11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

เวลาไปเที่ยวกลางคืน สาวๆมีวิธีการป้องกันตัวเองยังไงกันบ้างคะ

2 มิ.ย. 2560  |  703   2  
เพื่อนเราจะไปจัดวันเกิดที่ร้านเหล้าค่ะ ปกติแล้วเราเป็นคนไม่เที่ยวกลางคืนเท่าไหร่ค่ะ แต่ครั้งนี้เป็นงานวันเกิดเพื่อนสนิทเราเลยต้องไป ยอมรับเลยว่าเราเป็นคนที่คออ่อนมากๆ กินไปนิดหน่อยก็หน้าแดงแล้วค่ะ เรากลัวจะเมาแล้วควบคุมตัวเองไม่ได้

แล้วคนในงานก็เยอะด้วยค่ะ กลัวจะโดนสลับแก้ว ไม่ก็ถูกมอมยาค่ะ ไม่รู้ว่าเราคิดมากหรือดูละครมากไปรึป่าว แต่ก็อยากป้องกันไว้ค่ะ เราอยากรู้ว่าเวลาสาวๆไปเที่ยวกลางคืนมีวิธีป้องกันตัวเองกันยังไงบ้างหรอคะ เผื่อเราจะเอามาใช้บ้าง ขอบคุณมากๆค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ส่วนตัวถ้าเรารู้ว่าเป็นคนที่เมาง่ายก็จะพยายามกินน้อยๆค่ะ ผสมน้ำเปล่า โค้กอะไรพวกนี้เข้าไปเยอะๆค่ะ เราจะชงเองเสมอ ไม่ให้ใครมายุ่งกับแก้วเราเลย หรือจะไม่แตะพวกแอลกอฮอลล์ไปเลยก็ดีค่ะ ถ้าไม่เคยกิน แก้ปัญหาการโดนมอมยาค่ะ ดูหนังมาเยอะเหมือนกัน5555 จะชอบใส่ตอนทีเผลอหรือเราไปเข้าห้องน้ำ
ถ้ารู้ตัวว่าใกล้จะเมาแล้วก็จะเลิกกินค่ะ เราเอาวิธีมาจาก dormicum.oryor.com ค่ะ ลองปรับๆดูค่ะอ่านไว้เป็นข้อมูลมันก็ช่วยได้เหมือนกันน้า


6 มิ.ย. 2560 เวลา 10:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล