รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

บอกลามือแห้งกร้านด้วย Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser

22 ก.พ. 2562  |  2808   9  

รุ่นพี่ที่ออฟฟิศคนนึงเคยเปรยตอนเราอายุ 25 ว่า “เนี่ย ดูง่ายมากเลยว่าผู้หญิงคนไหนมีอายุแล้ว” เราก็สงสัยว่าคืออะไร ในใจเดาว่าคอค่ะ แต่พี่เค้าบอกว่า “ไม่ใช่ ให้ดูที่มือ เพราะมือดูแลยากสุด ต้องทำนั่นทำนี่ แล้วเหี่ยวเร็วมากด้วย” ตอนนั้นไม่เคยเชื่อเลย ไม่ใช้อะไรใดๆ เลยจนกระทั่งอายุ 30 ก็เจอภาวะมือแห้งและเหี่ยว ฮือออออ

 

ควานหาสารพัดครีมทามือ ใช้มาหลายยี่ห้อ มีทั้งที่ใช้แบบเอามันส์/ใช้บ่อยดีงาม/ไปจนถึงใช้เพราะชอบกลิ่นหอม วันนี้เลยเลือกเอาอีกหนึ่งแฮนด์ครีมที่ใช้แล้วรู้สึกว่า ชอบ ก็คือ แฮนด์ครีมจาก Jergens ค่ะ

จ๋ารู้จักแบรนด์ Jergens มานานแล้วค่ะเพราะเข้าไทยมานานมาก ยี่สิบกว่าปีได้ ปีนี้เค้ามี Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser ออกมาสำหรับมือและเล็บ เลยต้องรีบไปหามาลอง


 

เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อเหลว ตอนซื้อมาใหม่ ๆ เวลาเปิดฝาอย่าบีบหลอดแรงมากนะคะ เพราะไม่งั้นเปิดปุ๊บ ครีมจะพุ่งออกมามากเกินไปค่ะ

 

 

ก่อนทาครีม เห็นได้ชัดเลยว่าผิวแห้งมากเลย

 

 

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่เหนียวหนึบ บีบใช้แค่ประมาณเหรียญบาทต่อมือ 1 ข้างก็พอนะคะ

 

 

ประมาณ 5 นาทีก็ซึมลงผิว แต่ยังเหลือความรู้สึกชุ่มชื้นไว้บนผิวค่ะ

 

 

ตัวนี้น่าสนใจตรงที่เน้นเลยว่า ถ้าคุณมีผิวแห้งมาก ๆ ก็สามารถใช้ได้ เพราะในผลิตภัณฑ์มีเทคโนโลยี Hydralucence ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ Jergens ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ปกป้องความชุ่มชื้นค่ะ

 

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของวิตามิน C, E และ B5 ยิ่งใครที่ใช้มือบ่อย ๆ จนไม่ได้บำรุงเลยหรือใครที่ติดล้างมือตลอดเวลา ไม่ได้เลยนะคะ เพราะยิ่งล้างก็ยิ่งแห้งเนื่องจากเราล้างน้ำมันที่ปกป้องผิวออกไป ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องเติมวิตามินต่าง ๆ ให้ผิวเพราะวิตามินเหล่านี้ โดยเฉพาะวิตามิน C จะเข้าไปช่วยให้ Support การกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวค่ะ

 

 

สำหรับตัวนี้จ๋าชอบใช้ระหว่างวันค่ะ เพราะทำงานในห้องแอร์และล้างมือบ่อย ก็จะใช้ตัวนี้ทามือตลอดเพราะเนื้อเหลว ไม่เหนียวหนึบให้รู้สึกรำคาญ

สำหรับใครที่กำลังหาแฮนด์ครีม จ๋าคิดว่า Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser ก็ตอบโจทย์สาวออฟฟิศได้ดีเลยนะคะ ช่วงหลังที่มือเริ่มเหี่ยวและแห้งก็ติดแฮนด์ครีมไปเลย เรียกได้ว่าทาบ่อยเท่าที่จะทาได้เลยล่ะค่ะ ทุกวันนี้ก็ใช้กระเป๋าใบเล็กไม่ได้เลยเพราะพกแฮนด์ครีมหลายหลอด 

Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser  ขนาด 100 ml.


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2562 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ก.พ. 2562 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 ก.พ. 2562 เวลา 12:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
23 ก.พ. 2562 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

23 ก.พ. 2562 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ไม่เคยใช้เลย ขอบคุณค่ะ
23 ก.พ. 2562 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

23 ก.พ. 2562 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ชอบเหมือนกันเลยค่ะ ของเค้าดีจริง

25 ก.พ. 2562 เวลา 10:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล