อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง

6 พฤติกรรมที่ทำให้คุณปวดท้องเป็นประจำ คุณอาจคิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆแต่นั่นอาจนำไปสู่โรคร้ายแรงได้! |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์

8 มิ.ย. 2561  |  609   7  
6 พฤติกรรมคาดไม่ถึงที่นำไปสู่โรคร้ายแรงได้ |Thishop ช้อปปิ้งออนไลน์:ผ่อนสินค้าออนไลน์

คนเรามักจะมีอาการปวดท้องบ่อยๆเวลาไปทานอาหารนอกบ้านหรือจะไปสังสรรค์ปาร์ตี้สุดสัปดาห์กับเพื่อน แต่ รู้หรือไม่? ว่าอาการปวดท้องเหล่านี้ที่หลายๆคนคิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆ กินยาแปบๆก็หายแล้ว มันอาจจะนำไปสู่โรคภัยที่ร้ายแรงได้ คุณๆทั้งหลายอาจจะต้องหมดค่าหมอมากกว่าค่าสังสรรค์ซะอีกนะthishop ช้อปปิ้งออนไลน์ขอนำสาระน่ารู้จากคุณหมอศูนย์โรคปวดท้อง โรงพยาบาลสินแพทย์ มาบอก ซึ่งเป็นภัยเงียบใกล้ตัวมาบอกคุณผู้อ่านสายกิน สายเที่ยวทั้งหลาย เพื่อที่ท่านๆคุณๆจะได้ใช้ชีวิตระวังสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครอ่านแล้วยังเมินเฉย ไม่สนใจแล้วเป็นขึ้นมาแล้วละก็ แอดไม่รู้ด้วยเด้อออ
ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

มากันที่อันดับที่ 1 สายบุฟเฟ่ต์..ที่กินมากจนเกินไป
ใครที่ชอบจัดหนัก จัดเต็ม กินทีต้องอิ่มหมีพีมันกันไปข้าง อาทิตย์ละ 3วันแล้วละก็ ต้องระวังเอาไว้ให้ดีเลยเพราะอาหารเหล่านี้ทำให้ลำไส้และกระเพาะอาหารทำงานหนัก แถมทำให้ประสิทธิภาพการทำงานช้าลง ทำให้เกิดแก๊สในกระเพาะอาหารส่งผลให้มีอาการปวดท้องตามมา แล้วมันอันตรายยังไง?ก็แค่แก๊ส เรอออกมาก็จบละ ฮั่นแน่! คิดงี้อยู่ละซี่... คุณกำลังคิดผิดอย่างมหันต์เลยแหละ นั่นก็เพราะหากว่ายิ่งทำบ่อยเข้าๆ มันจะทำให้กระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบได้ง่าย นอกจากกระเพาะอาหารจะทำงานหนักแล้ว การกินแหลกไม่สนใจใครในโลกแบบนี้จะทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทางร่างกายและระบบไหลเวียนเลือดแย่ลงไปด้วย เห็นมั้ยล่ะ ว่าแค่ระบบภูมิคุ้มกันร่างกายกับระบบไหลเวียนเลือดก็น่ากลัวแล้ว เพราะ 2 ระบบมันมีผลกับทั้งร่างกายเราเลยไงล่ะ ไม่ใช่อวัยวะใดอวัยวะหนึ่ง น่ากลัวจริงๆ..

ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

อันดับที่ 2 สายแอสไพรินหรือที่บ้านเราชอบเรียกกันง่ายๆว่ายาพาราคงงงกันใช่มั้ยล่ะว่า ยาพาราเนี่ยมันยาแก้ปวดไม่ใช่หรอ เป็นยาก็ต้องใช้รักษาสิ ไม่ใช่มาทำร้ายร่างกายแบบนี้ คุณน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างว่ายาแอสไพรินหรือยาพาราเนี่ย มันกินมากไม่ดี มันจะกัดกระเพาะ นั่นเป็นความเชื่อที่ถูกต้องแล้วครับ! ยาเหล่านี้มีฤทธิ์ในการกัดกระเพาะ และยังทำให้เมือกที่เคลือบกระเพาะเอาไว้มีกราสร้างที่ลดลง แน่นอนว่าพอเมือกบางน้ำย่อยก็ไปกัดกระเพาะได้อีกทางเช่นกัน หากทานมากไปเกินปริมาณที่กำหนด มันก็จะเปลี่ยนมาทำร้ายเราแทน น้ำย่อยหรือกรดในกระเพาะสร้างบาดแผลได้ง่าย หากทานยาไปโดยที่ไม่มีอะไรรองท้องก่อนแล้วละก็ จะเป็นโรคกระเพาะเอาดื้อๆได้ครับ
ผ่อนสินค้าออนไลน์

อันดับที่ 3 สายปิ้งสายย่างพูดถึงอาหารปิ้งย่าง ผู้อ่านหลายๆคนคงเกินอาการน้ำลายสออยากกินขึ้นมาแล้วล่ะสิ แต่เดี๋ยวก่อน!! ถ้าคุณอาจบทความนี้คุณอาจจะไม่อยากกินมันอีกเลยก็ได้ นั่นเพราะการชอบกินอาหารปิ้งย่าง รวมไปถึงพวกสเต๊กโดยที่กินผักน้อยนั้น จะเป็นเหตุให้ลำไส้ขับสารก่อมะเร็งมากขึ้น มีโอกาสที่จะเป็นลำไส้ใหญ่ในที่สุด รวมถึงพวกส่วนที่ไหม้ๆก็สามารถสร้างสารก่อมะเร็งได้เช่นกันนะจ๊ะ
ผ่อนสินค้าออนไลน์

อันดับที่ 4 สายกรึ๊บ สายเมา ดื่มวันละนิดไอ้คำที่ว่า ดื่มวันละนิด จิตแจ่มใส คงจะใช้ไม่ได้กับเครื่องดื่มสายเมา เพราะมันไม่ได้ทำให้ร่างกายจิตแจ่มใสอย่างที่คิดเลย เพราะการที่เราเอาแอลกอฮอล์เข้าร่างกายทุกวันๆ ทำให้ตับต้องขับของเสียจากแอลกอฮอร์ทุกวันจนมันไม่ได้พัก ถ้ายังฝืนกินอย่างนี้ต่อไปละก็ตับจะเกิดอาการอักเสบ แถมยังเพิ่มโอกาสเป็นตับแข็งและมะเร็งตับมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ไม่ได้จิตแจ่มใสอย่างที่ชอบพูดติดปากกันน้าาา
ผ่อนสินค้าออนไลน์

อันดับที่ 5 สายติดเบาะ
สายติดเบาะนี่ไม่ใช่สายที่ไปนั่งกับสาวดริงค์นะ แต่มันคือการที่คนเรานั่งอยู่กับที่นานๆไม่ลุกไปไหน ทำให้อวัยวะภายในช่องท้องถูกบีบอัด ส่งผลให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ช้าลง ทำให้เกิดอาการท้องผูก จุกเสียดตามมาได้ อันนี้คงน่ากลัวไม่แพ้อันอื่น เพราะเราต้องนั่งติดเบาทำงานงกๆทุกๆวันตามประสามนุษย์เงินเดือน เฮ้อออ ได้แต่ถอนหายใจ T^T
,ผ่อนสินค้าออนไลน์
ผ่อนสินค้าออนไลน์

มากันที่อันดับสุดท้าย สายพ่นควัน สายบุหรี่
สายบุหรี่เนี่ย มันต้องเป็นที่ปอดไม่ใช่หรอ? ใช่ครับ แต่เป็นที่ท้องด้วยนะ เพราะบุหรี่นั้นสามารถทำให้อวัยวะในร่างกายเกิดมะเร็งได้แทบทุกส่วนเลย ทั้งปอด ตับ ตับอ่อน ลำไส้ใหญ่และอีกมากมาย และยังเป็นเหตุให้เกิดโรคกระเพาะอาหารได้ง่ายขึ้นด้วย
ผ่อนสินค้าออนไลน์
thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ จะนำสาระน่ารู้ เรื่องใกล้ตัวที่คุณคาดไม่ถึงมาฝากคุณในวันจันทร์-ศุกร์ เพื่อที่คุณจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพมากยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณผู้อ่านรู้แล้วก็อย่าลืมไปบอกคนข้างๆที่คุณแคร์ และคนที่คุณรู้จักด้วยนะครับ เพื่อที่เค้าจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซักเล็กน้อยก็ยังดี แอดขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณผู่อ่านทุกคน พูดซะเป็นประกันภัยเลย แหม สุดท้ายก่อนจากกันแอดขออนุญาตฝากร้าน thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ให้คุณได้ผ่อนสินค้าออนไลน์โดยไม่ใช้บัตรเครดิตด้วยนะครับ ไม่สนใจไม่ว่ากัน คิดว่าเรามาอ่านเอาความรู้ แต่หากท่านใดสนใจสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปก่อน ไว้จะนำความรู้ใหม่ๆมาฝากกันอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ.

รับชมเว็บไซต์

สมัครสมาชิกเว็บไซต์
http://bit.ly/thishop_register

มีคลิปให้ชมด้วยนะครับ
[YOUID=SL0KG8iBHDk]


--------------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------------------------------

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
โชคดีที่เรากินบุฟเฟ่ต์นานๆ ที แต่กินทีเยอะๆจะเป็นไรมั้ยเนี่ย
8 มิ.ย. 2561 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สายนั่งนานนี่แหละ
8 มิ.ย. 2561 เวลา 20:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กินเยอะในมีเดียว แอดว่าก็มีผลเสียน้าาา เพราะระบบย่อยอาหารจะทำงานหนักมากเหมือนค่ะ
11 มิ.ย. 2561 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แอดก็สายนั่งค่ะ T^T
11 มิ.ย. 2561 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ถ้าปวดประจำเดือนเราเองก็เลี่ยงน้ำเย็นๆหรืออะไรเย็นๆเลยค่ะ เป็นตัวการใหญ่เลยเหมือนกันแต่ถ้าปวดมากๆก็จะกิน Blackmores Evening Primrose Oil ช่วยได้ลดการปวดได้เยอะเลยคะ แถมช่วยให้ผิวใสขึ้นด้วย
11 มิ.ย. 2561 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความรู้นะคะ^^
12 มิ.ย. 2561 เวลา 13:25 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ10 After Sun ใช้ดี ไอเทมกู้ผิวไหม้แดด แก้แสบหน้า หายแสบร้อนผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล