Bio Essence BN Top

ชวนมาดีท็อกลำไส้ ลดน้ำหนัก และปรับสมดุลกับ FOS Detox

8 ต.ค. 2562  |  2663   3  

เชื่อหรือไม่คะว่าคนไทยกว่า 92% มีของเสียและสารพิษตกค้างในลำไส้เกือบ 3-5 กิโลกรัม และคนไทยกว่า 85% ไม่รู้ว่าตนเองกำลังก่อนิสัยเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งลำไส้ ดังนั้นการดูแลตัวเองโดยการขับสารพิษตกค้างออกจากร่างกาย ลดน้ำหนัก และปรับสมดุลระบบขับถ่ายและลําไส้ให้เข้าสู่สภาวะปกติ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญและอยากจะอยากมาแนะนำทุกคนในวันนี้

 
 

ดีท็อกซ์ทำเพื่ออะไร?

ก่อนหน้านี้เคยลองดีท็อกซ์ด้วยวิธีแปลกๆ ทั้งสวนทวาร สวนกาแฟ ทานยาระบายชนิดรุนแรงและอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเป็นวิธีที่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย ยุ่งยาก และอันตรายสุดๆ ลองทำมาทุกรูปแบบจนกระทั่งมาเจอผลิตภัณฑ์ FOS Detox Apple Flavor ฟอส อาหารเสริมดีท็อกซ์ กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว ช่วยล้างพิษตับ ดีท็อกซ์ลำไส้ และปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติอย่างเป็นธรรมชาติใน 7 วัน ตัวนี้ดีจริงๆค่ะ

 
 

FOS Detox Apple Flavor ฟอส อาหารเสริมดีท็อกซ์ กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว เป็นการดีท็อกซ์แบบองค์รวม ให้คุณขับล้างสารพิษได้ทุกระบบในร่างกาย ทั้งระบบลำไส้ ระบบเลือด ระบบภูมิคุ้มกัน ครบถ้วนและครอบคลุม ด้วยเมดิเคิลไฟเบอร์ ซึ่งเป็นไฟเบอร์ที่วงการแพทย์ใช้รักษาผู้ป่วยด้วยภาวะท้องผูก 8 ชนิด ได้แก่ โอลิโกฟรุคโตส ไซเลี่ยมฮักส์ เบต้ากลูแคนจากข้าวโอ๊ต ผลส้มแขก ผงบุก คลอโรฟิลล์ วิตามินซี และผงแอปเปิ้ล ส่วนผสมคุณภาพเริ่ด....

 
 

ผลิตภัณฑ์ FOS Detox ยังช่วยในเรื่องของการดูดซึมสารอาหารอีกด้วย เมื่อระบบลำไส้ทำงานเป็นปกติ คุณจะพบว่าการทานอาหารหรืออาหารเสริมของคุณจะได้ผลดีขึ้นอีกเท่าตัว และด้วยคุณสมบัติของมิราเคิลไฟเบอร์ที่มีมากถึง 10 กรัมจึงทำให้คุณรู้สึกอิ่มท้อง ช่วยให้คุณนํ้าหนักลด หน้าท้องแบนราบ และไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วนอีกต่อไป จึงปลอดภัย มั่นใจได้เลยค่ะ

 
 

ส่วนประกอบสำคัญของ FOS Detox

  • โอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose) เอกสิทธิ์เฉพาะของ อาหารเสริมดีท็อกซ์ ดีท็อกซ์ลำไส้ FOS นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม โดยสถาบัน Beneo  ซึ่งมีสูงถึง 5,000 มก. เป็นอาหารชั้นเลิศของแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้ (Bifidobacteria) เมื่อแบคทีเรียชนิดดีมีมากขึ้น แบคทีเรียชนิดร้ายลดลง ผลลัพธ์ที่ได้คือ การเคลื่อนตัวของลำไส้และกระบวนการขับถ่ายของคุณจะดีขึ้น

  • เบต้ากลูแคนจากข้าวโอ๊ต (Beta Glucan From Oat Fiber) อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน เกลือแร่ สารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidant) และใยอาหาร (Fiber) เฉพาะมีส่วนช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ลดคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือด

  • ผงแอปเปิ้ล (Apple Powder) อุดมไปด้วย ใยอาหาร (Fiber) มีส่วนช่วยให้อิ่มท้องและกระตุ้นระบบขับถ่าย

  • คลอโรฟิลล์ (chlorophyll) มีสูตรโครงสร้างคล้ายฮีโมโกลบินที่เป็นองค์ประกอบของเม็ดเลือดแดง จึงถูกดูดซึมเข้าสู่เม็ดเลือดแดงได้ทันที ช่วยเสริมสร้างการทำงานของเม็ดเลือดแดง ทำให้เลือดสะอาดนำพาออกซิเจนไปสู่เซลล์ต่างๆในร่างกายได้ดี จึงส่งผลให้ผิวพรรณแลดูสดใส

 
 

วิธีรับประทาน

ผสมฟอส 1 ซอง (18 กรัม) ลงในนํ้าอุ่น 150 มล. คนหรือเขย่าให้เข้ากัน จากนั้นจึงผสมน้ำเย็น พร้อมดื่มได้ทันที และดื่มน้ำตาม 1-2 แก้วเพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ควรดื่มตอนเย็นหรือก่อนนอนนะคะ แนะนำให้ทานวันละ 1 ซอง ติดต่อกันในช่วง 1 สัปดาห์แรก พอเข้าสัปดาห์ที่ 2 ค่อยๆผ่อนไปเป็นดื่มวันเว้นวันหรือ 2 วันครั้งก็ได้จ้า สำหรับสาวๆที่อยากลดน้ำหนัก ให้รับประทานก่อนอาหารเย็น 30 นาที หรือจะทานแทนมื้อเย็นไปเลยก็ได้ เพราะฟอสช่วยให้อิ่มท้อง และไม่มีน้ำตาล ไม่อ้วนแน่นอนจ้า

 
 

ความประทับใจส่วนตัว

FOS Detox อาหารเสริมดีท็อกซ์ เห็นผลจริงตั้งแต่ช่วง 1 สัปดาห์แรก ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย การขับถ่ายจะสะดวกขึ้น ไม่ปวดท้องบิด และลดอาการท้องอืด รับประทานทุกวันแล้วขับถ่ายทุกเช้าเป็นประจำ จะทำให้ร่างกายเราขับถ่ายโดยอัตโนมัติเอง ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวพรรณเปล่งปลั่งจากภายใน ปรับสมดุลระบบการทำงานของร่างกาย สุขภาพโดยรวมก็ดีขึ้นด้วยค่ะ กลิ่นก็หอมอร่อยดื่มง่าย เหมือนดื่มน้ำแอปเปิ้ลเลยค่ะ ตอนนี้นำ้หนักตัวลดลงไปประมาณ 2-3 กิโลกรัมหลังจากดื่มต่อเนื่องเป็นเวลา 10 วัน หน้าท้องแบนราบใส่เสื้อผ้าสบายและสวยขึ้นค่ะ

 
สนใจสั่งซื้อสินค้า

สามารถซื้อ FOS Detox Apple Flavor ฟอส อาหารเสริมดีท็อกซ์ กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ตอนนี้มีราคาโปรโมชั่น 850 บาท (จากปกติ 1,800 บาท) คุ้มสุดๆ อย่าลืมรีบไปลองกันนะคะ

สำหรับซื้อออนไลน์ คลิกที่นี่เลยจ้า > https://bit.ly/2lQHIGs

หรือแอดไลน์ @womenclub หรือกดแอดลิ้งค์นี้ http://line.me/ti/p/%40womenclub

เพจสินค้า https://www.facebook.com/fosdetox/


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

9 ต.ค. 2562 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 ต.ค. 2562 เวลา 20:00 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล