Bio Essence BN Top

เดินทางนานๆ ไกลๆ ใช้ผ้าอนามัยอะไรดี ให้รู้สึกสะอาดตลอดเวลาเหมือนใส่แผ่นใหม่?

30 พ.ค. 2562  |  1884   5  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคมารีวิวไอเท็มที่คุณสาวๆไม่ควรพลาด คือเนื่องจากนิคมาคิดๆดูแล้วว่านิคนี่ก็ถือว่าเที่ยวบ่อย เดินทางบ่อยเหมือนกันนะ ก็เที่ยวทุกเทศกาลเลย ทีนี้เมื่อไม่นานมานี้ที่ไปเกาหลีอะ เป็นประจำเดือนพอดี ทำไงล่ะทีนี้ ต้องนั่งเครื่องนานด้วย กังวลสารพัด ทั้งเรื่องกลิ่น เรื่องความอับชื้น และเรื่องการซึมเปื้อน ก็เลยต้องหาผ้าอนามัยที่ตอบโจทย์การเดินทางนานๆหน่อย เพราะนั่งเครื่องนานๆ ผ้าอนามัยก็ไม่ได้เปลี่ยน ที่กลัวที่สุดคือแบคทีเรียจะสะสมจนเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ จะปล่อยให้กลิ่นโชยบนเครื่องก็ไม่โอนะคะ มาค่ะ นิคกี้ขอแชร์ประสบการณ์การใช้ผ้าอนามัยที่ช่วยลดกลิ่น ลดแบคทีเรีย เวลาเดินทางนานๆกันค่ะ


และนี่ก็คือ ลอรีเอะ  Anti Bac ที่ให้สัมผัสใหม่ ให้ความรู้สึกสะอาด และผสานคุณค่าจาก Natural Essence และที่สำคัญสามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้ค่ะ…ว้าวววววว


ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นเลยนะ คือเค้ามีแผ่นแอนตี้ แบค พลัส ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และ ช่วยรักษาสุขอนามัยให้เราได้เป็นอย่างดีเลย ตรงนี้ต้องขอเน้นเลยนะทุกคนว่าพิเศษจริงๆ เพราะเวลาเป็นประจำเดือน ผู้หญิงเราส่วนมากนอกจากจะกังวลเรื่องการซึมเปื้อนแล้ว ก็มีเรื่องกลิ่นกับแบคทีเรียนี่แหละที่กังวลมาก คือเวลาเป็นประจำเดือนอะ ถ้าอยู่ในที่ร้อนๆ อับชื้น หรือไม่มีเวลาเปลี่ยน แบคทีเรียจะเติบโตและสะสม จนทำให้เกิดกลิ่นที่ไม่โอเค ยิ่งถ้าใช้ผ้าอนามัยไม่ดี กลิ่นโชยจนคนข้างๆสะกิดก็ไม่ไหวนะ แล้วกลิ่นเนี่ย มันก็เกิดจากแบคทีเรียที่สะสมอยู่ไง เพราะฉะนั้นการที่เราเลือกใช้ผ้าอนามัยที่สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้ก็เท่ากับว่าช่วยลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้นั่นเองค่า


ขออนุญาตทดสอบให้ดู คือเทน้ำไปแล้วหายวับไปกับตา ลองเอามือกดๆดูก็ไม่ซึมเปื้อนออกมาเลย ใช้แผ่นสำลีลองถูดูก็ไม่มีอะไรไหลย้อนออกมา คือดี ซึมซับแห้งทันทีแบบนี้ ลดความอับชื้นได้เป็นอย่างดีเลย


แทรกคลิปสั้นๆให้ดู อยากให้เห็นจะๆว่ามันซึมปุ๊บปั๊บทันใจ ไม่ไหลย้อนกลับจริงๆ และยังรองรับได้มากกกด้วย คือเทไปหมดแก้วเลยนะ แต่ไม่ไหล ไม่ซึมเปื้อนออกมาเลย และยังมีหน้าสัมผัสที่แห้งสบาย ไร้กลิ่นกวนใจ แบบนี้คือมั่นใจสุดๆค่ะ


แอบตัดดู คือจริงๆแผ่นเค้าบางเฉียบเพียง 0.1 cm นะคะ แต่ซึมซับได้เยอะมาก กักเก็บได้ดี แถมยังให้กลิ่นเฟรช
เฮิร์บที่หอมสะอาด สดชื่น นั่งใกล้ใครเวลาขึ้นเครื่องก็ไม่กังวลแล้วจ้ะ


จากการใช้งานจริงทริปเกาหลีที่ผ่านมาคือนางเอาอยู่ อยู่บนเครื่อง 6 ชั่วโมง ไม่ได้ลุกไปเปลี่ยนเลย (คือเราควรเปลี่ยนผ้าอนามัยทุก 3-4 ชั่วโมงนะ แต่บางทีมันก็มีเหตุสุดวิสัยแบบนี้ไง) คือหกชั่วโมงที่ไร้กังวล เพราะรู้สึกแห้งสบาย ไร้กลิ่นกวนใจ เลยมั่นใจได้เลยว่านางช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียได้จริงๆด้วย รู้สึกสะอาดเหมือนใส่แผ่นใหม่ตลอดเวลาเลยอ่ะ นิคใช้ขนาด 30 cm แนบสนิทกับชั้นในดีมาก คือนางเริ่ดจริง ตอนนี้ไปไหนก็พกนางไปด้วยทุกทริป นางเอาอยู่ทุกสถานการณ์ค่ะ


ใครที่ต้องเดินทางไกลๆนานๆบ่อยๆควรลอง เพื่อสุขอนามัยที่ดีของเรานะคะคุณผู้หญิง ต้องใส่ใจและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ

หาซื้อ ลอรีเอะ  Anti Bac ได้ที่ร้านค้าทั่วไปนะคะ 

ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 1:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

31 พ.ค. 2562 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 10:30 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล