Bio Essence BN Top

AH Aroma Wax ( ผลิตภัณฑ์ขี้ผึ้งอโรมา) ของดี ของคนไทย ที่มาพร้อมสารพัดประโยชน์ในการใช้งาน ดีต่อสุขภาพ สำหรับคนที่ห่วงใย!!

3 ม.ค. 2561  |  11066   1  
สวัสดีค่า ดาด้ากลับมาอีกแล้ว เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กลับมาพบกันแบบนี้ แน่นอนว่าดาด้ามีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนเช่นเคยไปดูกันค่า ว่าเรื่องราวที่ดาด้านำฝากวันนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร มีดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพขนาดไหน ไปอ่านพร้อมๆ กันเลยค่าา
เพื่อนๆ ว่าไหมคะ ในแต่ละวันเวลาผ่านไปไวมากกกกกก!! เผลอแปปเดียว จะสิ้นปีอีกแล้ววว เทศกาลปีใหม่ก็จะมาอีกแล้วว!! 
ช่วงสิ้นปีแบบนี้ คือเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามา 

สิ่งที่ขาดไม่ได้คือของขวัญดี ๆ ติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่รัก ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย 
ดาด้าแนะนำของขวัญปีใหม่ดีต่อสุขภาพสำหรับคนที่ห่วงใย มอบ ขี้ผึ้งอโรมา (Aroma Wax) 
มีสรรพคุณในด้าน Aromatherapy ช่วยให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย แก้ลมวิงเวียน หน้ามืด มีให้เลือกหลายถึง 6 กลิ่น 
ในราคาเพียงหลักสิบ - หลักร้อยเท่านั้น! ถูกมากกกกก!!


ซึ่งก่อนอื่นต้องขอเกริ่นสตอรี่สักนิดว่าเจ้าตัว Aroma Wax (ผลิตภัณฑ์ขี้ผึ้งอโรมา) เนี๊ย!! คุณสมบัติการทำงานของมันคือ ลักษณะเหมือนยาหม่องนะคะ ใช้ดม ใช้ทา ได้ในกระปุกเดียว!! ๕๕๕ กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่แสบร้อน เหมือนยาหม่อง อีกทั้งยังมีสรรพคุณในด้านAroma therapy (อะโรมาเทอราพี) คือการใช้กลิ่นมาบำบัด Aroma ซึ่งหมายถึง กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย และ therapy หมายถึง การบำบัด ดังนั้น จึงหมายความถึงศาสตร์ของการใช้น้ำมันหอมระเหยจากพืชเพื่อส่งเสริมให้สุขภาพจิตและสุขภาพกายให้ดีขึ้น 
อือหือ!! ดีงามอะไรขนาดนี้!! 
ที่สำคัญมีให้เลือกถึง 6 กลิ่น Essential oil น้ำมันหอมระเหย แต่ละกลิ่นก็มีสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป ให้กลิ่นหอมประทับใจติดทนนาน หลังการใช้ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้อย่างสมบูรณ์!!
เอาล่ะ!มาดูกันค่ะ ว่าจะดีงามขนาดไหน และ 6 กลิ่นที่ว่า มีกลิ่นอะไรบ้าง มีคุณสมบัติในการใช้งานแตกต่างกันยังไง


มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า!!
AH Aroma Wax ( Lavender Oil ) ขี้ผึ้งอโรมา กลิ่นลาเวนเดอร์ ให้ความหอมหวานเบาๆ ของน้ำมันหอมระเหย จากดอกลาเวนเดอร์ คุณภาพจากประเทศอังกฤษ(UK) นำมาปรุงผสมผสานกับ ภูมิปัญญาไทย ด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ ทำให้ Aroma Wax มีกลิ่นหอมหวาน ชวนให้คนข้างๆ อย่างสัมผัส ๕๕๕๕มีสรรพคุณช่วยปรับความสมดุลของระบบประสาท คลายเครียด ลดความกระวนกระวาย ช่วยให้นอนหลับสบาย จิตใจสงบ 
ลดการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ลดอาการแพ้ คัน จากแมลงกัดต่อย สมานแผล และฆ่าเชื้อโรคได้ 

อย่างจะบอกว่าช่วงนี้ดาด้าใช้สูตรนี้บ่อยมาก เพราะช่วงนี้มีความเครียดสูง ว่าเมื่อไหร่ลูกชายจะคลอดออกมาซะที เตือนแล้วเตือนอีก!! ไม่มาซะที ๕๕๕๕ อีแม่ก็ใจบ่ดี เครียดจนนอนไม่หลับ แต่ก็ได้กลิ่นลาเวนเดอร์จาก AH Aroma Wax นี้แหละมาช่วยผ่อนคลายแถมช่วยให้บรรยากาศในห้องดูสวีททๆๆๆ หอมหวานโรแมนติกสุดๆ ไปเลย :)
มาต่อกันที่กลิ่นถัดไป กันดีกว่า!!

AH Aroma Wax(Mint Oil)ขึ้ผึ้งอโรมา กลิ่นมิ้นท์ ต้องบอกก่อนเลยว่า กลิ่นมิ้นท์ที่ว่านี้หลายๆ คนคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะมีการนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ หลายๆ อย่าง หลายๆ ประเภทไม่ว่าจะนำมาใส่อาหาร หรือ นำมาผสมกับเครื่องดื่ม ซึ่งกลิ่นของมิ้นท์มีลักษณะเด่นในเรื่องความหอมเย็น สดชื่น มีความฟุ้งกระจาย เสมือนเราได้สูดดมสมุนไพรสดๆ จากธรรมชาติ ซึ่งเป็นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกลิ่นมิ้นท์AH Aroma Wax จึงนำน้ำมันหอมระเหยมิ้นท์จากแหล่งปลูกชั้นดี มาปรุงผสมผสานกับสมุนไพร ทำให้ Aroma Wax หอมโดดเด่น โดยน้ำมันจากมิ้นท์ จะช่วยบรรเทาอาการหวัด ลดไข้ ปวดศีรษะ ไมเกรน ลดอาการตื่นกลัว ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
มาต่อกันที่ กลิ่นที่ 3!!


AH Aroma Wax (Eucalyptus Oil)ขึ้ผึ้งอโรมา กลิ่นยูคาลิปตัส สัมผัสได้ถึงความสดชื่น เย็นสบาย หายใจโล่ง ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของน้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัส นำมาปรุงผสมผสานกลิ่นกับขี้ผึ้งแท้ๆ รวมเข้ากับภูมิปัญญาของคนไทยด้วยสมุนไพร ทำให้ได้ Aroma Wax ที่หอมสดชื่น เย็นสบาย หายใจโล่งคุณสมบัติโดนเด่นของยูคาลิปตัส ที่ให้สรรพคุณทางยาอย่างดี 
เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นหวัด คัดจมูก ช่วยให้หายใจโล่ง 

สามารถฆ่าเชื้อโรคในระบบทางเดินหายใจ บรรเทาความอ่อนล้าของร่างกายและจิตใจ 
บรรเทาอาการปวดศรีษะ และการสูดดมก็ยังช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดความสมดุลมากยิ่งขึ้น 
ขอบอกเลยว่าสูตรนี้ดาด้านำมาทาให้ลูกชายคนโตก่อนนอนทุกคืน เพราะด้วยกลิ่นและคุณสมบัติของยูคาลิปตัส นี้แหละคะ!! ที่ทำให้ลูกชายดาด้า นอนหลับสนิท หายใจสบาย 
เมื่อดาด้าทาลงบนหน้าอก หรือ จมูก ของลูกชาย ก็ไม่ทำให้ลูกชายของดาด้าแสบร้อนด้วยค่า เรียกได้ว่าดีงาม หลับสบายถึงเช้ากันไปเลย :)
มาต่อกันที่ กลิ่นที่ 4!!

AH Aroma Wax (Orange oil)ผลิตภัณฑ์ขี้ผึ้งอโรมา กลิ่นส้ม ให้ความหอมหวาน สดชื่น ทุกครั้งที่สูดดมจะได้สัมผัสกลิ่นหอมสดชื่นของน้ำมันหอมระเหยของส้ม ผสมผสานกับกลิ่นหอมของสมุนไพร ทำให้ได้ Aroma Wax กลิ่นส้ม หอมสดชื่น!!มีสรรพคุณ ช่วยบำบัดอาการเครียด ลดอาการอ่อนเพลีย ท้อแท้ หดหู่ บรรเทาอาการนอนไม่หลับ ขับลม ลดอาการซึมเศร้า 
ที่สำคัญกลิ่นส้มสามารถช่วยกระตุ้นระบบทางเดินอาหาร ปรับสมดุลให้ร่างกายได้ดี
สำหรับใครที่ชอบกลิ่นส้ม และ อยากผ่อนคลายความเครียด หรือ อาการเหนื่อยล้าจากการทำงาน ดาด้าแนะนำเลยค่าาา!! รับรอง AH Aroma Wax (Orange oil) เอาอยู่!!
มาต่อกันที่ กลิ่นที่ 5!!


AH Aroma Wax (Lemon oil)ขึ้ผึ้งอโรมา กลิ่นเลมอน สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอม สดชื่นอ่อนๆ ซึ่งทางแบรด์ได้คัดสรรเฉพาะบริเวณผิวของเปลือกเลมอนมาปรุงกลิ่นให้มีความหอมอ่อนๆ เพราะผิวของเปลือกเลมอนเป็นแหล่งน้ำมันหอมระเหยอย่างดี 
น้ำมันหอมระเหย AH Aroma Waxได้ผ่านกระบวนการหีบเย็น เพื่อการคงกลิ่นที่ดี จึงทำให้รู้สึกถึงกลิ่นหอมสดชื่น เช่นเดียวกับการสูดดมกลิ่นจากผิวเสมอนสดในธรรมชาติ ผสมผสานกับน้ำมันหอมระเหยโรสแมรี่ที่ช่วยการกระจายกลิ่นให้หอมละมุนมากขึ้นกว่าเดิม 
เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางแบรนด์ AH Aroma Wax เลยก็ว่าได้!!มีคุณสมบัติช่วยบำรุงหัวใจ เสริมสร้างสมาธิและกระตุ้นความจำ ช่วยคลายเครียดทำให้จิตใจปลอดโปร่ง ช่วยเพิ่มพลังให้การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการติดเชื้อ ลดอาการอักเสบและคัน 
สูตรนี้ดาด้าบอกเลยว่าเหมาะกับหญิงตั้งครรภ์ หรือคุณแม่อย่างดาด้ามาก!! เพราะน้ำมันหอมระเหยจากผิวเลมอน ช่วยแก้อาการวิงเวียนศรีษะ แพ้ท้อง ความคลายกังวล 
เพียงแค่นำมาดม หรือ ทาเวลาที่มีการคลื่นไส้ อาเจียน ทดแทนการใช้ยา ที่อาจส่งผลต่อทารกในครรภ์ได้
มาต่อกันที่ กลิ่นที่ 6!!
AH Aroma Wax (Lemongrass oil)ขึ้ผึ้งอโรมา กลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากตะไคร้ ที่มีกลิ่นหอมของสมุนไพรไทยจากธรรมชาติ มีกลิ่นที่โดดเด่นสะท้อนเอกลักษณ์ของความเป็นไทย นำมาผสมผสานกับสมุนไพรไทย เพื่อให้ได้กลิ่นที่หอมชื่นใจ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบหลงใหลในกลิ่นความหอม แบบเผ็ดๆ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของความฉุนอ่อนๆ ของตะไคร้ก็ว่าได้!! 
ที่สำคัญเป็นกลิ่นที่ติดอันดับความนิยมที่มีผู้ใช้มากที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของสปาไทยด้วย ว้าวววววว!! อเมซิ่งไทยแลนด์ ของไทยดีจริงๆ ไม่แพ้ชาติใดในโลกคุณสมบัติ ช่วยผ่อนคลายความเครียด บรรเทาอาการปวดศีรษะ ลดความท้อแท้ หดหู่ ที่สำคัญช่วยไล่ยุง แมลงต่างๆ ได้ดี 
นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังใช้น้ำมันหอมระเหยจากโรสแมรี่มาเติมเต็มความหอมละมุนให้กับ AH Aroma Wax สูตรนี้อีกด้วย 
เพื่อให้สูดดมได้อย่างชื่นใจ เพราะโรสแมรี่เป็นสมุนไพรที่ช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยสร้างสมาธิและกระตุ้นความจำได้ดี!!! 

บอกก่อนเลยว่าเวลาดาด้าไปกางเต้นท์นอน ก็ไม่พลาดที่จะพกสูตรนี้ไปด้วย!! เพราะเนื่องจากเป็นกลิ่นตะไคร์นี้แหละที่ทำให้แมลง ยุง ไม่กล้ามากวนใจ ดาด้ากับลูกน้อยแน่นอน!! แนะนำเลยค่า ไม่ต้องพกไบกอน หรือยากันยุงให้เป็นอันตรายต่อลูกน้อยเลยค่าา
จบลงแล้วสำหรับคุณสมบัติ AH Aroma Wax ทั้ง 6 กลิ่น บอกเลยว่าแต่ละกลิ่นมีความหอม สดชื่น ชวนให้หลงรัก ซึ่งแต่ละกลิ่น มีคุณสมบัติการใช้งาน และ กลิ่นแตกต่างกันออกไป 
ซึ่งกลิ่นหอม หอม จากธรรมชาตนี้แหละ!! ถูกนำมาใช้บำบัดการรักษาทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ ช่วยบำรุงสุขภาพ บำบัดโรค เพราะร่างกายของมนุษย์คือส่วนหนึ่งของธรรมชาติ การบำบัดด้วยความหอมและสารสกัดจากธรรมชาติ มีความปลอดภัยมากกว่าการใช้สารเคมีสังเคราะห์

สำหรับบ้านของสาวๆ ที่คลั่งไคล้ในเรื่องของ “Aroma Therpy” อยู่แล้ว ไม่บอกก็รู้ว่าต้องมีเหล่าไอเท็ม “อโรม่า” อยู่แน่ๆ 

ซึ่งไอเท็มเครื่องหอมก็มีให้เลือกมากมายหลายประเภท แต่วันนี้ดาด้าขอแนะนำ “AH Aroma Wax” ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เพราะใช้ง่าย ไม่ต้องจุดไฟ เสียบปลั๊ก เพียงพกติดตัว หรือ ตั้งไว้ที่บ้านและนำมาทา หรือ สูดดม ก็จะมีกลิ่นหอมสดชื่น ฟุ้งไปทั้งห้องเลยล่ะค่า!!
ยังไม่จบนะคะ ไปต่อกันที่วิธีใช้กันต่อค่าาา!!
วิธีใช้สูดดมทาบริเวณที่ต้องการแล้วคุณจะรู้สึกหอมสดชื่น ผ่อนคลาย จนคนข้างๆอย่างสัมผัสเลยแหละค่าา!!

แนะนำ

วิธีใช้ขี้ผึ้งอโรมา ให้สัมผัสถูเนื้อขี้ผึ้งก่อน เพื่อเปิดกลิ่นให้ฟุ้งกระจาย จะได้กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย ที่สดชื่นๆ มากยิ่งขึ้นค่ะ

และนี่ก็เป็นบทความดีๆ ที่ดาด้านำมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ 
หวังว่าจะมีประโยชน์และช่วยในการตัดสินใจซื้อสำหรับใครหลายๆ คน ที่กำลังมองหา Aroma Wax 
หรือ ขี้ผึ้งอโรมา มาใช้กันนะคะ หรือ จะนำไปเป็นของขวัญปีใหม่ก็ได้ 
มอบขี้ผึ้งอโรมา มอบสุขภาพดีให้แก่กัน ส่งความห่วงใย ในปีใหม่นี้ ด้วยกระเช้าของขวัญสุขภาพจาก AH Aroma Wax (ขี้ผึ้งอโรมา)


สนใจสั่งซื้อ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางPage Fb: AH Aroma Herb Thailand ขี้ผึ้งอโรมาLine ID : aromawaxTel: 096-829-3266

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับบทความหน้าค่ะ ด้วยรักและห่วงใยจุ๊บ จุ๊บบบบบ :)

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล