Bio Essence BN Top

LIPO 8 ตัวช่วยเพื่อหุ่นสวยสุขภาพดี

4 ก.ย. 2561  |  2984   1  

                สวัสดีค่ะสาว ๆ ใครกำลังละเลยการดูแลตัวเองอยู่ ต้องกระตุ้นตัวเองให้ใส่ใจมากขึ้นแล้วนะคะ เพราะช่วงนี้แค่รูปร่างดีไม่ได้แล้วแต่สุขภาพทั้งภายนอกและภายในต้องดีด้วย แค่ออกกำลังกาย ดูแลอาหารคงไม่พอแต่เราต้องมีตัวช่วยที่ดี อย่าง LIPO8 ( ไลโป 8 ) ตัวช่วยที่สร้างมาเพื่อดูแลเพราะนอกจากจะช่วยควบคุมน้ำหนักแล้วยังเป็นดีท็อกล้างลำไส้อีกด้วย

 

 

          ไลโป 8 มีส่วนผสมของไคโตซาน ช่วยดักจับไขมันสาเหตุของความอ้วนและยังช่วยป้องกันภาวะไขมันในเลือดสูง ไขมันสะสมในตับมากอันเนื่องมาจากรับประทานอาหารที่มีไขมันสูงมากเกินไป สำหรับผู้ที่ชอบทานอาหารหวาน มัน ที่อยากควบคุมน้ำหนักลดน้ำหนัก แต่เนื่องจากเวลาที่มีอาจไม่เพียงพอนัก  LIPO 8 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลร่างกายของคุณ

 

 

สรรพคุณที่สำคัญ

1. ยับยั้งแป้ง (คาร์โบไฮเดรต) ใม่ให้เปลี่ยนเป็นน้ำตาลสารสกัดถั่วขาวนั้นมี คุณสมบัติพิเศษเพราะมีสารสำคัญที่ชื่อว่า ฟาซิโอลามีน (Phaseolamin) ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้เอนไซม์อะไมเลสเป็นกลาง

2. ลดการสะสมของไขมันใหม่ ที่เกิดจากการที่ร่างกายของเรามีสารอาหารน้ำตาลกลูโคสมากเกินความต้องการ

3. ดักจับไขมันในอาหาร

 

          ที่สำคัญคือสาว ๆ ไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องความปลอดภัยเลยนะคะ มั่นใจได้เลยว่า นานาเฮิร์บ จะเลือกสิ่งที่ดีให้กับคุณอย่างแน่นอน และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือตอนนี้มีการจัดโปรอยู่ลดสูงสุดมากกว่า 50 % ร่วมกับสินค้าอื่น ๆ ถึง 7 แบรนด์ดัง Beta Curve , Chular Chular Detox , I-RD , Linhzimin , Amado Collagen Plus C , Colly Cally Callagen

สนใจสอบถามรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อเพิ่มเติม

http://www.nanaherb.net/showroom/recommend

Nanaherbnet@gmail.com

Tel : 064 – 1314567

Line : @nanaherbnet

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล