รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

LET’S GET TO KNOW ‘YELLOW BLOSSOM ‘ ANTI-HAIR LOSS CARE!

27 ต.ค. 2561  |  614   4  

  สวัสดีค้าบบบบเพื่อนๆ วันนี้ฟร้องมีเพื่อนใหม่มาให้ทุกคนทำความรู้จักก อิอิ้ ต้องกระซิบไว้ก่อนเลยว่า ยิ่งถ้าสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหน มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง หรือหนังศรีษะอ่อนแอ แนะนำให้ตีสนิทเพื่อนคนนี้ให้ซี๊ปึ๊กเลยนะคะ!! ถ้าพร้อมแล้วไปเจอเค้ากันเลยดีกว่าค้าาาาาา

‘Daeng Gi Meo Ri  Anti-Hair Loss Care’

 

Yellow Blossom Series (shampoo & treatment)

 

 

     ต้องเกริ่นก่อนเลยว่า เพื่อนๆอาจจะไม่คุ้นกับ brand แทงกีโมรี นี้สักเท่าไหร่  แต่หารู้ไม่ว่านางได้รับรางวัล ‘ The winner brand of the year 2017’ ว่าเป็นสินค้าขายดีประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผมร่วง จากเกาหลีติดต่อกันมาเป็นปีที่ 9 แล้วนะจ๊าาาา หูยยยย สุด!

 

          และที่ทุกคนเห็นอยู่นี้คือโฉมหน้าของ แชมพูและครีมนวดผม ที่มีสารสกัดมาจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ และสมุนไพรเกาหลีรวม 15 ชนิด!!  และพระเอกของสินค้าตัวนี้เลยก็คือ สารสกัดจากดอกยูแชแห่งเกาะเชจู ทีมีประสิทธิภาพในการเร่งผมให้เกิดใหม่เร็วขึ้น (อันนี้ส่วนตัวว้อนมาก!555) และยังช่วยบำรุงหนังศรีษะและผมให้นุ่มชุ่มชื้น เพราะมี วิตามิน E อีกด้วยนะจ้ะ ที่สำคัญตัวนี้ ปราศจากสารเคมีรุนแรง แม้กระทั่งเด็กและคนท้องก็ยังใช้ได้!! ปลอดภัยขั้นสุดดดด แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผมด้วยนะจ้ะ แต่ก่อนที่จะไปเจาะลึกเรื่องสรรพคุณสุดว๊าวของนางนั้น แวะฟังประสบการณ์ใช้ของฟร้องกันก่อนดีกว่านะฮ๊าาาาา~~

 

YELLOW BLOSSOM HAIR LOSS CARE SHAMPOO

 

   มาเริ่มกันที่ตัวแชมพู กลิ่นหอมมากกกกกกกอยากจะกินเข้าไปเลย!! หอมแบบธรรมชาติ สดชื่นแต่อ่อนโยนน ตัวเนื้อแชมพูจะเป็นเจลสีส้มๆ พอเอามาสระกับหัวแล้วฟองเยอะมาก แม้ใช้นิดเดียว! ที่สำคัญฟองนุ่มนิ่มและหอมมากกกกก ล้างออกง่าย หลังล้างไม่รู้สึกผมแห้ง

 

 

 

YELLOW BLOSSOM HAIR LOSS CARE TREATMENT

 

 

      เมื่อสระแล้ว ก็ต่อด้วยนวด! ตัว treatment ก็หอมไม่แพ้กัน ใช้หมักผมเพียง 5-10 นาทีแล้วล้างออก แต่สำหรับคนขี้เกียจแบบฟร้องนั้น 2 นาทีก็เกินพอ555 แต่ถึงแม้จะทิ้งไว้แค่ 2 นาที หลังล้างออกก็ยังรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผมนุ่มมมมลื่นนน และที่สำคัญแม้เป่าผมจนแห้งแล้ว แต่ความนุ่มสลวยก็ยังคงอยู่! ไม่รู้สึกว่าผมแห้ง หรือหนักหนังศรีษะเลย

 

   โดยรวมแล้วใช้แล้วชอบมาก ประทับใจทั้งด้านคุณภาพ และกลิ่น รู้สึกผมนุ่มลื่นและดูดีขึ้นจากที่เสียเพราะทำสีผมมา 4รอบติดในช่วงเรียนปี 2 ฮืออออ และแอบสังเกตว่าตัวเองมีผมร่วงน้อยลง! เพราะไม่ค่อยเจอตามพื้นมากเท่าเดิมเหมือนตอนก่อนใช้5555 ซึ่งด้วยสัญชาตญาณโคนัน เราจึงได้ไปสืบหาข้อมูลเพิ่มเติมและพบว่า!! ยิ่งไปกว่าการช่วยซ่อมแซมบำรุงชั้นผมเพื่อลดผมขาดหลุดร่วง นางยังช่วยรักษาสมดุลความมันบนหนังศรีษะได้อี๊ก!!!! หูยยคือแก้ปัญหาของชินีไทยได้ทั้งประเทศ!!5555 เพราะฉะนั้น ไปตำจ้าสะดวกสุดที่ EVEANBOY ฉันรู้ว่าพวกเทอเข้าบ่อย! ไม่ว่าจะเป็นสาวๆที่ไปซื้อของ หรือหนุ่มๆที่ไปนั่งรอแฟน555555 หรือจะซื้อทางออนไลน์ก็ได้ ที่ Konvy  รอช้าอยู่ใย ไปลองดูสิจ๊ะ!!


 

 สุดท้ายนี้ เช่นเคยค่าาาา หากมีอะไรผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะงับบบบ ใครใช้แล้วถูกใจตรงไหน หรือไม่ชอบเพราะอะไร มาแชร์กันได้นะคับบบ ก่อนจากกัน ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้เย้ๆๆ อย่าลืมกดไลค์ คอมเมนท์หรือ แชร์ให้เค้าด้วยน๊าาาา เค้าจะมีกำลังใจมากเลย เย้ๆๆ ไว้เจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการนะค้าบ!บ๊ายบายยยยย


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ตาะ
27 ต.ค. 2561 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
27 ต.ค. 2561 เวลา 16:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 ต.ค. 2561 เวลา 14:54 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล