Bio Essence BN Top

((นอนสบายหายใจเต็มปอด)) บริการกำจัดไรฝุ่น++ที่อยากแนะนำให้สาวๆ ที่รักสุขภาพ

4 ก.ย. 2561  |  1516   3  

ยุคนี้เป็นยุคที่ต้องรักสุขภาพ ไม่ว่าจะกิน หรือนอน สุขภาพที่ดี ชีวีก็จะเป็นสุข โดยเฉพาะการนอน การนอนบนที่นอนที่สะอาด สุขภาพปอด ก็จะงาม การพักผ่อนก็จะเต็มประสิทธิภาพ ที่สำคัญพวกโรคภูมิแพ้ต่างๆ ก็จะไม่มาเยือน เราเคยเป็นภูมิแพ้ฝุ่น เวลาเจอฝุ่นหน้าจะเป็นผื่นแดง ตุ่มๆๆๆๆเล็กๆ โคตรกวนใจเลย แต่งหน้าก็ไม่ติด ทายาแก้ผื่นทำให้ผิวแห้งอีก เลยต้องหาวิธีที่แก้เรื่องพวกนี้ได้ตั้งแต่ต้นเหตุ คือ การดูดฝุ่นเป็นประจำ ล้างแอร์เป็นประจำ และการทำความสะอาดที่นอน ที่นอนต้องสะอาด เปลี่ยนผ้าปูบ่อยๆ แต่ที่เพิ่งทำเพิ่มเข้ามา พวกดูดไรฝุ่นบนที่นอน หมอน เมื่อเรากำจัดไรฝุ่นสิ้นซากยิ่งช่วยให้พวกที่เราแพ้หายไป สุขภาพดีขึ้น

         วันนี้เลยมีบริษัทที่เราใช้บริการกำจัดไรฝุ่นอยู่มาแนะนำให้สาวๆ ที่รักสุขภาพลองใช้บริการกัน

         ถ้าเราลองไป google ดู No.1 ที่ให้บริการกำจัดไรฝุ่น ก็จะเจอบ.นี้เลย NCS  (NATURAL CLEANING SYSTEM) บ.นี้เท่าที่อ่านมาเค้าได้รับมาตรฐานสากลต่างๆ มากมาย หรือมีใบเซอร์รับรองการกำจัดฝุ่น ใช้นวัตกรรมมาจากเมืองนอก เลยช่วยลดไรฝุ่นที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ต่างๆลงได้

ขั้นตอนการทำงานของบริษัทนี้

ขั้นแรก พนักงานจะอธิบายเรื่องต่างๆ ของไรฝุ่นก่อน ตั้งแต่การเกิด แก่ เจ็บ ตาย วงจรชีวิตของมัน บลาๆ และทำเทสให้ดูว่า ตรงจุดที่เราจะดูดมีมากน้อยแค่ไหน มีฝุ่นอะไรบ้าง ตามภาพเลยเนอะ

 

 

ขั้นต่อมา ก็จะเริ่มกระบวนการของเค้าแหละ ใช้เครื่องที่มีรังสี UVC ที่ไม่เป็นอันตรายต่อคนนะ แต่ถ้าจ้องนานมีตาลาย เพื่อฆ่าเชื้อโรค และน้องไรฝุ่นตัวร้ายให้ตายไปก่อน ขั้นนี้พนักงานเค้าจะทำทุกซอกทุกมุม ผลิกที่นอน ตะแคงข้าง ละเอียดมากจริง

ต่อมาเมื่อทุกอย่างตายสนิท เค้าก็จะใช้เครื่องดูดออก เครื่องตัวนี้พี่เค้าบอกมาได้นวัตกรรมมาจากต่างประเทศ สามารถดึงฝุ่น สิ่งสกปรกออกมาได้ดีกว่าเครื่องทั่วไปถึง 12 เท่า !!! อึ้งแพร่บ และขั้นนี้จะทำทุกด้านทุกมุมเช่นกัน และทำถึง 2 รอบ จนน้ำในเครื่องสีใสเลยทีเดียว 

 

  

มีเปรียบเทียบให้ดูด้วย น้ำรองแรกกับรอบสองต่างๆกันเชียว ที่ลอยๆมันเป้นพวกไขมันจากเหงื่องี้ ติดอยู่บนที่นอนเต็มเลย

 

ขั้นสุดท้าย เค้าก็จะให้เครื่องและน้ำยาฟอกอากาศแบบธรรมชาติ กลิ่นธรมชาติด้วย หยดลงไปในเครื่อง แล้วเปิดเครื่องทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ระหว่างนี้ควรเปิดแอร์ให้อากาศหมุนเวียนด้วยนะจ๊ะ พี่เค้าแนะนำมา

 

ครบทุกขั้นตอนแล้ว ใช้เวลาไปประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ถือว่าเร็วมาก เมื่อเทียบกับเจ้าอื่นที่เคยใช้บริการมา ที่สำคัญคือ ผลที่ได้หลังจากใช้บริการ บอกเลยว่าภูมิแพ้ต่างๆ น้อยลง อย่างเห็นได้ชัด หน้าไม่ผื่น น้ำมูกที่คอยไหลก้น้อยลงมาก บรรยากาศตอนนอนรู้สึกผ่อนตลาย หายใจโล่ง ตื่นมาแบบสุขภาพดี

 

รีวิวนี้อยากแนะนำบริการดีๆต่อเพื่อนๆจริงๆ และถ้าใครสนใจก็ติดต่อ ถามราคา ถามโปร ที่บ.นี้ได้เลย นะจ๊ะ

ขอบคุณที่มาของข้อมูลทั้งหมด : www.ncscleanbed.com

ใครสนใจบริการนี้สอบถามไปได้เลยจ๊ะ

TEL : 095-9410318 /095-9410319

Line: @ncsth / @ncs2013


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

O_o  ^_^

5 ก.ย. 2561 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2561 เวลา 11:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล