รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

รีวิว BLINK Shake shake ทั้ง 3 สูตร อร่อยและช่วยให้ผิวใสขึ้นมาก!

14 พ.ค. 2562  |  20162   8  

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้พับกบ เอ้ย! พบกับบีบีคนเดิมกันอีกแล้ววว วันนี้กลับมากับการรีวิวของกินค่ะ 555 แต่เดี๋ยววว ไม่ได้เปลี่ยนแนวเป็นบล็อกเกอร์สายอาหารแต่อย่างใด ยังเป็นสาวสายบิวตี้เหมือนเดิม แต่ที่บอกว่ามารีวิวของกินเนี่ย บีจะมารีวิวคอลลาเจนแบบผง ที่มัน Shake Shake ได้ต่างหากค่ะ

เรื่องมันเกิดจากที่ตอนไปไทยคราวที่แล้วเนี่ย เหงื่อตกมากกก ร้อนแรงแผดเผามาก เดินผ่าน FamilyMart เลยต้องแว๊บเข้าไปซื้อน้ำดื่มสักหน่อย! หยิบเครื่องดื่มที่เป็น my favorite แล้ว กำลังจะเดินไปจ่ายตัง แต่สายตาก็เหลือบไปเห็นอะไรแว๊บๆ อยู่หน้าตู้ อ่านซองไปมา มันคือไอเทมที่ทำให้ผิวสวย แถมยังดื่มคู่กับน้ำที่ใช่ได้ด้วย ใช่ค่ะทุกคน! มันคือ Blink Shake Shake นั่นเองงงง!! เห้ยยยย ตื่นตาตื่นใจ รีบหยิบมาจ่ายตังคู่กับน้ำองุ่นเขียวสุดโปรดของเรา

คือที่ตื่นตาตื่นใจเนี่ย เพราะปกติทุกครั้งที่หยิบน้ำหวานพวกนี้มากิน บีจะรู้สึกผิดมากกก แบบกินทำไมเนี่ย กินแล้วก็อ้วน ไม่ได้ประโยชน์อะไร! แต่พอซื้อเจ้า Blink Shake Shake มาใส่ลงไปในน้ำหวาน ก็จะให้ฟิลเพิ่มประโยชน์ให้กับร่างกายเข้ามาทันที5555

หลายคนอาจสงสัยว่าเจ้า Blink Shake Shake ที่บีกำลังพูดถึงมันคืออะไร!?

มันคือคอลลาเจนและกลูตาแบบผงที่กินง่ายมากๆ นั่นเองค่ะ!!

เจ้า Blink Shake Shake เนี่ย เค้ามาด้วยกัน 3 สูตรนะคะ แบ่งเป็น

Pure Collagen Peptide ตัวนี้เป็นคอลลาเจนเพียวๆ เลยค่ะ ก็จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี

Collagen Peptide vitamin C&E ตัวนี้จะมีวิตามินซีและอีมาด้วยค่ะ และมีกลิ่นสตอเบอร์รี่ด้วย สูตรนี้ก็จะช่วยให้ผิวเนียนขึ้นค่ะ

Gluta Collagen ตัวนี้นอกจากจะมีคอลลาเจนที่ผสมกับวิตามินซีและอีแล้ว ก็ยังมีกลูตาไธโอนเพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวนุ่ม สุขภาพดีแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวใสด้วยค่ะ

ส่วนวิธีกินก็ง่ายมากกกก (ก.ไก่ ล้านตัว) แค่เราเปิดฝาขวดน้ำ จากนั้นก็จิบน้ำนิดนึง แล้วก็จัดการเทเจ้าผง Blink Shake Shake ให้หมดซองเลย จากนั้นก็ปิดฝา แล้วเขย่าๆ จนผงละลายหมด แค่นี้เองค่ะ ง่ายมากกกก

เดี๋ยววันนี้จะลองเทใส่ขวดน้ำองุ่นเขียวของโปรดบี แล้วดูว่ารสชาติเค้าจะเป็นยังไง มีสี มีกลิ่นแบบไหน จะได้รีวิวให้ทุกคนดูแบบชัดเจนกันไปเลยเนอะ

สำหรับน้ำองุ่นเขียว ที่บีเอามาทดลองนั้น จะมีสีออกเขียวอ่อนนิดๆ รสชาติจืดๆ และมีความหวานนิดนึง ถ้าเทียบกับชานมไข่มุก น่าจะหวาน ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ และมีกลิ่นองุ่นแบบจางๆ ค่ะ

เรามาเริ่มกันเลยนะคะ

ดูจากผงก่อนเลย จะเห็นว่าทั้ง 3 ตัวมีสีแตกต่างกันอย่างพอสังเกตได้

Pure Collagen Peptide มีสีขาวล้วนค่ะ

Collagen Peptide vitamin C&E ตัวนี้ถ้าสังเกตผงดีๆ จะเห็นว่าบางผงเป็นสีชมพู และบางผงเป็นสีขาวค่ะ ผสมกันอยู่

Gluta Collagen ผงจะสีชมพูแบบชัดเจนค่ะ

เมื่อลองทานผงแบบเพรียวๆ รสชาติจะ..

Pure Collagen Peptide

ตัวนี้บีไม่สัมผัสได้ถึงรสชาติอะไรเลยค่ะ จะออกจืดๆ ค่ะ

Collagen Peptide vitamin C&E

ยังคงจืดๆ แต่มีรสหวานนิดนึง

Gluta Collagen

ตัวนี้รสจะออกเปรี้ยวและหวานชัดเจน จนสัมผัสได้เลยค่ะ

พอลองเอามาผสมกับน้ำองุ่นเขียวแล้ว หน้าตาและรสชาติแตกต่างไปแบบนี้ค่ะ

 

ลักษณะภายนอก

Pure Collagen Peptide

ไม่มีสีค่ะ เป็นสีเดิมของน้ำองุ่นเขียวเลย

Collagen Peptide vitamin C&E

สีชมพูอ่อน กำลังน่ารักกก

Gluta Collagen

นางจะออกชมพูเข้มแสบๆ มาเลยค่ะ

กลิ่น

Pure Collagen Peptide

กลิ่นยังคงเป็นน้ำองุ่นเขียวเหมือนเดิม ไม่มีกลิ่นอะไรเพิ่มเติมค่ะ

Collagen Peptide vitamin C&E

กลิ่นจะหอมๆ คล้ายกลิ่นน้ำสตอเบอรี่ค่ะ แต่ไม่ได้ออกชัดเจนเท่าน้ำสตอเบอรี่ทั่วไป กลิ่นออกจางๆ มากกว่า

Gluta Collagen

ตัวนี้จะหอมๆ เลยค่ะ แบบคล้ายๆ กลิ่นลูกอมค่ะ

มาดูเรื่องรสชาติกันบ้าง

Pure Collagen Peptide

รสชาติเหมือนเดิมมากๆ และไม่รู้สึกแตกต่างจากน้ำองุ่นตอนแรกเลยค่ะ

Collagen Peptide vitamin C&E

สลับกันทานอยู่นานกับตัว Gluta เพราะหาความแตกต่างไม่ค่อยได้ บีรู้สึกว่าคล้ายๆ กัน แต่พอทานไปเรื่อยๆ เริ่มแยกออกได้ถึงความแตกต่างนิดนึงค่ะ คือเจ้าตัว Collagen Peptide vitamin C&E จะออกรสหวานแบบเบาๆ ผสมกับความเปรี้ยวนิดนึง

Gluta Collagen

รสจะออกหวานนำกว่ารสอื่นๆ เลยค่ะ ค่อนไปทางหวาน แต่ไม่ได้หวานจนแสบคอ จะหวานพอดีๆ อร่อยๆ ยิ่งถ้าทานกับน้ำเปล่าบีว่าตัวนี้เยี่ยมไปเลย และตัวนี้จะไม่ออกรสเปรี้ยวแบบตัว Collagen Peptide vitamin C&E ค่ะ

ส่วนผลลัพธ์หลังจากที่บีกินประจำก็คือ นี่ค่า

จากตอนแรกที่ผิวบีตรงนี้มันมีรอยแผลเป็น และแห้งๆ นิดนึง หลังจากทานไปได้สักพัก (ทานเช้าเย็นเลยค่ะ อร่อย ติดใจรสชาติ) ก็รู้สึกว่าเห้ยยย รอยแผลเป็นดูจางลงจริงๆ แถมผิวยังนุ่มขึ้นมากๆ ด้วย

ภาพถ่ายในสถานที่และแสงที่ต่างกันค่ะ แต่จะเห็นเลยว่ารอยแผลเป็นจางลงไปมากๆ

สำหรับคะแนนเจ้าตัวนี้ บีให้ 10/10 เลย เพราะรู้สึกว่ามันอร่อย และทำให้ชีวิตเราสะดวกขึ้นมากกก!

ถ้าใครเคยตามบีเนี่ย จะรู้ว่าบีกินคอลลาเจนบ่อยมากๆ เพราะรู้สึกว่าคอลลาเจนมันทำให้ผิวเราเนียน ชุ่มชื่น สุขภาพดีขึ้นจริงๆ พอมาเจอเจ้าตัวนี้ใน FamilyMart ก็เลยรู้สึกว่ามันทำให้การกินคอลลาเจนเนี่ย เข้าถึงชีวิตคนทั่วไปได้ง่ายขึ้น แค่ซื้อมาแล้วก็เทใส่ในเครื่องดื่มที่เราชอบ แล้วก็เขย่าๆ เสร็จแล้วก็พร้อมดื่มเลย แถมเพิ่มความอร่อยด้วย

ทั้งอร่อย สะดวก มีหลายสูตรให้เราเลือกด้วย ตอนนี้ก็เลยอินมากกกค่ะ ใครสนใจก็ลองไปหยิบมา shake shake ใส่เครื่องดื่มที่เราชอบดื่มดูนะคะ รับรองว่า ติดใจแน่นอน!

#เลือกShakeShakeที่ชอบคู่กับเครื่องดื่มที่ใช่ #BlinkShakeShake




8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ค. 2562 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

15 พ.ค. 2562 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ค. 2562 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

อย่าเผลอไปวางใกล้มะม่วงนะคะ ได้จิ้มแน่นอน 5555

15 พ.ค. 2562 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

15 พ.ค. 2562 เวลา 14:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Wow 
27 ม.ค. 2567 เวลา 15:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล