Bio Essence BN Top

[รีวิว] VISTRA Regow ตัวช่วยบำรุงลดผมร่วง ผมบาง ผมหงอก ลดการอักเสบของหนังศีรษะ

11 เม.ย. 2562  |  38419   11  

 

สวัสดีค่ะสาวๆ ใครมีปัญหา ผมร่วง ผมบางบ้างคะ

ช่วงนี้แอลจี้ค่อนข้างเครียดและพักผ่อนน้อย ผมบางจนเพื่อนทักหลายคน พอสังเกตบนที่นอน ก็เห็นว่าผมร่วงเยอะ

เป็นคนผมเส้นเล็กด้วยเลยยิ่งดูผมบางเข้าไปใหญ่ (ร้องไห้) ก็มีซื้อ แชมพู โทนเนอร์ อะไรสำหรับผมร่วงมาเยอะนะคะ

แต่ก็ไม่ค่อยเห็นผลเอาเสียเลย  ถ้าบำรุงจากภายนอกไม่เห็นผล ลองบำรุงจากภายในดูบ้าง

 เลยไปซื้ออาหารเสริม VISTRA Regow มาทาน เห็นว่ามีสารสกัด ที่สำคัญในการบำรุงผม ที่ช่วยทั้ง ผมร่วง ผมบาง ผมเสีย ผมหงอก หนังศีรษะแห้งลอก สรรพคุณเยอะดี ดูครบจบทุกปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ

 

 

 

VISTRA Regow 30 CAPSULES

สรรพคุณ

- บำรุงรากผม ลดผมร่วง ผมหงอก ผมบาง

- ทำให้ผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรง สุขภาพดี เงางาม

- ลดการอักเสบของหนังศรีษะ

- ลดเล็บเปราะ แตก บาง            

 

 

มีสารที่ช่วยบำรุงผมถึง 10 ชนิด

สารสกัดจากสนหางม้า 100 mg. *วัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส*

- อุดมด้วย "ซิลิกา" ปริมาณสูง ช่วยให้รากผมและเส้นผมแข็งแรง เงางาม ผมร่วงลดลง

- อุดมด้วยกรดอะมิโน และ phytosterols ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับรูขุมขน เหมาะสำหรับผู้ที่ผมร่วง และ ต้องการปลูกผม

- เพิ่มการไหลเวียนของเลือดในหนังศีรษะ กระตุ้นรูขุมขน และลดการผลิตไขมัน หรือ น้ำมันในหนังศีรษะ

 

สารสกัดจากเมล็ดแฟลกซ์ 150 mg. *วัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส*

- ช่วยลดการอักเสบของหนังศีรษะ ช่วยในเรื่องศีรษะแห้งลอก แพ้สารเคมี

- เติมความชุ่มชื่นให้เส้นผม ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมแห้งสีย แตกปลาย

 

L-Methionine 100 mg.

- มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้าง เคราติน ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง

- ป้องกันการทำลายเม็ดสีของเส้นผม ป้องกันผมหงอกก่อนวัย

 

Manganese, Copper, Vitamin E, Selenium, Vitamin A, Folic, Biotin

แมงกานีส คอปเปอร์ วิตามินอี ซิลิเนียม วิตามินเอ กรดโฟลิก ไบโอติน  เป็นวิตามินและแร่ธาตุที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโต และ ดูแลเส้นผม

 

 

ส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล

Flaxseed Extract 150 mg. Horsetail Extract 100 mg. L-Methionine 100 mg. Manganese Amino Acid Chelate (10%) 17 mg. Copper Amino Acid Chelate (10%) 10 mg. d-alpha Tocopheryl Acetate 7.66 mg. Selenium Amino Acid Chelate (1%) 3.50 mg. Vitamin A Palmitate 2 mg. Folic Acid 0.2 mg. Biotin 0.15 mg.

 

ส่วนเพิ่มเติมเกี่ยวกับสารอาหาร

·         L-Methionine

หน้าที่หลักได้แก่กระบวนการสร้างโมเลกุลของโปรตีนต่างๆ การสังเคราะห์กรดอะมิโน การสร้าง  L- cysteine โดยเมไธโอนีน เป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างโปรตีนที่เป็นองค์ประกอบหลักของเส้นผม ที่รู้จักกันในชื่อ เคราติน (keratin) และองค์ประกอบย่อยจะเป็น โปรตีนจำพวก Collagen ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้กับเส้นผม โดยมีกรด อะมิโน  4 ชนิด ที่จำเป็นต่อกระบวนการสร้าง เคราติน ได้แก่ methionine, lysine, arginine, cysteine นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องรูขุมขนอีกด้วย

·         Manganese

แมงกานีส เป็นแร่ธาตุที่ควบคุมการทำงานของเอนไซม์หลายชนิด ช่วยร่างกายในการใช้ไบโอติน ซึ่งมีส่วนช่วยในการเจริญของเส้นผม

·         Copper

ทองแดง เป็นส่วนประกอบในเอนไซม์หลายตัว ช่วยให้ร่างกายใช้กรดอะมิโนไทโรซินได้ โดย ไทโรซิน คือส่วนหนึ่งของการสร้างเม็ดสีที่เส้นผมและผิวหนังให้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังเป็นแร่ธาตุที่มีความจำเป็นต่อการสร้าง เฮโมโกบิน เพื่อสร้างเลือด และนำไปเลี้ยงเส้นผม ดังนั้นหากขาดทองแดง ก็จะทำให้เส้นผมอ่อนแอและหลุดร่วงได้ง่าย

·         Vitamin A

มีความจำเป็นต่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยสร้างเสริมการเจริญเติบโตของเซลล์ผม ผิวหนังและหนังศีรษะ  หากได้รับวิตามินเอไม่เพียงพอ ก็จะทำให้เกิดปัญหาผมร่วง หรือเป็นรังแคบนหนังศีรษะได้ อีกทั้งทำให้ผมแห้งเสีย และสีผมดูจางลง

·         โฟลิค

เป็นวิตามินที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นให้เส้นผมงอกขึ้นมาใหม่อย่างเพียงพอและป้องกันผมร่วงอีกด้วย

·         ไบโอติน

การขาดไบโอตินจะทำให้ผมร่วง แห้งเสีย เปราะบางได้ง่าย และอาจก่อให้เกิดโรคผิวหนังบนหนังศีรษะบางชนิดได้อีกด้วย แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่ค่อยพบการขาดไบโอตินมากนัก เพราะในลำไส้ของคนเราจะมีแบคทีเรียที่สามารถสร้างไบโอตินขึ้นมาได้

·         Vitamin E, ซิลิเนียม

มีส่วนช่วยในการเจริญของเส้นผม ช่วยในการป้องกันโรคเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ

วิธีรับประทาน Vistra Regow (วิสทร้ารีโกว์)

รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1-2 ครั้ง หลังอาหาร เช้า/เย็น

 

 

ก่อนทาน VISTRA Regow หนังศีรษะมัน รู้ลึกผมลีบแบน

 

 

หลังรับประทาน VISTRA Regow ประมาณ 1 อาทิตย์  รู้สึก หนังศีรษะมันลดลง ผมดูมีวอลลุ่มขึ้น

 

 

ความเห็น

รู้สึกว่าดีและเหมาะกับตัวเองมาก เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับผมและหนังศีรษะหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หัวมัน ผมฟีบ ลีบแบน  ผมเส้นเล็ก เริ่มมีปัญหาผมหงอกมากวนใจ แล้วเป็นคนทนไม่ได้เลยค่ะ ต้องถอนออก ยิ่งทำให้ผมบางไปใหญ่ นอกจากนั้นคือ ไปแพ้แชมพูมา ทำให้ หนังศีรษะ เป็นรังแค และ ลอกเป็นแผ่นๆเลยค่ะ Vistra Regow นี่ตอบโจทย์มาก แก้ปัญหาครบเลย หลังจากที่เพิ่งลองใช้ไปไม่นาน ที่สังเกตเห็นได้อย่างแรกคือ ความมัน   บนหนังศีรษะลดลง ผมร่วงบนที่นอนลดลง และ รู้สึกเล็บดูแข็งแรงแรงมีสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ ว่าจะกินต่อไปเรื่อยๆ 

 

นอกจากนี้ เพื่อให้สาวๆมีผมที่แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย แอลจี้ไปรวบรวมสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงมาไว้ให้แล้วค่ะ

 

12 สาเหตุของผมร่วง

 

ปัญหาผมร่วงผมบางเป็นปัญหาใหญ่ ของใครหลายๆ คน ซึ่งอาจจะไม่กระทบต่อร่างกายโดนตรง แต่มีผลกระทบอย่างแรงต่อสภาพจิตใจ บุคลิกภาพ รวมถึงการเข้าสังคม ทำให้ขาดความมั่นใจและความเครียด

ถ้าผมคุณร่วงมากกว่า 100 เส้นต่อวันในวันที่ไม่ได้สระผม หรือ 200 เส้นในวันที่สระผม แสดงว่าคุณกำลังมีปัญหาผมร่วงอยู่!! ผมร่วงนอกจากเกิดจากกรรมพันธุ์แล้ว ยังเกิดจากกิจวัตรประจำวัน พฤติกรรมต่าง ๆ ของเราที่เป็น สาเหตุผมร่วง ได้อีกด้วย เช่น

1. ขาดสารอาหาร

อาจจะเกิดจากการรับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ไม่ถูกสุขลักษณะหรือไดเอทผิดวิธี แต่ละวันควรเน้นรับประทานอาหารที่มีโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วเหลือง ดื่มน้ำให้เพียงพอหรือดื่มไม่น้อยกว่าวันละ 2 ลิตร งดอาหารที่ใส่ผงชูรส งดดื่มเหล้าและสูบบุหรี่

2. สระผมอย่างถูกวิธี

ไม่ควรสระเกินวันละ 1 ครั้ง ก่อนสระผมด้วยแชมพูควรล้างผมด้วยน้ำเปล่าก่อนประมาณ 15 วินาทีแล้วค่อยลงแชมพูทุกครั้ง เพื่อช่วยชะล้างสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนเรือนผมออกไปก่อน และในขณะสระผมก็ไม่ควรขยี้ผมหรือเกาหนังศีรษะแรง ๆ เพราะจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดการติดเชื้อของหนังศีรษะ แต่ให้เปลี่ยนมาสระผมโดยใช้วิธีนวดหนังศีรษะแทน โดยใช้ปลายนิ้วนวดเป็นวงกลมเบา ๆ ในขณะสระผม ซึ่งนอกจากจะช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะแล้ว ยังช่วยทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้นอีกด้วย

 

3. สระผมด้วยน้ำอุ่นบ่อย ๆ

หลายคนอาจจะรู้สึกฟินเวลาที่สระผมด้วยน้ำอุ่น แถมยังคิดไปว่าการสระผมด้วยน้ำอุ่นจะช่วยชะล้างความสกปรกที่เกาะติดเส้นผมได้มากกว่าน้ำอุณหภูมิปกติ แต่ความจริงแล้วน้ำอุ่นนี้แหละที่เป็นผู้ร้ายตัวจริงในการทำร้ายเส้นผมของเรา ทั้งทำให้ผมแห้งแตกปลาย หนังศีรษะแห้ง จนในที่สุดเส้นผมก็มีสภาพอ่อนแอและหลุดร่วงจากหนังศีรษะอย่างง่ายดาย

4. ทำรุนแรงกับผมในขณะผมเปียกชื้น

แค่การหวีผมแรง ๆ ก็ทำร้ายเส้นผมให้อ่อนแอได้มากอยู่แล้ว ยิ่งถ้าคุณยังทำรุนแรงกับเส้นผมขณะที่ยังเปียกอยู่ด้วยแล้ว ก็คงยากที่เส้นผมจะแข็งแรง เพราะเส้นผมที่เปียกชื้นจะบอบบางกว่าปกติหลายเท่า ดังนั้นการหวีผมหรือใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมแรง ๆ การผูกผมในขณะที่ผมยังเปียกอยู่ ก็สามารถทำให้สารเคลือบผมและโปรตีนในเส้นผมถูกทำลายไปได้

5. จัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน

การไดร์ผมหรือหนีบผมด้วยความร้อนเป็นประจำเป็นการทำร้ายเส้นผมอย่างรุนแรงมาก เพราะความร้อนจะไปทำลายเคลือบผมและโปรตีนที่หล่อเลี้ยงเส้นผม ส่งผลให้ผมแห้งเสียแตกปราย เปราะบางและหลุดร่วงได้ง่าย แนะนำให้เปลี่ยนมาใช้พัดลมเป่าผมแทน หรือเลือกปรับโหมดไดร์เป่าผมให้เป็นแบบลมเย็นธรรมดา แต่ถ้าจำเป็นต้องไดร์ร้อนก็ให้ถือไดร์ให้ห่างจากเส้นผมประมาณ 1 ฟุต หรือเคลือบเส้นผมด้วยเซรั่มป้องกันความร้อนก่อนการจัดแต่งทรงผม

6. ใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่มีเนื้อหนาและหนัก

ผลิตภัณฑ์พวกนี้จะช่วยล็อกทรงผมให้อยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน และมักมีส่วนผสมของแอกอฮอล์อยู่มาก ซึ่งเจ้าแอลกอฮอล์นี่แหละที่เป็นตัวการทำให้ผมแห้งเสียแตกปลายได้ ดังนั้นการหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งผมที่มีเนื้อบางเบา หรือแบบสเปรย์ที่ไม่ได้เกาะติดอยู่บนผมจนทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะจะดีกว่า

7. ใช้สารเคมีกับผม 

เช่น ย้อมสีผม ยืดผม ดัดผม เป็นต้น

 

8. มัดผมแน่นเกินไป

การมัดผม รวบผม หรือการถักเปียที่แน่นมากจนเกินไปจะทำให้โครงสร้างของเส้นผมเกิดการหักงอหรือผิดรูปแล้ว ยังอาจไปทำร้ายเคลือบผมทางอ้อมได้อีกด้วย หลีกเลี่ยงการสวมหมวก ก็จะเป็นการช่วยทำให้เส้นผมของคุณมีสุขภาพดีขึ้นมาได้บ้าง อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงจากปัญหาผมเปราะบางหลุดร่วงได้อีกทางหนึ่งด้วย

9. เข้านอนและมัดผมในขณะผมยังเปียกชื้นอยู่

เนื่องจากเชื้อราที่เกิดจากความเปียกชื้นจะก่อตัวกับกลุ่มกันที่บริเวณหนังศีรษะ หากปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ ความชื้นจะแพร่กระจายไปยังหมอนและกลายเป็นเชื้อราที่มารังควานศีรษะเรา ทำให้หนังศีรษะมีกลิ่นเหม็นอับ เกิดอาการคัน และเป็นรังแค ทำให้รากผมไม่แข็งแรง สุดท้ายผมก็จะเปราะบางและหลุดร่วงไปในที่สุด

10. ตากแดดนาน ๆ

รังสียูวีเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เส้นผมสูญเสียความชุ่มชื้นและทำลายสารเคลือบเส้นผม จนทำให้ผมเปราะขาดหลุดร่วงได้ง่าย ดังนั้นการชโลมเซรั่มบำรุงเส้นผมที่มีส่วนผสมของสารกันแดดก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถปกป้องสุขภาพเส้นผมของคุณได้ หลังการว่ายน้ำคุณควรล้างผมด้วยน้ำสะอาดในทันที

11. รังแค

ปัญหารังแคเป็นต้นเหตุทำให้เกิดอาการคันหนังศีรษะ ประเด็นอยู่ตรงที่ยิ่งเกาก็ยิ่งเป็นการทำร้ายหนังศีรษะและเส้นผมมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็เป็นสาเหตุทางอ้อมที่ทำให้ผมหลุดร่วงแบบไม่รู้ตัวนั่นเอง ฉะนั้นคงจะดีกว่าถ้าคุณแก้ปัญหารังแคได้ เพราะจะทำให้อาการคันหนังศีรษะหมดไป ซึ่งคุณอาจจะเลือกใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของซีลีเนียม ซิงค์ และทีทรีออยล์ก็ได้ หรือปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาทางรักษาต่อไป

12. ผลข้างเคียงจากยาบางชนิด

สำหรับผู้ที่จำเป็นต้องรับประทานยาบางชนิดเป็นประจำ เช่น ยาลดความดันโลหิต ยาคลายเครียด ยาคุมหรือยาที่มีสาวนผสมของกลุ่มฮอร์โมน คุณอาจต้องเจอกับปัญหาผมร่วงมากกว่าติอันเนื่องมากจากผลข้างเคียงจากยาได้ ซึ่งกรณีนี้คุณควรปรึกษาแพทย์เพื่อหาทางรักษาต่อไป

ใครรู้ตัวว่ามีพฤติกรรมแบบนี้ ควรหันมาดูแลผมอย่างจริงจังก่อนจะสายไปนะคะ

 

 


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 เม.ย. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 เม.ย. 2562 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 เม.ย. 2562 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 เม.ย. 2562 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

11 เม.ย. 2562 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

11 เม.ย. 2562 เวลา 15:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ผมร่วงเหมือนกันค่ะ ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ

13 เม.ย. 2562 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณมากค่ะ
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thxx ka
17 เม.ย. 2562 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Good 
31 ธ.ค. 2566 เวลา 18:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
💕
31 ธ.ค. 2566 เวลา 19:54 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล