ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

โอเมก้า 3 6 9 กรดไขมันมหัศจรรย์ ที่ทำให้เด็กฉลาดสุดๆ

24 เม.ย. 2561  |  2042   3  
                คุณพ่อคุณแม่ทุกคนล้วนอยากเห็นการเรียนรู้และพัฒนาการทางด้านต่างๆ ของลูก ทั้งด้านสติปัญญา อารมณ์ สังคม ร่างกาย และสมองถือว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญ เพราะทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของอวัยวะต่างๆในร่างกาย ซึ่งสมองจะเติบโตถึง 90% ตั้งแต่อยู่ในท้องคุณแม่ จนถึง 6 ขวบ ดังนั้นเด็กจึงควรได้รับสารอาหารที่เหมาะสมในช่วงที่กำลังเติบโต ซึ่งสารอาหารที่ช่วยพัฒนาการทางด้านสมองแก่เด็ก และเป็นที่ยอมรับคือ กรดไขมันที่ชื่อว่า โอเมก้า 3 6 9ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นและร่างกายสร้างเองไม่ได้ ไปทำความรู้จักกับสารอาหารตัวนี้ให้มากขึ้นกันค่ะโอเมก้า 3 6 9
สารสำคัญพัฒนาสมอง

โอเมก้า หรือกรดไขมันแบบไม่อิ่มตัว กระตุ้นให้สมองพัฒนาระบบประสาทส่วนกลาง ช่วยเรื่องของการมองเห็นให้สมบูรณ์และทำให้ลูกเกิดความจำที่แม่นยำ แบ่งได้หลายประเภท แต่กลุ่มที่มีประโยชน์โดยตรงต่อลูกน้อยคือ กรดไขมันโอเมก้า 3 6 9

โอเมก้า 3 (omega-3) ถือเป็นสารตั้งต้นให้ร่างกายนำไปผลิตเป็นกรดไขมันชนิด DHA มีความสำคัญในการพัฒนาและการทำหน้าที่ของระบบประสาท ระบบสายตา และระบบสมอง ของเด็กๆ รวมทั้งพัฒนาการทำงานของสมองและจิตใจ เพิ่มสมาธิ ความจำระยะสั้น จนถึงทักษะในการอ่าน

โอเมก้า-6 (omega-6) เป็นกรดไขมันจำเป็น ที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ แต่สำคัญในสร้างความสมดุลให้ร่างกายและสมองทำงานได้อย่างเต็มที่ ลดอาการปวดและลดการอักเสบได้ ที่สำคัญคือช่วยให้สมองลูกน้อยทำงานได้อย่างเต็มที่

โอเมก้า-9 (omega-9) มีความสำคัญต่อการควบคุมระบบการแข็งตัวของเลือดซึ่งช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานได้ดี ทำให้ร่างกายของลูกน้อยทำงานได้อย่างสมบูรณ์

และเนื่องจากเป็นสารอาหารที่ร่างกายไม่สามารถสร้างเองได้ ซึ่งแหล่งของสารอาหารโอเมก้า 3 6 9 นั้นพบได้ใน ปลาแซลมอน ปลาแม็คเคอเรล ปลาทูน่า รวมทั้งปลาน้ำจืดบางชนิดอย่างเช่น ปลาสวาย ปลาช่อน ปลาดุก เป็นต้น รวมไปถึง ถั่วเหลือง ทานตะวัน จมูกข้าว น้ำมันรำข้าว และถั่วชนิดต่างๆ คงจะยากถ้าต้องหาเมนูอาหารที่มีส่วนประกอบตามข้างต้นมาและแน่ใจว่าลูกได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน


           ในปัจจุบัน นมกล่องมีมากมายหลายชนิด เช่น นมกล่องเสริมพัฒนาการเด็ก ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการสารอาหารของเด็กโดยเฉพาะ เช่น “นมโฟร์โมสต์ โอเมก้า 369” และ “นมโฟร์โมสต์ โอเมก้า โกลด์” ที่มีวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ ที่เหมาะสมสำหรับเด็กเพื่อช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจว่าาลูกน้อยจะมีพัฒนาการทางร่างกายและสมองที่เหมาะสมกับวัยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.foremostomega.com/product/omega369

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2561 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx
25 เม.ย. 2561 เวลา 10:29 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล