รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

กระทะโคเรียคิงดีจริงไหม?เทสกันจะๆเพราะสิบปากว่าก็ไม่เท่าลองเอง!!

12 ก.พ. 2561  |  3556   2  


ใช่ค่ะ!! กระทู้นี้มาเห่อโดยเฉพาะ555 
  ** คำเตือนกระทู้นี้มีอาหาร ใครเปิดอ่านตอนกลางคืน ระวังหิวนะจ๊ะ** 



ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะ เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วหลิวได้ตั้งกระทู้ถามว่า กระทะโคเรียคิงดีไหม? เพราะมีแพลนจะทำอาหารสุขภาพทานเอง แต่เนื่องจากกระทะโคเรียคิงราคาค่อนข้างสูงค่ะ เลยกล้าๆ กลัวๆ ว่ามันจะเวิร์คจริงมั้ย หลังจากอ่านคอมเม้นเพื่อนๆ และไปหารีวิวอย่างบ้าคลั่ง โอเคค่ะ ยอม!! วันนี้ไปเสียทรัพย์มาแล้ว โดยมีเพื่อนร่วมชะตากรรมอีก2 คน แบ่งกันไปคนละใบ หลิวสั่งมาเมื่อสองอาทิตย์ก่อนราคาโปรอยู่ที่ซื้อ1 แถม2 แถมตะหลิวมาให้ด้วยอีก3 อัน ราคา3,900 บาท(หารกับเพื่อนก็คนละพันนิดๆ ตัดใจซื้อค่ะ เพราะกินบุฟเฟ่2 มื้อ แพงกว่านี้อี๊กกกก) หลิวซื้อมาเป็นรุ่นDiamond Series รุ่นใหม่เลย จริงๆ เท่าที่อ่านคุณสมบัติไม่ต่างกันมากกับรุ่นสีดำ แต่แพ้ความสวยค่ะ อย่างที่รู้ๆ กัน แพคเกจดีชะนีซื้อ!! สีทองสวยหรูดูแพ๊งแพงมากค่ะคุณ วันนี้หลิวจะมาทดสอบประสิทธิภาพของนางดูว่าจะปังหรือพัง หลายคนอาจจะเคยใช้แล้ว เอาเป็นว่าใครยังไม่เคยลองจะได้อ่านประกอบการตัดสินใจละกันเนอะ



มาเปิดกล่องกันก่อนค่ะว่าจ่ายไปพันนิดๆ ทางKorea King ใส่อะไรมาให้ฉันบ้าง…
อันนี้คือสิ่งที่ให้มา กระทะหุ้มพลาสติกมาอย่างดี ตะหลิวมาในซองกระดาษ และแผ่นคู่มือการใช้กระทะ 
เป็นรูปการ์ตูนน่ารักและเข้าใจง่ายดีค่ะ


กระทะสีทองสวยเชียวค่ะ ด้ามจับกระทะมีดีไซน์เป็นลายเพชรตามชื่อรุ่นเค้า แล้วก็ตะหลิวซิลิโคนอันนี้ลุ้นมาก ไม่เคยใช้ตะหลิวแบบนี้เลยจ้า



นี่คือด้านหลังค่ะ ชอบดีไซน์นะ ถือว่าเรื่องความสวยงามสอบผ่าน วางในครัวก็ดูไฮโซจนกระทะใบเก่าๆ ต้องร้องไห้ค่ะ5555  



หลังจากอวดความงามไป ซึ่งถ้าใช้แล้วไม่เวิร์ค นางจะกลายเป็นของตกแต่งบ้านทันทีค่ะ555 เรามาเริ่มการรีวิวเลยว่าจะทำอาหารได้เริ่ดมั้ย



>> สเต็กเนื้อพลังเทอร์โบ<<
ขอทดสอบการทอดๆ ย่างๆ ก่อน เห็นขึ้นชื่อเรื่องไม่ติดกระทะ มาลองดูกันเด้อ เนื้อหมักซอสมา ถ้าติดกระทะแล้วพังจะโกรธมาก เพราะฉันซื้อเนื้อมาแพง55555 
เริ่มทอดไข่ดาวก่อนค่ะ เพราะเนื้ออย่างเดียวไม่อิ่ม วัยกำลังโตเนอะ อันนี้ไม่ใช้น้ำมันจ้า ไม่ติดกระทะเลย



ย่างเนื้อใช้ไฟกลางค่ะ ไม่ติดกระทะ สุกเร็วมากน่าจะเพราะกระทะเป็นหินอ่อน รอยซอสที่เห็นใช้ตะหลิวซิลิโคนขูดๆ ก็ออกนะคะ




พอสุกก็กลับด้านแล้วใส่กระเทียมและใบพาสลีย์ลงไปเพิ่มความหอม ตักขึ้น ไม่ต้องล้างกระทะนะคะ น้ำที่ออกมาจากเนื้อนี่แหละอร่อย เอาหอมใหญ่ลงไปผัดต่อเลยค่ะ ความไม่ติดกระทะคือต้องยอมค่ะ




หน้าตาพอได้อยู่เนอะ เยอะขนาดนี้คิดว่าหลิวกินหมดมั้ย…. เกลี้ยงค่ะ ><”



>> ไก่ผัดซอสเทอริยากิ<< 
ลองเมนูที่มีซอสหวานๆ บ้าง ปกติเวลาเคี่ยวซอสก็มักจะติดกระทะใช่มั้ยล่ะ อ่ะมาลองๆเมนูโปรดมากกค่ะ ซื้อกระทะมาแล้วเลยลองทำเองดู เพราะไปกินที่ร้านก็แพง อันนี้หลิวใส่ซอสเยอะมากเพราะชอบกินแบบเข้มข้นๆ ซอสเริ่มเดือดปุดๆ ก็ไม่ติดกระทะนะคะ พอเคี่ยวต่อไปซักพักให้ซอสซึมเข้าเนื้อไก่ ก็ยังไม่ติดกระทะ และไม่ไหม้ด้วย เวิร์คอยู่ค่ะ





โรยงาเพื่อความสวยงาม ญี่ปุ่นมั้ยคะ นี่เซฟหลิวซังมาเอง อาริกาโตะโกไซมัส!!



>> บะช่อตำลึง<< 
เมนูนี้หลิวทำทานเป็นมื้อเย็นค่ะ คลีนนิดนึงเนอะ เป็นเมนูที่ทานตั้งแต่เด็กๆ ชอบมาก และจะทดสอบความร้อนเร็วของกระทะโคเรียคิง ที่มีชื่อเสียงลือเล่าว่า นางร้อนเร็วม๊ากกก

เริ่มที่ตั้งน้ำให้เดือดก่อนจ้า หลิวเลยลองจับเวลาว่าถ้าใช้ไฟประมาณ1,000 จะใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะเดือด สรุปว่าประมาณ3 นาที ก็ถือว่าเร็วค่ะ คิดว่าวัสดุของเค้าที่เป็นหินอ่อนเลยช่วยให้ร้อนเร็ว ส่วนการกระจายความร้อนหลิวว่ายังทำได้ไม่ดีมากเท่าไหร่ หรือเป็นเพราะเตาของหลิวด้วยก็ไม่รู้ค่ะ





เสร็จแล้วจ้า เฮลตี้สุดๆ ใครลดความอ้วนอยู่ลองทำดูเลยค่ะ

มาที่การเช็ดการล้าง ถ้าล้างง่ายชะนีรักสบายอย่างหลิวนี่ปลื้มสุดๆ ค่ะ


ลองเช็ดด้วยทิชชูชุปน้ำแบบในโฆษณา คราบซอสก็หลุดนะ เหมาะสำหรับจะทำเมนูต่อไป และขี้เกียจรอกระทะแห้ง แต่ถ้าใครมีเวลา
ก็ล้างเถอะ



ถ้าล้างน้ำหลิวแนะนำให้ใช้ฟองน้ำนุ่มๆนะ ถูกๆ แปปเดียวก็หลุดค่ะ


มาสรุปความปลื้มปริ่มในการเสียทรัพย์ครั้งนี้

จุดที่ปลื้ม พูดเลยว่าดีไซน์เป็นเหตุผลแรกที่หลิวอยากได้ เพราะทั้งสีและดีไซน์คือสะดุดตามาก คือซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ ใครมาบ้านก็ต้อง
ถามอ่ะ(เหตุผลฟังไม่ขึ้นเนอะ ฮ่าๆๆ) ชอบมากคือทำอาหารไม่ใช้น้ำมันก็ไม่ติดกระทะ หลิวว่าใครจะทำอาหารสุขภาพหรืออาหารคลีนควรไปสอยมาใช้ค่ะ พวกซอสหวานๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่องติดกระทะ แต่กระทะโคเรียคิงก็ร่อนดี อีกอย่างคือกระทะใหญ่ทำได้หลายเมนู ทอด ย่าง ผัด ต้ม จบที่กระทะใบเดียว เวิร์คมาก เรื่องร้อนเร็วหลิวว่านางทำได้ดี ทำให้ประหยัดเวลาในการทำอาหาร
ตอบโจทย์คนเมืองที่ชีวิตเร่งรีบแบบดิฉันค่ะ


จุดที่ไม่ค่อยปลื้ม หลิวว่าน้ำหนักกระทะอาจจะหนักไปสำหรับคนที่ไม่ค่อยทำอาหารบ่อย แต่สำหรับหลิวที่เข้าครัวบ่อยอยู่แล้ว
น้ำหนักประมาณนี้ไม่เป็นปัญหาจ้า




สรุปแล้วหลิวชอบค่ะ ถือว่าที่ลงทุนพันนิดๆ ไปคุ้มค่าค่ะ เอาเป็นว่าหลิวมารีวิวให้ดูเผื่อเป็นไอเดียสำหรับใครที่เล็งๆ เจ้ากระทะโคเรียคิงตัวนี้อยู่นะคะ หลิวให้คะแนน9.5/10 ค่ะ วันนี้ไปแล้ว ใครมีเมนูสุขภาพๆ มาแนะนำหลิวบ้างนะคะ จะขอบพระคุณมาก ไปแล้วจ้า บายยยยยยย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
รอโปร
12 ก.พ. 2561 เวลา 16:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล