Bio Essence BN Top

กำจัดขนรักแร้แบบสุดง่ายไม่ต้องใช้อะไรมาก แค่คุณมี veet

11 พ.ย. 2562  |  478   6  

สำหรับสาวไทยแล้ว คงไม่มีใครอยากโชว์ขนที่ใต้วงแขนอย่างแน่นอน เพราะคนไทยเรามองว่าไม่สวยไม่งาม แม้ในต่างประเทศบางภูมิภาคจะมีเทรนด์การไว้ขนรักแร้ แต่นั่นก็ไม่ใช่รสนิยมของคนไทยเรา ดังนั้น เราจึงขอโอกาสมา รีวิว veet ผลิตภัณฑ์กำจัดขนที่สามารถช่วยให้คุณกำจัดขนรักแร้ได้แบบสุดง่าย ไม่ต้องใช้อะไรเยอะก็สามารถทำให้ผิวใต้วงแขนกับมาเนียนใสเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้

จริง ๆ แล้ว วิธีกำจัดขนรักแร้ก็มีอยู่หลายวิธีด้วยกัน แต่ละคนก็อาจจะเลือกใช้ต่างกันไปได้ แต่ส่วนมากแล้วหากเลือกการโกนหรือถอนก็จะเกิดปัญหาผิวหนังไก่ และเกิดปัญหาขนคุดตามมา เราจึงอยากแนะนำวิธีที่ง่ายกว่านั้น นั่นก็คือ การใช้ ครีมกำจัดขน veet ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่าย คุณทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ไม่เจ็บ ไม่คันและสามารถถอนขนรักแร้ได้อย่างหมดจด จัดว่าเป็น วิธีกำจัดขนรักแร้ ที่ดีและมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากวิธีหนึ่งเลยทีเดียว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผลิตภัณฑ์จาก veet จะได้รับการตอบรับดี และเป็นที่ฮอตฮิตมาเนิ่นนาน

ครีมกำจัดขน veet นั้นมีอยู่หลายสูตรด้วยกัน ซึ่งหากแบ่งใหญ่ ๆ ก็จะแบ่งออกตามสภาพของผิวผู้ใช้งานที่แต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไป

  • ผิวบอบบาง - ก็แนะนำเป็นสูตร Aloe Vera and Vitamin E และ สูตร Natural Camellia
  • ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวบอบบาง – ใครที่ไม่แน่ใจว่าตนเองผิวบอบบางหรือไม่ก็ขอแนะนำให้เลือกสูตรแบบกลาง ๆ ที่ใช้ได้ทั้งผิวธรรมดาและบอบบาง นั่นคือ สูตร Brightening
  • ผิวธรรมดา - หากมั่นใจว่าเป็นคนผิวธรรมดาไม่แพ้ง่าย ก็แนะนำ เป็นสูตร Lotus Milk and Jasmine และสูตร Natural Papaya

เมื่อเลือกสูตรครีมที่เหมาะกับสภาพผิวของตนเองได้แล้ว ก็มาถึงวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ซึ่งใช้งานได้ง่ายมาก แค่ปาดครีมไปให้ทั่วบริเวณรักแร้ หรือบริเวณที่ต้องการกำจัดขน การทาควรทาให้ทั่วครอบคลุมบริเวณที่มีขนขึ้นทั้งหมด จากนั้นก็แค่รอ ให้คุณเลือกใช้สูตรสำหรับผิวบอบบาง ก็รอเวลาที่ครีมจะเข้าไปทำปฏิกิริยากับขนประมาณ 5 – 10 นาที ส่วนถ้าใช้สูตรสำหรับผิวธรรมดา ก็รอเพียงแค่ 3 – 6 นาที เมื่อรอจนครบเวลาก็ให้เช็ดครีมออก ล้างด้วยน้ำสะอาดเช็ดผิวให้แห้ง คุณก็จะพบว่าขนถูกขจัดออกไปอย่างหมดสิ้นเผยให้เห็นแต่ผิวใต้วงแขนที่เนียนใส

ครีม veet ถือว่าเป็นหนึ่งทางเลือกในการ กำจัดขนรักแร้ อย่างง่ายและมีประสิทธิภาพ นอกจากจะขจัดขนได้ดีแล้ว ยังช่วยให้ผิวใต้วงแขนไม่แห้งตึงเกิดความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน ไม่บาดผิวไม่มีการระคายเคืองต่อผิวและรูขุมขนอีกด้วย วิธีง่าย ๆ ไม่ต้องใช้อะไรเยอะให้วุ่นวาย อีกทั้งได้ผลดีแบบนี้ ไม่ให้เราแนะนำและ รีวิว veet ได้ไงจริงไหม นอกจากนี้ ยังมีแผ่นแว๊กขน veet ให้ใช้ด้วยนะ ใช้ดีไม่แพ้กันเลย


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

11 พ.ย. 2562 เวลา 1:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 พ.ย. 2562 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 พ.ย. 2562 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 พ.ย. 2562 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ใช้ดีค่ะ

12 พ.ย. 2562 เวลา 11:20 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล