รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

วิธีเลือกครีมลดริ้วรอยให้เหมาะสมกับการใช้งาน

25 ธ.ค. 2561  |  870   13  

 

การเลือกใช้ครีมลดริ้วรอยถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องเอาใจใส่เพื่อความคุ้มค่าและผลลัพธ์ที่ดี ซึ่งคุณก็สามารถเลือกและสังเกตได้ด้วยตัวคุณเอง

 

ยิ่งเราอายุเพิ่มมากยิ่งขึ้นเราก็มักจะมีปัญหาต่างๆ ตามมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านสุขภาพ ปัญหาทางอารมณ์ และปัญหาที่สำคัญที่เรามักจะเจอและมักสร้างความวิตกกังวล ทำให้เราขาดความมั่นใจคงหนีไม่พ้นปัญหาที่เกี่ยวกับใบหน้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ และริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าก็เป็นปัญหาที่เราต้องพบเจอและหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

แต่ถึงกระนั้น เราก็ไม่ต้องวิตกกังวลไป ถึงเราจะหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ไม่ได้แต่เราสามารถแก้ไขและรักษาให้เรามีใบอ่อนเยาว์ไร้ริ้วรอยได้ด้วยครีมลดริ้วรอย ในปัจจุบันนี้มีครีมลดริ้วรอยออกมาอย่างมากมาย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ วิธีเลือกครีมลดริ้วรอยให้เหมาะสมกับการใช้งานกัน ซึ่งจะมีวิธีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

 

เราต้องดูที่ส่วนผสมของครีมเป็นหลักก่อนนั่นเอง 

เชื่อหรือไม่ปัจจุบัน พฤติกรรมการเลือกซื้อ ครีมลดริ้วรอยของคนไทยหรือวัยรุ่น วัยต่างๆ ก็ตามแต่ มักเลือกซื้อจากแบรนด์สินค้าชั้นนำที่คุ้นหูหรือรู้จักมาเป็นอันดับแรกๆ แต่จริงๆ แล้ว การเลือกซื้อที่ถูกต้องและเหมาะสม เราควรจะดูเรื่องของส่วนผสมและส่วนประกอบหลักต่างๆ ด้วย เราควรให้ความสำคัญกับส่วนนี้เป็นอย่างมาก ทุกส่วนผสมของครีมต้องได้รับการตรวจสอบ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่มีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์ และที่สำคัญผลิตภัณฑ์จะต้องได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจาก อย. ด้วย หลายๆ คนในที่นี้ คงเคยเห็นข่าวดังๆ จากแบรนด์ตลาดทั่วไป ที่ไม่ได้รับมาตรฐาน อย. หรืออาจจะมีการสวม อย. นั่นเอง เราจึ่งควรตรวจสอบส่วนผสมและมาตรฐานให้ดีก่อนเลือกซื้อมาใช้

 

เราควรตรวจสอบ วัน เดือน ปี ที่ผลิต และวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์เสมอ

ครีมบำรุงผิว เซรั่ม หรือเครื่องสำอางต่างๆ จะระบุวัน เดือน ปี ที่ผลิต และวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์ไว้เสมอ เราจะต้องตรวจสอบก่อนตัดสินใจซื้อเพราะถ้าหากใช้ครีม เซรั่ม หรือเครื่องสำอางที่หมดอายุนอกจากจะไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีแล้วอาจจะก่อให้เกิดอาการแพ้หรือก่อให้เกิดอาการระคายเคืองได้

 

อันดับต่อมาเราตรวจสอบอาการแพ้ก่อนใช้

หากเราเพิ่งเริ่มใช้ครีมใหม่เราไม่ควรทาไปบนใบหน้าโดยตรงเราควรลองทาลงบริเวณท้องแขน หรือข้อพับ และทิ้งไว้ประมาณ 12 ชั่วโมง หรือ 24 ชั่วโมง เพื่อทดสอบว่ามีอาการแพ้หรือไม่ก่อนใช้ครีม เพราะถ้าหากเกิดอาการแพ้ หรือเกิดอะไรขึ้นกับผิวที่เราทาครีมลงไป หากร้ายแรงก็ยังพอมีเวลาแก้ไขได้ทันเวลานั่นเอง

 

อันดับต่อมาเราควรศึกษาแบรนด์ 

เปรียบเทียบดูรีวิวจากคนที่ใช้งานจริง เนื่องจากในปัจจุบันนี้มีแบรนด์ต่างๆ ออกมามากมาย และต่างก็บอกว่าแบรนด์ของตนดี ดังนั้นก่อนซื้อเราควรดูรีวิวจากคนที่ใช้งานจริงก่อน และศึกษาแบรนด์ให้ดีก่อนซื้อ

 

และสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำให้ประกอบการซื้อหรือประกอบการตัดสินใจ ก็คือเรื่องของราคา

ครีมที่ดีไม่จำเป็นว่าราคาต้องแพง เพราะครีมลดริ้วรอยราคาถูกแต่ดีก็มีให้เลือกใช้อยู่อย่างมากมาย ดังนั้นเราไม่ควรมองครีมที่ราคาแต่ควรมองที่ส่วนผสมของครีม และผลลัพธ์ที่ได้ เช่นครีมของ martiderm ราคาไม่แพงแต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นคุ้มค่านั่นเอง

 

หากสนใจบทความสาระความรู้อื่นๆจากเรา คุณสามารถเข้าชมได้ที่นี้ www.martidermthai.com/blogger


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
25 ธ.ค. 2561 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหนับข้อมูลดีๆค่ะ
25 ธ.ค. 2561 เวลา 18:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
25 ธ.ค. 2561 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ดูเลอค่าราคาแพง ขอบคุณมากนะคะ

25 ธ.ค. 2561 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่า
25 ธ.ค. 2561 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจจัง
25 ธ.ค. 2561 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2561 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2561 เวลา 23:43 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

26 ธ.ค. 2561 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 10

Thanks

26 ธ.ค. 2561 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 11

ขอบคุณค่ะ

26 ธ.ค. 2561 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 12

ขอบคุณค่ะ

3 ม.ค. 2562 เวลา 16:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล