รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

อายุเพิ่ม เครียดเพิ่ม ผมก็ร่วงเพิ่ม!! แต่ได้แชมพู Smooth E Purifying มาช่วยชีวิตผมไว้ได้ทัน

16 พ.ค. 2562  |  1257   7  

ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น ผมก็ยิ่งร่วงเพิ่มขึ้นเช่นกัน....

สาเหตุหลักๆ น่าจะเป็นที่ฮอร์โมนเริ่มเปลี่ยนแปลง ความเครียดเพิ่มขึ้น เจอมลภาวะเยอะขึ้น แต่มีเวลาดูแลตัวเองน้อยลง พอทุกอย่างมันสวนทางกัน มารู้ตัวอีกที..ก็ตอนสระผมแล้วมีผมติดมือออกมาเพียบ แถมร่วงติดตัวตอนถูสบู่เยอะมากกกกก ร่วงเป็นกระจุกๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่จะเจอปัญหาผมร่วงหนักๆ เราก็มี ปัญหาผมของเรา คือผมไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว ไม่ขาดโคน ก็ขาดปลาย แต่ไม่ได้ใส่ใจผมมากมาย เพราะไม่คิดว่าจะร่วงหนักจนเป็นปัญหาที่ต้องมานั่งเครียด และหาทางแก้รักษาจริงจังขนาดนี้  ซึ่งตรงขมับเราร่วงเยอะมาก จากรูปคือเหมือนมันแหว่งไปเลย แต่เราก็ไม่กล้าเปลี่ยนแชมพูใช้มั่วๆ เพราะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยสิวก็จะชอบขึ้น

 

 

ซึ่งเราเริ่มจากซื้อแชมพูอ่อนๆ สารเคมีน้อยๆ มาใช้ก่อน เพราะคิดว่าผมเราอาจแพ้สารเคมีของแชมพูที่เคยใช้อยู่หรือป่าว แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ผมก็ไม่หยุดร่วง เลยคิดว่าแก้ปัญหาไม่ต้องจุด เลยเปลี่ยนมาใช้แชมพูที่เป็นสมุนไพรที่ช่วยเรื่องลดผมร่วงด้วย ก็ยังไม่ดีขึ้น และตั้งแต่ปลายมีนาที่ผ่านมา เราเปลี่ยนมาใช้แชมพูแบบเวชสำอางธรรมชาติ ของสมูทอี เออ…มันใช้แล้วเห็นผลค่อนข้างชัด เลยขอมาแชร์เผื่อว่าใครมีพฤติกรรมใช้ชีวิตประจำวันแบบเรา และกังวลเรื่องผมร่วงแบบเรา  

 

 

คำเคลมจากแบรนด์ก็ประมาณนี้จ่ะ

แล้วเดี๋ยวจะมาบอกว่าเราเห็นผลในด้านไหนบ้าง อะไรดี หรืออะไรไม่ชอบ

Smooth E Purifying Shampoo เป็นเวชสำอางแชมพูสูตรอ่อนโยน ที่ไม่มีสาร SLS , Silicone แล้วก็ Paraben ที่เป็นสาเหตุที่จะทำให้หนังศีรษะของเราระคายเคืองแล้วก็อักเสบ ซึ่งมันจะทำให้เราเกิดอาการคันที่หนังศรีษะ เกิดรังแค และก็ผมร่วงตามมา โดยที่มีผลการวิจัยมายืนยันด้วยว่า 97% ของผู้ใช้จริง แชมพูตัวนี้จะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาผมร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 

 

แล้วก็ช่วยรักษาแล้วก็บำรุงหนังศีรษะของเราให้แข็งแรงด้วย Liquid Crystal Cleansing Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของสมูทอีที่มีตัวยาในการรักษารังแคและแก้ปัญหาผมร่วง และมีส่วนผสมธรรมชาติจาก Organic Argan Oil, Sunflower Seed Oil และ D-Panthenol ที่ช่วยบำรุงเส้นผม และฟื้นฟูหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง ให้ผมกลับมาสุขภาพดีด้วย

ส่วนผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับเราหลังใช้

- สำหรับการใช้ครั้งแรกรู้สึกตกใจ เนื่องจากผมที่เคยหลุดร่วงเป็นกระจุก จากการสระผมก่อนหน้านี้ หายไปเยอะมาก เหลือไม่กี่เส้น ทำให้ประทับใจมาก จนรู้สึกว่าเค้าไม่ได้โอเว่อร์เคลมจริงๆ

 

 

- และพอเราใช้ต่อมาเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าผมก็ไม่ร่วงเยอะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มันค่อยๆ ดีขึ้น สังเกตจากผมร่วงระหว่างสระน้อยลง แต่ก็ไม่ถึงกลับว่าไม่ร่วงแล้วนะ ก็ยังมีหลุดร่วงอยู่บ้าง แต่น้อยลงมากๆ

- ส่วนตรงที่เห็นผลชัดๆ คือตกขมับที่เคยเป็นจุดที่กังวลที่สุด คือมีผมเพิ่มเยอะขึ้นนนนน แถมดกดำขึ้นด้วย ประทับใจมากๆ

 

 

- แต่ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นมาก ผมเลยมีความมันเร็วกว่าเดิม และทำให้ผมเราลีบมากขึ้น แต่สำหรับเราคือมันช่วยให้ผมมีน้ำหนัก คนผมฟูๆ อย่างเราน่าจะชอบ (เพราะโดยส่วนตัวจะเป็นคนผมหนา หยิก จะมีความฟู​ ถ้าใช้แชมพูพวกไมเซล่า หรือที่เป็นน้ำใสๆ สระเสร็จจะฟูแบบควบคุมไม่ได้) ส่วนกลิ่นชอบมาก หอมผู้ดีๆ กลิ่นสะอาดเป็นธรรมชาติ

 

 

- ส่วนเรื่องคะแนน เต็ม 10 ให้ 8 เป็นแชมพูที่รวมสารสกัดธรรมชาติและความเป็นยาเข้าด้วยกัน ตอบโจทย์เรื่องผมร่วงน้อยลงได้ดี และสำหรับเราคือเหมาะสมกับราคาไม่เกิน 500 บาท เรียกว่าคุ้มอะแหละ เพราะสำหรับเรามันเห็นผลจริง แถมผมกลับมาดูสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้นกว่าเก่าอีกด้วย

ใครเปลี่ยนแชมพูมาเยอะ แต่ยังไม่เจอที่ช่วยเรื่องผมร่วง ก็ลองดูกันได้นะค้า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 0:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

16 พ.ค. 2562 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

16 พ.ค. 2562 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 14:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล