Bio Essence BN Top

รีวิว 6 แชมพูลดผมร่วงตัวตึง…โบกมือลาผมร่วงถาวร!

29 มิ.ย. 2566  |  4992   57  

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้มาตามคำเรียกร้องกับไอเทมแชมพูลดผมร่วง…หลายคนขอกันมาเยอะมากว่าอยากให้ทำรวมแชมพูลดผมร่วงหน่อย เพราะก่อนหน้านี้เราทำเป็นเซรั่มลดผมร่วงไปแล้วมีคนไปหามาลองใช้ตามแล้วดี วันนี้จัดให้ตามคำขอแล้วน้าาา กับแชมพูลดผมร่วงที่เรามีโอกาสได้ลองใช้มา




ก่อนจะไปเข้าเรื่องแชมพู ขอเล่านิดนึงเผื่อมีบางคนที่เพิ่งมาอ่าน…เรามีปัญหาเรื่องผมร่วงหนักมาก เอามือลูบๆ ผมก็ร่วงแล้ว บวกกับปัญหาคันศีรษะและรังแคร่วมด้วย สาเหตุเราว่ามาจากหลายปัจจัย ทั้งความเครียด ฮอร์โมน รวมไปถึงสภาพแวดล้อมมลพิษ และการทำเคมีที่ผม…. แต่ก็นั่นแหละบางอย่างเราควบคุมได้ บางอย่างเราควบคุมไม่ได้ ก็ได้แต่รักษาและดูแลกันต่อไป เราก็เปลี่ยนแชมพูใช้เซรั่ม รักษาดูแลมาเรื่อยๆ ลองมาหลายแบรนด์ ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง สุดท้ายก็คัดเลือกมา 6 แบรนด์นี้ ที่คิดว่าเข้ารอบและอยากเอามาแชร์ ลองมาดูกันเลยว่าจะมีแบรนด์ไหนบ้าง


Lyo Shampoo



เริ่มกันที่อันแรกเป็นแบรนด์ไลโอ เป็นอีกแบรนด์ที่หลายคนอยากลองใช้ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น...ไลโอเค้าเป็นแชมพูที่คิดค้นโดยเภสัชกร ช่วยเรื่องลดผมขาดหลุดร่วง ชะลอผมหงอกก่อนวัย ขจัดรังแค กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม


ส่วนผสม คุณสมบัติ: ส่วนผสมหลักของเค้าจะประกอบด้วย ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะ ขจัดรังแค ลดอาการแพ้ หรือระคายเคือง และยังมีทีทรีออล์ ช่วยลดความมัน ลดอาการคันจากรังแค กรดผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมไปถึงวิตามินอี เพิ่มความชุ่มชื้นและป้องกันเส้นผมจากการถูกทำลาย


เนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่น: เนื้อแชมพูจะเป็นสีเขียวใสๆ กลิ่นสมุนไพรแต่ค่อนข้างแรงนะ (สำหรับเรา)


ความรู้สึกหลังใช้: หลังจากได้ลองใช้ รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงจริง แต่กลิ่นเค้าแรงไปหน่อยสำหรับเรา เวลาสระก็ต้องทำใจก่อนทุกครั้งเลย และอีกอย่างราคาสูงอยู่ คนที่อยากลองใช้อาจจะตัดสินใจยากนิดนึง แต่เอาจริงเรื่องคุณภาพคือได้แหละ ผมร่วงน้อยลงจริงๆ ติดตรงกลิ่นและราคาเท่านั้นเอง ใครไหวเรื่องกลิ่นกับราคาก็จัดได้เลย


ปริมาณ/ราคา: 200 ml/690.-

ให้คะแนน: 3.5/5


Natis anti hair loss shampoo


มาต่อกันที่แบรนด์นาทิส เป็นแชมพูลดผมขาดหลุดร่วงมีอัดแน่นด้วยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรอ่อนโยน แบรนด์น้องใหม่ แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพเลยจ้า แว้บแรกที่เห็นขวดน้องสีเขียวสดใสพาลเทลไม่คิดเลยว่าจะเป็นแชมพู ดีไซน์คือเอาใจไปเลยขวดสวยดูดีมาก เห็นแล้วน่าหยิบมาใช้สุดๆ สายมินิมอลน่าจะชอบแพคเกจแนวนี้ ^^


ส่วนผสม คุณสมบัติ: ส่วนตัวแชมพูเองก็สรรพคุณดีงามช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง บำรุงเส้นผม ลดการขาดหลุดร่วง และยังช่วยกระตุ้นผมเกิดใหม่ และยังมีส่วนช่วยในการชะลอการเกิดผมหงอก โดยส่วนผสมทั้งหมดมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น โสมเกาหลี, สารสกัดกรดอะมิโนจากข้าวสาลีและถั่วเหลือง สารสกัดจากข้าวฟ่าง, สารสกัดจากมะขามป้อม, สารสกัดเมล็ดเกาลัดม้า, สารสกัดจากพริกแดง, สารสกัดจากเปลือกวิลโลว์, น้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้ และที่สำคัญเลยคือไม่มีพาราเบน ซิลิโคน SLS / SLES อ่อนโยนต่อผิว คนท้องหรือผู้ที่แพ้แชมพู สามารถใช้ได้ และไม่ก่อให้เกิดสิวบริเวณหลัง คุณสมบัติเริ่ดมากน่าลองสุดๆ


เนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่น: เนื้อแชมพูเป็นแบบใส ฟิลแบบแชมพูเด็ก กลิ่นหอมอโรม่า ไม่เหมือนแชมพูยาหรือแชพูลดผมร่วงแบรนด์อื่นที่เคยใช้มาเลย


ความรู้สึกหลังใช้: ความชอบอย่างแรกเลยคือแพคเกจสวย กลิ่นแชมพูหอม ไม่ฉุนหรือมีกลิ่นยาเลย เป็นกลิ่นที่ช่วยให้ผ่อนคลายดี (ทั้งหมดที่เคยลองมาชอบกลิ่นของนาทิสที่สุดล่ะ) ส่วนเรื่องผลลัพธ์ของการลดผมร่วง เอาจริงค่อนข้างดีเลยรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกๆที่ได้ลองใช้ ตอนสระแล้วผมร่วงไม่ร่วงเพิ่มขึ้น พอใช้ต่อเนื่องก็คือผมร่วงน้อยลงจริงๆ หนังศีรษะมันน้อยลงมากๆ ปกติเราต้องสระผมทุกวันเพราะผมมันเร็ว แต่ใช้นาทิสแล้ว 2 วันสระก็ยังไหว และที่ดีอีกอย่างคือขวดเค้าสวยดีไซน์มินิมอลดูดีได้ใจเราเลย เริ่ดมาก ราคาดีสมเหตุสมผลด้วย เลิฟเลยล่ะ


ปริมาณ/ราคา: 240 ml/390.-

ให้คะแนน: 5/5


Dr. PONG Tsutsuji Gentle Shampoo



มาต่อกันที่แชมพูแบรนด์ดอกเตอร์พงศ์ แบรนด์นี้เค้ามีสกินแคร์ หลายตัวเลยนะ รวมไปถึงแชมพูเค้าก็มีจ้า เรียกว่า ทสึทสึจิ เจนเทิ่ล แชมพู แชมพูสูตรอ่อนโยน ลดผมร่วง กระตุ้นการเติบโตของเส้นผมใหม่ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติของดอกทสึทสึจิ จากญี่ปุ่น และ PDPO อีกทั้งเป็นทั้งแชมพูและครีมนวดในตัวแบบ 2in1

ส่วนผสม คุณสมบัติ: มีส่วนผสมหลักคือ Tsutsuji Yeast Extract หรือสารสกัดกุหลาบพันปี ของญี่ปุ่น โดยส่วนผสมทั้งหมดนี้จะเข้าไปช่วยลดการหลุดร่วงของผม และกระตุ้นผมเกิดใหม่ อีกทั้งเค้าเคลมมาเลยว่าสูตรนี้ช่วยเพิ่มวอลลุ่มผมให้ดูหนาแบบคูณ2เท่าเลย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม สี ซิลิโคน PH Balance


เนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่น: เนื้อเจลใส กลิ่นเมนทอล เย็นๆ


ความรู้สึกหลังใช้: ต้องบอกว่าก่อนลองใช้จริงไปอ่านรีวิวเค้าบอกว่าเย็นมากเวลาใช้ พอได้ลองจริงโอ้วววเย็นจริงแบบตกใจเลย ถ้าใครไม่ชินอาจจะสะดุ้งได้ (ฮ่าๆ ) กลิ่นไม่ฉุด แต่ส่วนผลลัพธ์ที่เห็นผมชัดเลยคือผมดูหนาขึ้นจริงๆ รู้สึกว่าผมดูมีวอลลุ่มขึ้นจากปกติผมบางมากๆ ส่วนเรื่องลดผมร่วงก็อาจจะต้องใช้ระยะเวลาหน่อย เอาเป็นว่าผมไม่ร่วงเพิ่มขึ้นแต่ก็มีร่วงบ้าง ราคาดีน่าคบหาจ้ะ


ปริมาณ/ราคา: 200ml/199.-

ให้คะแนน: 4.5/5


Eucerin Dermocapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair



สำหรับ Eucering เวชสำอางแบรนด์นี้ทุกคนรู้จักกันดี สกินแคร์ต่างๆ เค้าก็ดีหลายตัว แต่แชมพูนี่ยังไม่เคยลองเลย แต่ไปหาข้อมูลมาหลายคนที่ผมร่วงเค้าใช้อันนี้แล้วบอกว่าดีก็เลยจัดมาลองเลยจ้า เป็นแชมพูที่ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่ระคายเคืองจากสิ่งตกค้างให้กลับมาสุขภาพดี ลดผมขาดร่วง ทำให้ผมดูหนาขึ้น


ส่วนผสม คุณสมบัติ: มีส่วนผสมหลักคือคาร์นีทีนและครีเอทีน ช่วยให้ผมไม่เปราะขาดง่าย ชะลอการหลุดร่วงของเส้นผม อีกทั้งทำให้ผมนุ่มสลวย และยังมีส่วนผสมของ Licochalconea ที่ช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะที่ระคายเคืองจากสิ่งตกค้าง ต้นเหตุหลักของผมร่วม ให้ไม่ระคายเคือง




เนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่น: เนื้อแชมพูเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นหอมละมุนเบาๆ


ความรู้สึกหลังใช้: เป็นอีกหนึ่งแชมพูลดผมร่วงที่ราคากับคุณภาพโอเค เนื้อแชมพูกลิ่นไม่ฉุน สิ่งที่ชอบอย่างแรกคือสระแล้วผมนุ่มมาก ปกติแชมพูยาหรือแชมพูลดผมร่วงผมจะไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ ให้คะแนนความผมนุ่มก่อนเลย รู้สึกว่าผมแข็งแรงไม่ค่อยขาด เวลาหวีผมจะรู้สึกว่าเรียงเส้นสวยงามดี ผมร่วงน้อยลงพอประมาณ เน้นผมสุขภาพดีเป็นพิเศษเลย ราคากลางๆ ค่อนไปทางสูงหน่อย


ปริมาณ/ราคา: 250 ml/495.-

ให้คะแนน: 4/5


Smooth E Purifying Shampoo


มากันที่สมูทอี ส่วนตัวเราใช้สมูทอีครีมมาตลอด พอรู้ว่าเค้ามีแชมพูยาสำหรับลดผมหลุดร่วงด้วยแล้วก็เลยจัดมาลองดู เค้าเป็นแชมพูสูตรอ่อนโยน แก้ปัญหารังแค และต้านเชื้อรา สาเหตุของปัญหาอาการคันที่ทำให้ผมร่วงนั่นเอง


ส่วนผสม คุณสมบัติ: ส่วนผสมหลังจะมาจากออยล์ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Argan oil, Sunflower oil ที่มีวิตามิน A,D,E ที่บำรุงเส้นผมและฟื้นฟูผมให้กลับมาแข็งแรง และมีส่วนผสมต่างๆ ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางสมูทอี ที่ช่วยเรื่องขจัดรังแค ต้นเหตุของการเกิดปัญหาผมหลุดร่วง ไม่มีส่วนผสมของ Silicone และ Parabens


เนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่น: แชมพูเป็นเนื้อสีขาวมีความข้น กลิ่นไม่แรงมากแต่ก็เป็นกลิ่นที่อารมณ์เหมือนแชมพูยาแต่ไม่ฉุน


ความรู้สึกหลังใช้: ผมหลุดร่วงน้อยลงแต่ต้องใช้ต่อเนื่องจนหมดขวดจะเห็นผมชัดเจนเลย กลิ่นก็พอรับได้ ไม่ได้ฉุนแต่ก็ยังไม่ได้หอมขนาดนั้น ส่วนตัวคิดว่าโอเคระดับกลางๆ ผมไม่ร่วงเพิ่มขึ้น แต่รังแคนี่เอาอยู่เลย อาการคันต่างๆ หายเลยล่ะ (ผลลัพธ์จะให้เรื่องลดปัญหาอาการคัน รังแคก่อน) ราคาดี ถ้ามีโปรฯสามารถซื้อตุนได้ ขวดขนาดกะทัดรัดใช้งานสะดวกวางไว้ในห้องน้ำไม่กินพื้นที่


ปริมาณ/ราคา: 250ml/395.-

ให้คะแนน: 4.2/5


GU Shampoo



ปิดท้ายด้วยแชมพูออร์แกนิค คุณภาพระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ จียู ที่มีความพิเศษคือเป็นแบบ 3in1 คือผสมแชมพู ครีมนวด และทรีตเม้นต์เข้าไปในขวดเดียว จึงสามารถสระ นวด และบำรุงได้ในขั้นตอนเดียว และจุดเด่นอีกอย่างของ GU Shampoo ที่ต่างจากแบรนด์อื่นๆ คือแชมพูออร์แกนิคของเขามีส่วนผสมจากสมุนไพรพรีเมี่ยมของ 2 ประเทศทั้งไทยและเกาหลี


ส่วนผสม คุณสมบัติ: ส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติล้วน เป็นสมุนไพรโสมเกาหลีกว่า 10 ชนิด เช่น โสมเกาหลี, ขิง, มะกรูด, อัญชัน, ดอกเก๊กฮวย และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เน้นช่วยเรื่องลดอาการคันศีรษะและทำให้ผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วง กระตุ้นการหงอกใหม่ของเส้นผม ซึ่งเค้าเคลมมาเลยว่าสามารถช่วยกระตุ้นเซลล์รากผมให้เกิดใหม่ได้ด้วย



เนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่น: เป็นสีเข้มของโทนดำๆ กลิ่นสมุนไพรชัดเจน แต่เป็นสมุนไพรที่ไม่ฉุน


ความรู้สึกหลังใช้: เป็นแชมพูอีกแบรนด์ที่น่าประทับใจด้วยส่วนผสมคุณสมบัติและราคาจับต้องได้ ส่วนผสมเยอะอัดแน่น ทั้งจากเกาหลีและไทย กลิ่นก็ไม่แรง ใช้ง่ายเป็นแบบ 3in2ขวดเดียวจบ! ส่วนตัวเราชอบในเรื่องของความสะดวก ส่วนเรื่องผมร่วงก็เห็นชัดว่าผมไม่ร่วงเพิ่ม(ถ้าใช้ต่อเนื่องน่าจะดีเลย) แต่เราว่าเค้าช่วยเรื่องลดความมันที่หนังศีรษะและเรื่องอาการคันกับรังแคได้ดีมากๆ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก ให้คะแนนความคุ้มค่าและความสะดวกเลยไม่เริ่ด


ปริมาณ/ราคา: 320ml/390.-

ให้คะแนน: 4.8/5


และทั้งหมดนี้คือแชมพูลดผมร่วงที่เราเองมาฝากกัน…ถ้าให้เราเลือกอันที่ชอบมากๆ ณ ตอนนี้เราให้แบรนด์ “นาทิส” เหตุผลคือ สวยตั้งแต่แพคเกจ คุณสมบัติส่วนผสมจากธรรมชาติอ่อนโยน ผลลัพธ์ดี ผมร่วงน้อยจริงๆ ลงผมไม่กระด้าง กลิ่นดีมากๆ แบบมากจริงๆ (ให้คะแนนกลิ่นนำเลยจ้า) อโรม่าผ่อนคลายเวลาสระ ทำให้คนที่ขี้เกียจสระผมอยากสระผมทุกวันได้เลย …ส่วนแบรนด์อื่นๆ เอาจริงได้ผลลัพธ์ด้านลดผมร่วงไม่ต่างกันมากแต่จะต่างกันออกไปในเรื่องของกลิ่น ราคา อะไรแนวนี้มากกว่า ^^




อ้อ! ต้องบอกก่อนนะว่าผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้เป็นการทดลองจากเราเอง ฉะนั้นเพื่อนๆ ที่ไปลองใช้ผลลัพธ์อาจจะต่างกันออกไปบ้างแล้วแต่คนด้วย แต่สามารถนำข้อมูลของเราไปประกอบการตัดสินใจได้น้า หวังว่าจะชอบกันจ้า ….คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาฝากกันอีก หรืออยากให้เรารีวิวอะไร หลังไมค์มาบอกกันได้เลย วันนี้ไปก่อนแล้ว บ้าย บาย :) 


57 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 13:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
29 มิ.ย. 2566 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Natis anti hair loss shampoo ต้องลองบ้างแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่า
29 มิ.ย. 2566 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ปังมากค่า
29 มิ.ย. 2566 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
✅️✅️
29 มิ.ย. 2566 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 8
🌸🌸
29 มิ.ย. 2566 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 9
✅️✅️
29 มิ.ย. 2566 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 10
✅️✅️
29 มิ.ย. 2566 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 11
✅️✅️
29 มิ.ย. 2566 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 16
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 17
💗
29 มิ.ย. 2566 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 18
💓
29 มิ.ย. 2566 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 19
❣️
29 มิ.ย. 2566 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 16:20 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณที่มาแชร์ค่า
29 มิ.ย. 2566 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 22
ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 19:12 น.
ความคิดเห็นที่ 23
💗
29 มิ.ย. 2566 เวลา 19:12 น.
ความคิดเห็นที่ 24
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 20:56 น.
ความคิดเห็นที่ 25
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 26
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 27
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 28
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 29
Ok 
29 มิ.ย. 2566 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 30
น่าสนใจค่ะ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 21:30 น.
ความคิดเห็นที่ 31
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2566 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 32
😍
29 มิ.ย. 2566 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 33
😍
29 มิ.ย. 2566 เวลา 23:52 น.
ความคิดเห็นที่ 34
Thanks
30 มิ.ย. 2566 เวลา 6:10 น.
ความคิดเห็นที่ 35
👍
30 มิ.ย. 2566 เวลา 6:45 น.
ความคิดเห็นที่ 36
⭐️
30 มิ.ย. 2566 เวลา 6:45 น.
ความคิดเห็นที่ 37
🙂
30 มิ.ย. 2566 เวลา 6:45 น.
ความคิดเห็นที่ 38
👍⭐️🙂
30 มิ.ย. 2566 เวลา 6:45 น.
ความคิดเห็นที่ 39
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2566 เวลา 6:45 น.
ความคิดเห็นที่ 40
ดีงามมากเลยค่า🧸🎀🌼🦋💙
30 มิ.ย. 2566 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 41
(:
30 มิ.ย. 2566 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 42
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2566 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 43
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2566 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 44
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2566 เวลา 14:48 น.
ความคิดเห็นที่ 45
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2566 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 46
ขอบคุณค่า
30 มิ.ย. 2566 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 47
ขอบคุณครับ
1 ก.ค. 2566 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 48
น่าสนใจค่ะ
1 ก.ค. 2566 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 49
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ค. 2566 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 50
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ค. 2566 เวลา 11:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล