หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

(รีวิว) “ฟินเต้ดีท็อกซ์” SOD !

11 พ.ค. 2560  |  4668   5  
ฮาโหล.. ใครอยาก สวยหุ่นเพรียว รูปร่างกระชับ ขับถ่ายคล่อง“ยกมือ” ขึ้นเร็ววว.......... กลับมาเจอะเจอ กันอีกเช่นเคยนะค่ะ วันนี้บอกเลยค่ะ ว่าเจ้มีของดีของเด็ด ใช้แล้วปัง ปิ๊งปั๊ง ผู้เหลียวหลัง วิ่งตามแน่นอนค่ะ เจ้การันตรีค่ะ ว่าแล้ว ไปโยลโฉมสิค่ะ รออาราย..
ว้าวววว...... เห็นแค่ข้างนอกนะค่ะ ยังร้องว้าวเลยละค่ะ หุหุหุหุหุ………..

อั่นแน่........สวยน่ารัก อยากได้ทั้งของทั้งกล่องเลยใช่ไหมละค่ะ 55555 ต้องบอกว่าตัวบรรจุภัณฑ์ ของฟินเต้นั้นเป็นรูปแบบกระป๋อง พรีเมี่ยม สีสัน สวยงาม ที่สามารถเก็บไว้ใช้งานอย่างอื่นได้ซึ่งเล่อค่ามาก เจ้ละปลื้มเป็นที่สุด เพราะไม่เพียงแต่สวยเท่านั้น แต่หลังจากที่ทานผลิตภัณฑ์หมดแล้วตัวกล่องยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์อื่นๆ อีกได้ ค่ะ อิอิอิอิ
ต้องบอกว่า “ฟินเต้ดีท็อกซ์ นั้นเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อยู่ในกลุ่มของ พรีไบโอติก ที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์ดีในลำไส้ ช่วยให้ภายระบบในร่างกายเกิดความสมดุล และรู้สึกขับถ่ายธรรมชาติเหอะๆ........ สรรพคุณเริศขนาดนี้ ต้องลองค่ะ หุหุหุ “ฟินเต้ดีท็อกซ์ นั้นต้องบอกก่อนว่า นอกจากจะช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ของเสียแล้ว ยังช่วยให้เรื่องของการลดน้ำหนัก อีกด้วย ซึ่งมีวิธีการทานดังนี้ค่ะทานเพื่อ “การดีท็อกซ์” ทานก่อนนอน สามารถชงกับน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น ใส่น้ำ 200-250 มล. ถ้าจะให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด ดื่มน้ำตามอีก 1-2 แก้ว
ทานเพื่อ “การลดน้ำหนัก” ทานก่อนอาหารมื้อเย็น 20-30 นาที สามารถชงกับน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น ใส่น้ำเปล่า 200-250 มล.หุหุหุหุ เจ้เลือกทานเพื่อการดีท็อกซ์ค่ะเพราะเป็นคนที่ค่อยข้างมีปัญหากับระบบขับถ่าย เฮ้ออออ ....... เริ่มแก่อะไรๆก็ลำบากงี้แหละค่ะ
วันแรกที่เจ้ทาน “ฟินเต้ดีท็อกซ์ คือเจ้ทานช่วงประมาณเวลา สี่ทุ่มค่ะ คือทานแล้วนอนเลยงี้ ..... คือจะบอกว่าตัวนี้มีความเลอค่าน้ำตาไหลมากค่ะ เพราะมีความเริศ!ทั้งภายนอกยันไปถึงภายในด้วยละค่ะ แค่ฉีกซองผสมกับน้ำเปล่ากลิ่นหอมของส่วนผสมต่างๆตีรวมกันมันยิ่งทำให้เจ้ ยิ่งอยากกินมากค่ะฟินเต้ดีท็อกซ์ หุหุหุ....... แต่ก็ทำให้ถึงบางอ้อเลยละค่ะ เพราะเท่าที่เจ้ไปสืบทราบข้อมูลมานั้น ต้องบอกเลยละค่ะว่า ปัง มากๆ เพราะสิ่งที่เจ้จะบอกทุกคนต่อไปนี้นั้น มันถือได้ว่า คือ การปฎิวัติ วงการดีท็อกซ์ 2017เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะฟินเต้ดีท็อกซ์นั้น มีคุณสมบัติในด้านการดีท็อกซ์ล้างสารพิษ ในร่างกายตั้งแต่เริ่มดื่ม และผลลัพธ์ที่ดีในความรู้สึกธรรมชาติมากๆเวลาขับถ่าย ซึ่งโดยปกติจะใช้เวลา 8-12 ชม.และดูแลการดักจับไขมันในลำไส้ ช่วยลดไขมันในร่างกายจากการรับประทานอาหารได้ดีที่สุดในปัจจุบันอีกทั้งยังมีคุณสมบัติของนวัตกรรมSODเมล่อนฝรั่งเศส สารหน้าเด็ก ช่วยชะลอความชรา และผิวหนังเหี่ยวย่น ด้วยละค่ะ แถมได้รับการรองรับจาก อย. และผลิตจากโรงงานผลิตอาหารเสริมอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่ได้มาตรฐานการผลิตเยอะมาก โห้.... เรียกได้ว่า ครบสูตรฉบับความงามอย่าง เป๊ะปัง มากค่ะ อันนี้เจ้คอนเฟริม..
หลังจากที่ เจ้ ได้ทานฟินเต้ดีท็อกซ์ ไปแล้วคือตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำทำกิจประจำวัน หูยยยคือมันเห็นผลตั้งแต่ซองแรกที่ทานเลยละค่ะ ....... เพราะแค่ไปนั่งชักโครกแปบเดียวค่ะไม่ต้องรอนาน ออกมาถล่มทลายราวข้าศึกตีเลยละค่ะ อิอิอิอิอิ........ คือปกติเจ้เป็นคนที่ถ่ายยากมากค่ะ แบบ 2 วันทีงี้ แต่พอเริ่มทานฟินเต้ดีท็อกซ์ ไปเพียงซองแรก คือมันออกหมดเลยค่ะ5555 วันนั้น อารมณ์ดีทั้งวันเลยนะค่ะ 5555 (เกินโลกนิดนึ่ง) แถมตอนถ่ายนั้นก็ไม่มีอาการปวดท้องบิดไปๆมาๆเหมือน ดีท๊อก ยี่ห้ออื่นๆที่เจ้เคยทานมา ค่ะ .......... เรียกได้ว่ามันเลอค่ามาก ใครเอาอะไรมาแลกก็ไม่มีทางยอมแน่นอนค่ะ ทีนี้แหละค่ะ เจ้จะเปลี่ยนไป๊.......จะทำให้ไชต์ Mเป็นไซต์Sเลยละค่ะ หุหุหุหุหุ.........
ตัวนี้เจ้ให้ผ่านค่ะ เพราะไม่เพียงแต่จะกินง่าย ถ่ายงายแล้ว ยังทำให้เรา เป๊ะปัง ได้ง่ายๆเลยละค่ะ เจ้ยกให้เป็น “ไอเท็มใหม่ของชะนีทุกนางที่ ควรมีไว้กันตายเลยนะค่ะ อันนี้เจ้ขอย้ำ เพราะ หากวันไหนมีปัญหาเรื่องน้ำหนักหรือ ระบบขับถ่าย ขอให้นึกถึงฟินเต้ดีท็อกซ์ ไว้นะจ๊ะหุหุหุหุ .......หากใครสนใจ และอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม เจ้จะแปะ ลิงค์ทิ้งไว้ให้นะค่ะ สนใจติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...Fb : https://www.facebook.com/finethailand Line@:@fintethailand https://www.fintethailand.com :09-9964-4569 :09-5404-4569
และก่อนจะจากกันไปนะค่ะ เจ้ก็อยากจะฝากข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ นะค่ะ“ คนฉลาด คือ คนที่ไม่เคย เชื่ออะไรง่ายๆจนกว่าจะได้เจอและทำด้วยตัวเอง”
................................................................

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
11 พ.ค. 2560 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เมลอน ฝรั่งเศส  ท่าจะ รสชาติดี
12 พ.ค. 2560 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เอาจิงๆ นะค่ะ กินเองเขียนเอง อิ๊เอง คือมันสุดยอดตรงที่ไม่เจ็บท้องบิดเวลาถ่ายตอนเช้าอ่าค่ะ เริศศศศศ เว่อร์วังมากค่าา
16 พ.ค. 2560 เวลา 17:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากค่ะ
25 พ.ค. 2560 เวลา 18:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล