Bio Essence BN Top

ดีท็อกซ์ลำไส้ด้วย Dandee กันดีกว่า

21 ก.ย. 2560  |  1067   2  
สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วเนอะวันนี้เราจะชวนสาวๆมาดีท็อกซ์ลำไส้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมสารอาหารให้ดีมากขึ้นกันค่ะ
ก่อนจะเข้าเรื่อง เราขอเล่าก่อนเนอะว่าการดีท็อกซ์ลำไส้ที่เราชวนวันนี้จะเป็นการดีท็อกซ์ด้วยการกินไฟเบอร์ค่ะ เพราะมีความเชื่อที่ว่าถ้าเรากินไฟเบอร์ที่เพียงพอแล้วไฟเบอร์เหล่านั้นจะช่วยในการทำความสะอาดลำไส้และช่วยกำจัดสิ่งตกค้างในลำไส้ได้ โดยไฟเบอร์ที่เราจะใช้ในการดีท็อกซ์วันนี้คือDandee
เจ้าDandee เป็นอาหารเสริมประเภทไฟเบอร์ชงน้ำดื่มเรามาทำความรู้จักส่วนประกอบหลักของ Dandee กันดีกว่าค่ะ· อินูลิน· ไซเลี่ยมฮัสค์· สารสกัดผลส้มแขก· เซลลูโลสไฟเบอร์· ผงใบข้าวสาลี· กลูโคแมนแนน· สารสกัดอัลฟาฟ่า· สารสกัดจากรากแดนนิไลออน · สารสกัดจาชาเขียววิธีทานDandee ก็ง่ายมากค่ะ เพียงแค่ชงในน้ำอุณหภูมิห้องหรือน้ำเย็น120 -150ml จากนั้นคนให้ละลายเข้ากันแล้วดื่มค่ะ รสชาติของDandee ไม่หวานเกินไป มีกลิ่นของ มิกซ์เบอรี่รสชาติอร่อย ไม่มีน้ำตาล กินง่ายเหมือนดื่มน้ำผลไม้เลยแค่เป็นน้ำผลไม้ที่มีไฟเบอร์เป็นประโยชน์ต่อการขับถ่ายส่วนตัวแล้วเราชอบทาน Dandee ก่อนข้าวเย็นค่ะ เพราะมื้อเย็นเราชอบทานของทอดหรือไม่ก็อาหารฟาสต์ฟู้ดตามตลาดใกล้ๆที่ทำงานเลยทำให้รู้สึกว่าร่างกายจะดูดซึมไขมันมากเกินไป ซึ่งเป็นอันตรายแก่สุขภาพ หลังจากที่เราทานตัวนี้เข้าไปเราว่าเราจะต้องลดปริมาณอาหารมื้อเย็นลงค่ะ ส่วนในเรื่องของการขับถ่ายส่วนตัวแล้วเราว่า Dandee ช่วยในเรื่องการขับถ่ายได้ดีมากเลยค่ะ เพราะเป็นไฟเบอร์Dandee เหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบทานผักหรือผลไม้ หรือ คนที่ทานผักผลไม้ไม่เพียงพอ เพื่อลดปัญหาการขับถ่าย และอาการริดสีดวง หรือต้องการดีท็อกซ์ร่างกาย แถมเวลากินแล้วไม่ทำให้มีอาการปวดท้องบิดเหมือนยี่ห้ออื่นๆ เอาเป็นว่าใครที่ รักษาสุขภาพ ทานผักน้อย มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย เราว่าDandee ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีเหมือนกันค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ย. 2560 เวลา 22:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล