Bio Essence BN Top

กล้าเปิดหลัง สำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย!

30 ก.ย. 2561  |  1197   4  

สวัสดีค้าบบบผม วันนี้ปลาจะมาพูดถึง สาวๆที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นเต็มหลังเอย ผดผื่นขึ้นบ้างเอย แต่ทำไมครั้งนี้ถึงเลือกเป็นครีมอาบน้ำ แทนที่จะเป็นยาแต้มสิวที่หลัง 555555 ใช่ค่ะ เราจะตัดปัญหาตั้งแต่ต้นตอเลยค่ะ  ปลากำลังจะบอกว่าเจ้าสบู่ OXE’ CURE BODY WASH เนี่ย เขาทั้งป้องกันและลดการเกิดสิว แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ช่วยเรื่องสิวได้แล้ว แต่ความสะอาดนี่ต้องมาทดลองกันนะคะ ผู้หญิงอย่างเราๆเจอมลภาวะทุกวัน ไม่แปลกเลยค่ะที่ผิวจะแพ้ง่าย และเราคงไม่ได้ต้องการแค่รักษาแน่นอน ปลาเลยมีบทพิสูจน์เจ้าสบู่ตัวนี้ค่ะ

 เรามาลองดูเนื้อสัมผัสกันก่อนนะคะ จะเห็นได้ว่าเป็นเนื้อเจลที่ใสมากกกก และบวกกับฟองที่ไม่เยอะมากเท่าไหร่ค่ะ แต่ชอบตรงผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นนะคะ สาวๆคนไหนชอบอาบน้ำแบบฟองเยอะๆ คงต้องผ่านค่ะ  หลายๆคนจะชอบคิดว่า ยิ่งฟองเยอะ ยิ่งสะอาด ไม่เกี่ยวกันเลยนะคะ เป็นเรื่องของความรู้สึกเราเองล้วนๆ 5555 ปลาก็เคยคิดแบบนั้นค่ะ

โหดไหมละคะแต่ละกัน ลองมาทายกันดูเล่นๆดีไหมคะว่า จะล้างออกหรือไม่ออก 55555 การทดลองนี้ปลาก็ปล่อยให้เครื่องสำอางทั้งหมดที่ปลาทาบนแขนให้แห้งก่อนนะคะ อ่อ! ปลาลืมบอกไปค่ะ นอกจากช่วยเรื่องของสิว ผดผื่น แล้วยังช่วยระงับกลิ่นตัวของเราด้วยนะคะ

เราจะล้างด้วยกันทั้งหมด 2 รอบนะคะ แต่ละรอบปลาจะกดขวดแบบปั้มแค่ครั้งเดียวค่ะ เพื่อเป็นการประหยัด ให้ขวดนึงใช้ได้เป็นเดือน! 5555555 มาดูกันเลยค่ะ

เห็นเส้นที่ปลาแบ่งไว้ไหมเอ่ยยย ปลาจะบอกว่า ปลาล้างแค่ครึ่งเดียวนะคะ เราจะได้เปรียบเทียบกันแบบชัดเจนว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง
  มากันที่ครั้งที่
1 ค่ะ เราจะเริ่มการถูๆไถๆสบู่ และอย่างลืมทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที นะคะ อันนี้ปลาทิ้งไว้เสร็จก็ใช้ทิชชู่เปียกในการปาดครึ่งที่ล้างออก จะเห็นได้จากภาพด้านขวาว่า ดูสะอาดดีค่ะ เพราะปกติลิปสติกยังต้องใช้ คลีนซิ่ง แต่เจ้าสบู่ตัวนี้ก็ถือว่าใช้ได้เลย
 มาต่อกันที่ครั้งที่
2 นะคะ ใช้สบู่ปริมาณเท่าเดิม ถูๆไถๆกันอีกรอบ พร้อมกับผลลัพธ์ที่ปลาโอเคมากค่ะ ตอนแรกก็ลุ้นอยู่ว่าจะล้างออกไหมค่ะ 55555 

           ความรู้สึกหลังจากที่ปลาใช้ เต็ม 10 ก็ให้ 9 ค่ะ ถือว่าโอเคเลย และราคาก็ไม่แรงด้วยนะคะ 195 บาท ถ้าถามหาความคุ้มก็ต้องบอกว่ามาก สาวๆคนไหนอยากอวดผิวเนียนๆ ปลาก็แนะนำตัวนี้นะคะ ค่า p.H 5.5 เทียบเท่าค่าสมดุลของผิวเราๆ ด้วย เลยทำให้เวลาใช้แล้วผิวของเราไม่แห้งตึงค่ะ  ไปค่ะ ที่วัตสัน แล้วเรามารักษา ดูแลผิวตั้งแต่ต้นตอกันเลยนะคะ อย่าปล่อยให้สิวเต็มหลังแล้วค่อยรักษา รอยแผลเป็นรักษายากมากกกกก ไม่ใช่แค่ต้องอวดโชว์ผิวหลังเนียนๆเท่านั้นนะคะ เราจะสร้างความมั่นใจกับตัวเราเอง อยากใส่อะไรก็ไม่ต้องคิดมาก แต่ไม่ใช่ว่า ใช้ครีมอาบน้ำแล้วไม่บำรุงอะไรเลยก็ไม่ได้นะคะ ต้องขยันทาครีมด้วย เพราะชุดสวยๆรอเราอยู่ค่ะ

สำหรับวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบเลยนะคะ ติชมอะไรคอมเม้นมาได้เลยนะคะหรืออยากให้ท้าพิสูจน์แบบตัวนี้อีก ปลาก็พร้อมค่ะ และที่สำคัญ ดูแลสุขภาพกันด้วยน้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ขอบคุณทุกคนและสวัสดีค้าบบ 

 

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ

30 ก.ย. 2561 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2561 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
ปกติต้องใช้ Cleansing โดยตรงในการลบเมคอัพนะคะ
แต่ Body wash ของแบรนด์นี้เค้าล้างออกได้ดีเหมือนกันนะเนี่ย 

2 ต.ค. 2561 เวลา 12:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล