รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ถึงเวลาคืนชีพน้องสาว พร้อมสยบปัญหากลิ่นกวนใจ ด้วย TS6 Lady Health Cleansing Mousse

13 ม.ค. 2563  |  811   4  

สาว ๆ คนไหนที่กำลังเผชิญปัญหาของน้องสาว โดยเฉพาะน้องสาวมีกลิ่นจนทำให้เสียความมั่นใจ เป็นปัญหาที่ทำให้โลกน้อย ๆ ของสาว ๆ เกิดอาการหนักอกหนักใจจนไม่กล้าบอกใคร หากกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดี ๆ สักตัวที่ช่วยทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ขอแนะนำนี่เลย TS6 Lady Health Cleansing Mousse เพราะหลังจากที่เราได้ลองใช้น้องเค้าแล้ว บอกได้เลยว่า ดีจริง อะไรจริง พร้อมสยบทุกปัญหากลิ่นเหม็น อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้คันและระคายเคืองอีกด้วย

 

 

มาแกะกล่องน้องเค้ากันดีกว่า.. ตัวกล่องจะมีความสวยงาม ดูคลีน ๆ เรียบง่าย สไตล์คุณหมอ มีโลโก้แบรนด์ชัดเจนเป็นกล่องสีเหลี่ยมสีขาว ชมพู ๆ แบบนี้ ซึ่ง TS6 Lady Health Cleansing Mousse เป็นแบรนด์ของ Interpharma ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยและมีมาตรฐานอย่างแน่นอน

 

 

 

ขวดบรรจุภัณฑ์เป็นขวดหัวปั๊มสีขาว ตัวขวดขาว ชมพู ๆ ขวดใหญ่ขนาดจับได้พอดีมือ สามารถตั้งได้บนพื้นราบทั่วไปได้เลย  แล้วตรงบริเวณหัวปั๊มค่อนข้างกดง่าย ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะด้วย

 

สำหรับตัวมูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นนี้ ความดีงามของเค้า คือ เนื้อมูสอ่อนนุ่ม ไม่มีส่วนผสมของสบู่ พร้อมคืนสมดุลให้จุดซ่อนเร้น ฟื้นฟูกลไกปกป้องจากธรรมชาติ ที่สำคัญยังเป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่มีสารสกัดจาก Probiotic Filtrate เป็นสารสกัดจากแบคทีเรียแลคโตบาซิลลัส 2 ชนิด ช่วยดูแลตรงบริเวณจุดซ่อนเร้น, ขาหนีบ และช่องคลอด ได้เป็นอย่างดี แล้วยังยับยั้งการเติบโตของเชื้อก่อโรค อ่อนโยนด้วยค่า pH 4.5 พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจาก Tea Tree Oil และ Aloe Vera เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวบริเวณน้องมีความเนียนนุ่ม สบายผิว

 

วิธีใช้ก็ง่าย ๆ เลย แค่เปิดฝาแล้วกดหัวปั๊มได้ตามต้องการเลย เป็นขนาดกลม ๆ ประมาณนี้ ซึ่งเป็นมูสฟองสุดนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายกลิ่นแป้งเด็กเลย จากนั้นเราก็สามารถล้างทำความสะอาดบริเวณน้องสาวและช่วงขาหนีบ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับให้แห้งก็เป็นเรียบร้อย

หลังใช้มาหลายวัน รู้สึกได้เลยว่าผิวไม่แห้งตึง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิว ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นได้จริง ๆ ชอบที่สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน เช้า-เย็น หรือหลังเข้าห้องน้ำระหว่างวันก็ได้ รู้สึกเลยว่าน้องสาวดูสะอาดและสดชื่นขึ้น เรื่องสยบกลิ่นนี่ยกให้เลย 1 ขวดใช้ได้เกือบ 2 เดือน ขวดละ 590 บาทเอง แถมตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อ 2 ขวด 1,000 และฟรีค่าจัดส่ง คุ้มมาก ๆ

สุขภาพน้องสาวดี หมดปัญหาเรื่องกลิ่น แถมยังฟินได้ทุกกิจกรรม สาว ๆ ไม่ควรพลาดแล้วนะคะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ม.ค. 2563 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ม.ค. 2563 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

15 ม.ค. 2563 เวลา 9:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล