รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

เปรียบเทียบสบู่เหลวอาบน้ำสระผมแบบ 2in1 ให้ลูกวัยคิดส์ ตัวไหนช่วยให้เส้นผมได้นุ่มลื่นถูกใจแม่

4 ม.ค. 2563  |  2330   10  

วันนี้เราจะมารีวิวสบู่เหลวอาบน้ำสูตรใหม่ที่ถูกใจแม่ๆ อย่างเราให้ฟังกัน

ซื้อสบู่เหลวอาบน้ำสำหรับเด็กที่ออกใหม่ของ  2 แบรนด์ที่น่าสนใจมาลอง นั้นก็คือ ของ DMP และ D-nee  ทั้ง 2 ตัวนี้เป็นสูตร Sakura เหมือนกันเอามาลองพร้อมกันไปเลยว่าอันไหนจะเริ่ดกว่ากัน ก่อนที่จะให้ลูกใช้ แม่อย่างเราก็อยากรู้ไงว่าอันไหนจะเวิร์คกับลูกเราเพราะ ทั้ง 2 แบรนด์นี้เป็น สูตร 2in1 สามารถอาบน้ำและสระผมไปด้วยกัน พร้อมทั้งยังสามารถใช้ได้ทั้งคุณแม่และคุณลูกด้วย มาดูกันว่าอันไหนจะโดนใจแม่ที่สุด

ตัวแรกเลยก็จะเป็นสูตรใหม่ของ dmp หรือชื่อเก่าคือ dermapon เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันอยู่แล้ว

สูตรใหม่ Sakura & Strawberry kids สำหรับเด็ก 1 ขวบขึ้นไป สบู่เหลวอาบน้ำและสระผมออร์แกนิคจากธรรมชาติมีสารสกัดของสตรอเบอรี่ และออร์แกนิคอีฟนิ่งพริมโรส

เริ่มจากกลิ่นก่อนเลย หอมคิวท์ สดชื่นน่ารักดี ให้ความรู้สึกละมุนทั้งตอนอาบและหลังอาบ ขนาดเราเป็นผู้ใหญ่ยังชอบเลย 555  คือฟิวแบบอยากมีกลิ่นตัวหอมน่ารักคิวท์คิวท์แบบเด็กบ้างไง

ตัวเนื้อสบู่ก็จะเป็นแบบใสๆ คงเป็นเพราะเขาใช้สารสกัดจากทำธรรมชาติถึงได้ไม่มีสี เราว่าก็ดีนะ แถมเราเห็นที่ข้างขวดบอกว่าปราศจาก 7สารระคายเคืองต่อผิว อันนี้เราว่าจริงนะเราใช้ได้มาระยะหนึ่งก็ไม่มีความรู้สึกถึงความระคายเคืองเลยแม้แต่นิดเดียว กับรู้สึกอ่อนโยนต่อผิวและช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นหลังอาบด้วย เพราะถ้าระคายเคืองคงใช้กับลูกเราไม่ได้แน่ๆ อย่างที่แม่ๆอย่างเรารู้ว่าผิวเด็กจะบอบบางกว่าผู้ใหญ่มาก

ตัวนี้เป็น 2in1 เราลองเอามาสระผมแล้ว ให้ผ่านเลย เพราะปกติแชมพูเด็กสระแล้วผมจะแข็งๆ แต่ตัวนี้ไม่เป็นผสมนุ่มลื่นดี ปรบมือให้เลยจ้า

ต่อมาจะเป็นของ D-nee สูตร sakura เป็น 2in1สบู่เหลวอาบน้ำและสระผมในตัวเหมือนกัน

ตัวนี้ที่ลองใช้ครั้งแรกเริ่มที่กลิ่นก่อนนะ สำหรับเรากลิ่นหอมนะ แต่อาจจะกลิ่นแรงไปนิดนึงสำหรับเด็ก แต่หอมติดผิวดีงามเหมือนกัน ถ้าผู้ใหญ่เอาไปใช้อาจจะเวิร์คอยู่นะ

ตัวเนื้อสบู่เหลวอาบน้ำของเขาก็เป็นเนื้อใสๆ เหมือนกัน ตัวฟองเยอะฟองโตดี แต่อยากให้เนื้อฟองละเอียดนุ่มมากกว่านี้ อาบแล้วผิวก็สะอาดดีแต่ความชุ่มชื้นของผิวหลังอาบไม่เท่าไร มาถึงคิวลองสระผมดูบ้างต้องขยี้แรงๆหน่อยให้ฟองเยอะๆ ล้างออกง่ายดี แต่ใช้แล้วผมแอบแข็งกระด้างเบาๆ ถ้าผมสั้นพอรับได้จ้า

มาให้คะแนนกันค่ะ

สรุปส่วนตัวของเราถ้าจะให้เราเลือกนะมันยากพอสมควรเพราะทั้งสองแบรนด์มีจุดดีที่ไม่เหมือนกัน แต่ที่เราชอบมากจริงๆเป็นของ dmp  ละกันเพราะด้วยส่วนตัวข้อแรกคือกลิ่นที่หอมอ่อนๆไม่แรงจนเกินไป ทำให้ชอบมากกว่าแถมกลิ่นยังติดตัวทั้งวันอีกด้วยส่วน

d-nee ตัวกลิ่นจะแรงกว่าเรารู้สึกว่า ถ้าใช้กับลูกน้อยตัว dmp น่าจะเหมาะสมมากกว่า

ความปลอดภัยเรามาทั้ง dmp & D-nee ทั้งคู่ทำได้ดีนะเราว่าไม่มีความระคายเคืองในตัวสบู่เหลวทั้งสองเลย แถมทั้งคู่การใช้อาบน้ำแล้วผิวไม่แห้งตึง โดยดีนี่จะล้างออกง่ายกว่า แต่ dmp จะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นหลังอาบ ส่วนเรื่องเอามาสระอันนี้ใช้ได้ดีทั้งคู่แต่ที่จะดีกว่าหน่อยน่าจะเป็นของ dmp นะเราชอบที่ความสัมผัสนุ่มหลังสระมากกว่าของ d-nee นะ   คือจริงๆก็ดีทั้งสองตัวอยู่ที่เพื่อนๆว่าอันไหนดีกว่ากัน แต่เราขอแนะนำสำหรับสบู่เหลว 2in 1 ว่าสองแบรนด์นี้เลยใช้ได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆคุ้มสุดๆไปเลยค่ะ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

4 ม.ค. 2563 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2563 เวลา 19:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ม.ค. 2563 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4

โตแล้วก็ชอบใช้ครีมอาบน้ำเด็กเหมือนกัน สิวไม่ขึ้นกรอบหน้า ตาไม่แสบ ไม่ทำให้ผิวแพ้แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย

6 ม.ค. 2563 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เดอมาพอนสีชมพูผมไม่แข็งจริง

เคยแอบจิ๊กของลูกใช้อยู่

หลังเป่าไดร์ ผมก้อกลับมานิ่มๆ ไม่แห้ง ปกติ

6 ม.ค. 2563 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6

เรานี้ใช้แชมพูผู้ใหญ่แล้วสิวขึ้นตลอด ยังไม่มีลูกแต่อ่านกระทู้นี้อยากใช้ครีมอาบน้ำเด็กจัง

6 ม.ค. 2563 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

6 ม.ค. 2563 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ใช้สลับกันไปเรื่อยๆ ทั้งดีนี่ทั้งDMP แต่ชอบโปร DMP 1 แถม 1 บ่อย

6 ม.ค. 2563 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ ชอบที่มีเปรียบเทียบ เลือกซื้อได้ง่ายดี

7 ม.ค. 2563 เวลา 13:12 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล