ถ้าตกขาวเป็นแบบนี้เราต้องใช้ยาสอดหรือยังคะ

20 ก.ย. 2562  |  5605   6  

เราเป็นคนที่ตกขาวจะมาทุกเดือนอยู่แล้ว แบบมาก่อนช่วงจะมีประจำเดือนน่ะค่ะ แต่รอบนี้ตกขาวที่มามันดันมีสี ทั้งที่ปกติไม่มีสี แล้วก็มีกลิ่นเหม็นๆพอสมควร วันแรกไม่เป็นไร นึกว่าเดี๋ยวคงหาย อาจจะเพราะช่วงนี้ฝนตก ตากผ้าแล้วไม่ค่อยแห้งกางเกงชั้นในน่าจะอับชื้นเลยทำให้มีตกขาว แต่ว่าวันต่อไป ตกขาวกับกลิ่นก็มีเหมือนเดิมเลยอะ คือแบบนี้เราควรต้องใช้ยาสอดหรือยังคะ หรือถ้าปล่อยไว้ก็คงไม่เป็นไร


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ไปพบแพทย์ดีกว่าไหมคะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เคยเป็นค่ะ มีอาการคันร่วมด้วย ตกขาวมีสีเหลืองออกเขียว ไปพบแพทย์มาเขาบอกเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น ของหมักของดอง แอลกอฮอล์ การซักกางเกงในไม่สะอาด หรือแพ้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ใส่กางเกงรัดเกินไป หรือใส่กางเกงเปียกๆเป็นเวลานาน เราลองเปลี่ยนพฤติกรรม แล้วก็ใช้ยาสอด 6เม็ด 6วัน หายขาดค่ะ แต่ยังไงลองไปปรึกษาแพทย์ก่อนก็ได้นะตามร้านขายยา

20 ก.ย. 2562 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เราว่าใช้ยาสอดดีกว่า จากที่อ่านมาอะ น่าจะเป็นเชื้อแบคทีเรีย ใช้ยาสอดมันจะฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ ตกขาวกับกลิ่นจะได้หาย แต่ถ้าไม่กล้าใช้ยาสอด ใช้เป็น Balance Activ ก็ได้นะ เราเคยใช้ตัวนี้ ใช้ไม่นานตกขาวก็หายเลยค่ะ กลิ่นก็หายไปด้วยนะ

23 ก.ย. 2562 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ใช้ยาสอดเลยค่ะ ถ้ามีสีมีกลิ่นผิดปกติ นี่ท่าไม่ดีแล้ว

24 ก.ย. 2562 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เราก็เคยเป็นเหมือนกันนะ แล้วดันไม่กล้าไปหาหมอ เราอาศัยไปซื้อ balance ativ มาใช้เอา อันนี้จะเป็นคล้ายๆยาสอด แต่ไม่น่ากลัวเท่าอันนั้นนะ อันนี้จะเป็นแบบปลายหลอดเล็กๆอ่ะ แล้วบีบเจลเข้าไปในน้องสาวแทน ใช้แล้วตกขาวมันค่อยๆลดลง ไม่มีกลิ่นแล้วค่ะตอนนี

25 ก.ย. 2562 เวลา 9:59 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล