2.5 แบบ Reusable

         เพื่อน ๆ  รู้หรือไม่ว่า ปัจจุบันในช่วงธ.ค. – มี.ค. ค่าฝุ่น PM 2.5 มีค่าเกินมาตรฐานทุกปี ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันก่อนออกจากบ้านนั่นก็คือ หน้ากากกันฝุ่น PM 2.5 นั่นเอง ว่าแต่เราจะเลือกซื้อยังไงให้มีความมั่นใจได้ว่ากันฝุ่นได้จริง ประหยัดคุ้มค่า หายใจได้สะดวก รวมถึงดีไซน์ที่ทันสมัยสวยงาม วันนี้เรามาลองหน้ากากกันฝุ่นของYuma แบบ Reusable กันเลย

Yuma Mask PM 2.5 หน้ากากกันฝุ่นถอดซักได้

         ในหนึ่งซองประกอบด้วย ตัวแผ่นหน้ากากที่ทำจากผ้าคอตตอนให้ผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย ระบายอากาศ แถมยังมีวาล์วระบายอากาศที่ถูกออกแบบมาให้หายใจสะดวกมากขึ้น ไม่ทำให้หน้ากากอับชื้น ในส่วนของที่รัดหูยางยืดสามารถปรับสั้นยาวได้ตามความต้องการพร้อมกับที่ล็อคเพื่อความกระชับ นอกจากนีแล้วยังมีคลิปปรับระดับจมูกที่ช่วยให้กระชับระหว่างจมูกกับหน้ากาก พร้อมป้องกันการเกิดฝ้าที่แว้นตาขณะหายใจ  และสุดที่ท้ายที่พิเศษ และคุ้มค่าสุด ๆ คือหน้ากากยูมะเป็น หน้ากากอนามัยแบบ Reusable Mask ที่สามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ รวมถึงเปลี่ยนแผ่นกรองคาร์บอนด้านในได้อีกด้วย

ด้วยความพิเศษของแผ่นกรองคาร์บอน 5 ชั้นที่ประกอบด้วย Micro filter สามารถกรองฝุ่นขนาด 0.5 ไมคอน, Melt blown cotton สามาถกรองสารพิษ ควันบุหรี่ และควันจากท่อไอเสียรถยนต์, Activated carbon fiber สามารถกรองเบนซิน เชื้อแบคทีเรีย

ไวรัส และฝุ่นขนาด 0.3 ไมคอน, Micro filter กรองสารที่เป็นอันตราย ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และสุดท้าย Melt blown cotton ซึ่งมีความหนาแน่นในการกรอง และไม่เป็นพิษต่อร่างกาย

การใช้หน้ากากคู่กับแผ่นคาร์บอน

  1. สายรัดหูมีความยืดหยุ่นสามารถปรับให้เพื่อให้กระชับกับรูปหน้าได้ตามความต้องการ
  2. สอดแผ่นกรองคาร์บอนเข้าไปในหน้ากากจำนวน 1 แผ่น

เรียกได้ว่าเป็นหน้ากากที่ไม่เพียงแต่กันฝุ่นPM 2.5 อันเป็นสาเหตุที่ของสารก่อมะเร็ง แต่ยังสามารถกันฝุ่น ควัน มลภาวะ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ แต่ยังคงให้การหายใจสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้กังวล และที่สำคัญคือความประหยัดคุ้มค่า สามารถใช้ได้ทุกวัน ตัวหน้ากากอนามัยก็นำไปซักและกลับมาใช้ใหม่ได้ แถมยังดีไซน์สวย มีความทันสมัยด้วยนะ

หาซื้อได้จากที่ไหน

         สามารถหาซื้อหน้ากากอนามัยยูมะได้ที่ Watson Online, Konvy และ Beauticool โดยหน้ากากราคาโปรโมชั่นจะอยู่ที่ 149 บาท แล ะFilter หรือ แผ่นกรองคาร์บอนอยู่ที่ราคา 69 เท่านั้น รีบไปสอยก่อนของหมดนะคะ 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ThAnK

23 ม.ค. 2563 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 12:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

23 ม.ค. 2563 เวลา 15:45 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล