รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

มาฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ผสานแพลงตอนกันเถอะ

5 ก.ย. 2562  |  503   3  

เมื่อกล่าวถึงส่วนผสมหลักที่ทำให้ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิวหน้าของ Biotherm มีความโดดเด่นและก็ไม่เหมือนกับที่อื่นๆก็อาจหนีไม่พ้นจุลินทรีย์ขนาดเล็กที่เรียกว่า “แพลงตอน” ที่สามารถเจอได้ในบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติกลางแนวเขาในทวีปยุโรป จากศึกษาและก็ค้นคว้าวิจัยทำให้พบว่าสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กนี้มีคุณสมบัติในการดูแลรักษาเซลล์ผิวอย่างลึกล้ำ ตั้งแต่นั้นมาก็เลยได้มีการสกัดเอาคุณประโยชน์ดังกล่าวมาใช้ในผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวหน้าประเภทต่างๆอาทิเช่น น้ำตบ, อิมัลชั่น, ครีม, มาส์ก แล้วก็อายครีม 

 

แพลงตอน

คอลเลคชั่น ไลฟ์ แพลงตอน ที่สุดของสกินแคร์ผสานแพลงตอนสูงสุด 5 %

ในแต่ละคอลเลคชั่นจะมีสัดส่วนของสารสกัดจากแพลงตอนและก็ส่วนผสมอื่นๆที่แตกต่างกัน เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ต้องการ ในการจัดการกับปัญหาผิวแต่ละแบบ โดยผลิตภัณฑ์ใน Life Plankton Collection เป็นกลุ่มที่มีสารสกัดจากจุลินทรีย์เข้มข้นเยอะที่สุด ทั้งยังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ใช้ ด้วยคุณบัติเด่นที่สามารถทำให้ผิวหน้าอ่อนวัยลงอย่างเห็นได้ชัดภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์

นอกจากน้ำตบแพลงตอนที่เป็นที่รู้จักแล้ว สกินแคร์ชนิดอื่นๆก็มีความน่าดึงดูดใจไม่แพ้กัน ได้แก่ Life Plankton Mask ที่เป็นนวัตกรรมสำหรับฟื้นบำรุงสภาพผิวในช่วงเวลาค่ำคืน จากการผสานพลังระหว่างสารสกัดแพลงตอนร่วมกับสารอาหารผิวอื่นๆอีกกว่า 35 ชนิด ส่งผลให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น นุ่มนวล และอิ่มเอิบแบบสุขภาพดี ยิ่งไปกว่านั้นยังมีผลการทดลองการันตีว่า ถ้าใช้มาส์กหน้านี้เป็นประจำก็จะสามารถเติมเต็มริ้วรอยตื้นๆได้ ความพิเศษอีกประการหนึ่งคือเนื้อสัมผัสแบบเอสเซ้นส์อินมาส์ก ทำให้เนื้อครีมแนบสนิทไปกับผิวและก็ซึบซาบได้อย่างดีไม่ทิ้งคราบ ผู้ใช้จึงรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายรวมทั้งเย็นสบายที่บริเวณใบหน้านั่นเอง

อีกแบบอย่างหนึ่งของสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดของแพลงตอนคือ Life Plankton Eye หรืออายครีมสำหรับฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซึ่งจะช่วยสำหรับการลดเลือนริ้วรอยและก็ความหมองคล้ำ ที่เกิดขึ้นจากความอ่อนล้าสะสมหรืออายุที่มากเพิ่มขึ้น โดยเชื่อมั่นได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย เพราะว่าได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้วว่าเหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย รวมทั้งผู้ที่มีผิวเปราะบางแพ้ง่ายและสวมคอนแทคเลนส์ 

ไบโอเธิร์มมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสกินแคร์ต่างๆให้มีคุณภาพแล้วก็ตอบโจทย์ทุกปัญหาของผิวหน้าเสมอ ด้วยความรู้ความเข้าใจในความสุขที่มาจากการมีสุขภาพผิวที่ดี ทดลองให้โอกาสสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของแพลงตอนเป็นตัวช่วยในการดูแลรักษาสภาพผิว ฟื้นคืนความแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกเพื่อใบหน้าที่มีเสน่ห์แล้วก็เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.biotherm.co.th/women/face/collection/life-plankton.html

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2562 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

5 ก.ย. 2562 เวลา 11:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล