Bio Essence BN Top

ข้อดีของการใช้ เซรั่มลดรอยสิว มีข้อดีอะไรบ้าง ?

10 ส.ค. 2561  |  1404   1  

การใช้เซรั่มเข้ามาช่วยบำรุงผิวและลดรอยสิวมีประโยชน์

ทุกอย่างย่อมมีประโยชน์ในตัวของมันหากเราเลือกใช้ได้ถูกวิธี การใช้เซรั่มลดรอยสิวก็เช่นกัน ประโยชน์ของการทาเซรั่มมีอะไรบ้าง ดังนี้ 

 

1.ทาเซรั่มลดรอยสิว เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงรักษารอยแดง รอยสิวให้จางลงและหายไปได้เร็วขึ้น เพราะว่าเซรั่มลดรอยสิวนั้นจะมีโมเลกุลที่เล็กมาก ๆ สามารถซึมเข้าไปสู่ชั้นผิวที่ลึกลงไปได้ดีกว่าการทาครีมบำรุงผิวปกติ 

 

2.เซรั่มไม่ได้แค่ช่วยลดรอยสิวเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีการช่วยบำรุงผิวในด้านอื่น ๆ อีกด้วย โดยเฉพาะการคืนความชุ่มชื่นให้ผิว เด้ง มีน้ำมีนวล ผิวไม่แห้ง ผิวมีสุขภาพแข็งแรงในเซรั่มจะมีวิตามินซี และสารสกัดจากสมุนไพรต่าง ๆ ที่ดีต่อผิวหน้าเราด้วย 

 

3.ช่วยให้รอยสิวจางลงเร็วกว่าเดิม เมื่อมีเซรั่มลดรอยสิวที่ดีสักตัวเราจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนไปของผิวเรา ขาวเนียนขึ้น รอยที่รบกวนเรามานานก็จางไป ความมั่นใจเริ่มกลับมาแน่นอนความความสวยกลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิวหากคุณเลือกเซรั่มลดรอยสิวที่ดีมีประสิทธิภาพก็ไม่ต้องเสียเงินแพงไปกับการทำศัลยกรรมเลย

 

4.ช่วยกระชับรูขุมขนให้ตื้นขึ้นและเล็กลง คนที่รูขุมขนกว้างจะขาดเซรั่มไม่ได้เลย แต่อย่าลืมเลือกตัวที่มีสรรพคุณในการช่วยกระชับรูขุมขนและเป็นเซรั่มลดรอยสิวไปในขวดเดียวกันด้วยนะ ทาเป็นประจำทุกเช้าเย็นจะดีมากเพราะผิวหน้าเราต้องการการบำรุงอยู่เสมอ 

ยังไงก็ตามทุกวันนี้อากาศบ้านเรามันไม่ได้บริสุทธิ์แสงไฟ แสงแดด มลภาวะมากมายที่พร้อมจะเข้ามาทำร้ายผิวเรา การบำรุงผิวด้วยเซรั่มและครีมยังคงจำเป็นอยู่เสมอ คนที่เป็นสิวเยอะ มีรอยสิวไม่หายสักทีอาจจะเป็นเพราะสภาพแวดล้อมด้วยก็ได้ อย่าลืมเลือกเซรั่มลดรอยสิวแล้วก็ให้เลือกครีมบำรุงผิวที่ดีด้วยเหมือนกัน

หากสนใจบทความสาระความรู้อื่นๆจากเรา คุณสามารถเข้าชมได้ที่นี้ www.martidermthai.com/blogger

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล