ไวอากร้า แห่งเทือกเขาหิมาลัย

27 เม.ย. 2561  |  5073   15  
สวัสดี ครัชชช คนที่ได้เข้ามาอ่าน วันนี้ขออัพเดท จั่วหัวเรื่องไวอากร้า แห่งเทือกเขาหิมาลัยไปในทาง 18+หน่อยนึงเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าเชื่อว่าหนุ่มๆๆ หลายท่าน คงจะเคยเจอะเจอ เมื่อมีอาการ ที่ เพิ่มมากขึ้น ร่างกายก็ไม่ปึ๋งปั๋ง ในเรื่องอย่างว่าเหมือนแต่ก่อน หรือไม่ฟุตฟิต ฟ.ไฟ เหมือนเช่นเดิม สืบเนื่องมาจากวันก่อน ได้ไปอ่านเจอกระทู้นึง แนวๆ เรื่องอย่างว่า ของจขกท.คนนึงที่เป็นผญ เนื้องเรื่องประมาณ ว่า เอาสบู่ยี่ห้อนึงไปล้างจิมิ แล้วแฟนหลงข้ามคืน เพราะติดกลิ่น เลยขยันทำการบ้าน
เผื่อใครยังไม่ได้อ่าน ขอให้ไปอ่านและติดตามต่อ


คือแม่งเป็นกระแสจนแบบบล็อกเกอร์ท่านนึงก็เอามาพูด 55555


ซึ่งอ่านแล้วสนุกลุ้นตาม แนวอยากจะไปซื้อมาให้เมียที่บ้านใช้เหลือเกิน แต่บร้ะเจ้า บางทีผมเคยเจอะเจอปัญหา น้องชายไม่อิ่มตัว ไม่ตื่น ไม่ผงกหัวขึ้นมารบ ในคืนนั้น อยากให้ทุกๆๆคนคุณผู้ชายนึกภาพตามในชีวิตวัยรุ่นที่ ใช้ชีวิตเต็มที่แบบผม จึงควร เตรียมตัวเตรียมใจไว้ รับกับสภาพแบบนี้นะครัชชช กินเหล้าหนัก นอนไม่พอ ..... อีกไม่นาน ก็จะเป็น มันจึงมีผลิตภัณฑ์ พวกตัวช่วยค่อนข้างเยอะมากๆๆในตลาด ซึ่งเด่วจะมาไล่ให้ดู มีหลากหลายยี่ห้อมากๆๆ แต่ผมจะแนะนำเป็นบางอันที่เคยลองและได้ผลดี


จะมีพวกแบรนด์Pop Up / judo / OMG /kamaga
ที่ผมเคยลองและแนะนำ สำหรับท่านชาย ทั้งหลาย ในระยะเวลาสั้นๆก่อนทำภารกิจพิชโช่ ก็น่าจะโอเครอยู่

อันนี้จะเป็นที่แนะนำ กินง่าย ไม่ได้เป็นเม็ด เป็นคล้ายๆๆเจลลี่ ฉีกซองละก็เอาเข้าปากได้เลยรสชาติคล้ายๆยาแก้ ไอ ออกฤทธิ์เร็ว กินก่อนทำภารกิจประมาณ 20 นาที ก็เห็นผล คือแม่งดีมากจิงๆๆ อันนี้แต่หาซื้อยากสึสๆ


แต่ถ้าระยะยาว บำรุงร่างกายแบบ ระยะยาวจริงๆๆ จะแนะนำนำให้ทานพวกสมุนไพร พวกถั่งเช่า เห็ดหลินจือ คือเสิจGoogleดูได้ จะพบว่า ถั่งเช่าเนี่ย มีสรรพคุณช่วยเรื่องอย่างว่า และ ได้รับผลที่ดี สำหรับท่านชายจริงๆ


แต่ประเด็นคือ ถั่งเช่าแม่งแพง.... แพงมากๆๆๆๆๆๆ แพงจนไม่สามารถมาซื้อต้มแดรกเองได้แน่นอน
จริงก็จะมีพวกอาหารเสริม บางชนิด ที่ตอนนี้มาอยุ่ในรูปแคปซุลหาทานง่ายหลากหลายมากๆๆ และยังช่วยเรื่องอื่นๆ อีก ผมจะขอแนะนำ เป็นแบรนด์นี้ละกัน จริงๆ มีอีกแบรนด์แต่มันแพงกว่าผมเลยไม่แนะนำ แนะนำเป็น อันนี้Altongถ้าจะช่วยเรื่องระยะยาวนะ อันนี้ก็ดี แบบช่วยเรื่องอื่นๆด้วย ระบบโลหิต ทางเดินหายใจ ปอด หัวใจ เบาหวาน คนมีบุตรยาก เติมน้ำอสุจิ และไขกระดูกด้วย


หน้าตากล่องจะเป็นแบบนี้นะครับ ลองไปสั่งมาลองกันได้


สรุปเลยนะครับสำหรับผู้ชาย ไปซื้อมาโดน เลย Kamagaแบบ เยลลี่ และก็ซื้ออาหารเสริมบำรุงด้วยกลุ่มถั่งเช่าเห็ดหลินจือ คือมันดี และส่วนถ้าจะซื้อให้ผู้หญิงก็ซื้อสบู่ DERMAPONล้างกลิ่นปลาเค็มออกไป เห็นหลายกระทู้รับรองมา


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ถั่งเฉ้าจริงๆแพงมากกอะ แต่อันนี้เราก็ลองแล้ว มันคุ้มค่ากับสุขภาพสุดๆ กินง่ายดีค่าาาา สุขภาพดีด้วยต้องลองๆ
28 เม.ย. 2561 เวลา 15:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โอ้ยยยยอยากรีบหาถั่งเฉ้ามากินเลยอ่าาา เพราะถ้าเอามาทำแคปซูลแล้วอีกอย่างรวมกับเห็ดหลินจือแล้ว หืมมมมอดใจไม่ไหวแล้ว
28 เม.ย. 2561 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
จากเมื่อก่อนเป็นภูมิแพ้บ่อยๆกินเห็ดหลินจือและถั่งเฉ้า มันก็แพ้น้อยลงอะ พึ่งรู้ว่าราคาแพงมากด้วยเหอะๆ กินแล้วมันคุ้มกับสุขภาพดีขึ้นเด้อ
29 เม.ย. 2561 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ได้ยินมานานแล้วถั่งเฉ้าและเห็ดหลินจือ พึ่งได้ลองกับตัวเองก็ครั้งนี้แหละ กินง่ายดีเป็นเม็ดๆ ไม่ต้องต้มเป็นยากินให้ยากเลย
29 เม.ย. 2561 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบถั่งเช่าอ่ะ เพราะเป็นคนกินสมุนไพรยาก แต่ตัวนี้สะดวกและประหยัดเวลา ทำเป็นแคปซูลแล้วกินง่ายเยอะเลยค่ะ
29 เม.ย. 2561 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อัลตงสมุนไพรไทยที่ดีมากตัวหนึ่ง ปรับฮอร์โมนให้ร่างกาย รักษาอาการอักเสบไต ชะลอความแก่ ริ้วรอย ช่วยได้หมดเลย เราลองแล้วติดใจมาก
29 เม.ย. 2561 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ถั่งเช่าเคยได้ยินว่ามันแพงมากกก ลองกินจนหมดแผงแล้ว และไม่รู้สึกเสียดายเงินเลยที่ซื้อมากิน แต่รู้สึกว่าสุขภาพดีตามลำดับจริงๆคอนเฟิร์มถั่งเช่าเคยได้ยินว่ามันแพงมากกก ลองกินจนหมดแผงแล้ว และไม่รู้สึกเสียดดายเงินเลยที่ซื้อมากิน แต่รู้สึกว่าสุขภาพดีตามลำดับจริงๆคอนเฟิร์มครับ
30 เม.ย. 2561 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 8
คุณค่ะ ถั่งเช่าแพงมากนะนั่นหนะ เอามาทำเป็นแคปซูลเลยหรอ สุดยอดเเลย เดี๋ยวซื่อมากินมั่งนะคะ ขอบคุณที่รีวิวค่ะ
30 เม.ย. 2561 เวลา 7:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ถั่งเช่าแพงครับ ผมเคยได้ยินมาว่าแพงสุดๆ เพิ่งจะรู้เนี่ยล่ะครับ ว่าเอามาทำเป็นแคปซูลกันแล้ว น่าสนใจครับ เห็นทีผมต้องลองซื้อมาทานดูสักครั้งแล้วล่ะครับ
30 เม.ย. 2561 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 10
โหยย รวมของดีทั้งนั้นเลยค่ะ ถั่งเช่ากับหลินจือนี่สรรพคุณและราคาเยี่ยมยอดทั้งนั้น เดี๋ยวลองทานบ้างค่ะ เราเป็นทั้งเบาหวานและภูมิแพ้เลย จะได้บำรุงร่างกายไปด้วย ขอบคุณที่มาแนะนำนะคะ
30 เม.ย. 2561 เวลา 12:28 น.
ความคิดเห็นที่ 11
อยากลองถั่งเช่าของอัลตงอ่ะครับ เคยได้ยินแต่ยังไม่เคยลอง ผมอยากจะบำรุงสุขภาพและสมรรถภาพทางเพศเอาไว้บ้างอ่ะครับ น่าจะดีต่อร่างกายและภรรยาผมไม่ใช้น้อย
30 เม.ย. 2561 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ผมอ่านรีวิวแล้ว ส่วนตัวผมว่าถั่งเช่าน่าลองสุดๆ ช่วยเรื่องบนเตียงได้ด้วยนี่ น่าสนใจมากกกก ผมเป็นคนชอบลองก็ต้องจัดซะหน่อยแล้วครับ
30 เม.ย. 2561 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 13
แหมมม ตั้งหัวข้อกระทู้ซะเผลอกดเข้ามาส่องดูกันเลยทีเดียวนะคะ5555 แต่ก็ขอบคุณ จขกท.ด้วยจ้า พอดีเรากำลังมองหาสมุนไพรช่วยเรื่องภูมิแพ้อยู่พอดีเลยอ่ะค่ะ ได้ข้อมูลเยอะเลยค่ะ ไว้จะลองสั่งสมุนไพรอัลตงมาลองทานดูนะคะ เผื่ออาการภูมิแพ้เราจะดีขึ้นบ้างค่ะ
30 เม.ย. 2561 เวลา 18:48 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ถั่งเช่าที่บ้านเราก็กินอยู่นะคะกินเป็นกระปุกเลย หมดไปกระปุกที่2แล้วค่ะอยากสุขภาพดีต้องจัดจ้า สรรพคุณล้นมาก

30 เม.ย. 2561 เวลา 20:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล