Bio Essence BN Top

ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน

24 เม.ย. 2566  |  481   14  

ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน

คงปฎิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันเป็นช่วงที่กระแสการดูแลสุขภาพกำลังเติบโตอย่างมาก ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เริ่มหันมามองหาตัวช่วยในการบำรุงสุขภาพร่างกาย หรือแม้แต่ผิวพรรณ หน้าตา ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ซึ่งตัวช่วยที่ว่านั้นก็คงหนีไม่พ้นการเลือกรับประทาน “ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ” เพื่อเป็นทางลัดในการดูแลสุขภาพตัวเองให้เห็นผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และปลอดภัยกว่าวิธีอื่น ๆ สุขภาพดีแล้ว ความสวยความงามก็ตามมา วันนี้ปอก็เลยอยากมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ ที่ปอเลือกทานค่ะ


ผลิตภัณฑ์ ที่ปอเลือกทาน ไม่คิดจะเปลี่ยนใจคือ 2 กล่องนี้เลยค่า มาดูกันค่ะว่าแต่ละกล่องคืออะไรบ้าง

Vida Collagen Q10 เป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบเม็ดที่มีส่วนประกอบหลักจาก คอลลาเจนไตรเปปไทด์ เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเรื่องผิวนุ่ม ชุ่มชื้นน่าสัมผัส ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ดูเปล่งปลั่ง ทั้งยังเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังเต่งตึง ยืดหยุ่น ย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย ช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกายเพื่อชดเชยกับความเสื่อมของเซลล์ผิว


ส่วนประกอบของ Vida collagen Q10 หลัก ๆ คือประกอบด้วย...

🌷 Collagen peptide

🌷 Collagen tripeptide

🌷 Coenzyme Q10

อีกทั้งยังมีวิตามิน C และสารสกัดจากผักผลไม้อีก 14 ชนิด เช่น สารสกัดจากทับทิม , สารสกัดจากส้ม ,สารสกัดจากมะเขือเทศ , สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่ นอกจากนี้ยังมีซิงค์และอัลฟาไลโปอิคอีกด้วย


วิธีการทาน

✅ ทานบำรุงผิวปกติ : วันละ 2 เม็ดก่อนนอนทุกวัน

✅ ถ้าอยากเห็นผลเร็ว : วันละ 4 เม็ด (โดยทานก่อนนอน 2 เม็ด และตอนเช้าอีก 2 เม็ด)

หลังจากทานมาได้ 2 สัปดาห์ ใน 1 สัปดาห์จะรู้สึกได้ว่าผิวลื่นขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ประมาณ 2 สัปดาห์ จะเห็นว่าผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ผิวดูฟูขึ้น และกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งรูขุมขนที่หน้าเล็กลง และสิวเห็นได้ว่าเริ่มลดลง และถ้าทานต่อเนื่องเห็นได้ว่าสภาพผิวดีขึ้นแบบอยู่ตัวเลยค่ะ คือ จับผิวแล้วจะรู้สึกดีมาก ผิวเรียบ ลื่น นุ่ม ชุ่มชื้น และมีความกระจ่างใส ดูสุขภาพดี

🛒 แบบซอง ซองละ 99 บาท มี 12 เม็ด หาซื้อที่ 7-11 7-11, Watsons, Boots, EveandBoy


Vida Vit C From Acerola Cherry & Camu Camu วิตามินซี เสริมภูมิคุ้มกันพร้อมบูสผิวใสรูปแบบแคปซูล อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติในปริมาณที่สูงมาก ช่วยเพิ่มภูมิต้านทาน และทำให้สุขภาพให้ร่างกายแข็งแรง ป้องกันหวัด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของร่างกาย และยังช่วยเรื่องผิวสวย กระจ่างใสอีกด้วย


ส่วนประกอบของ Vida Vit C หลัก ๆ คือประกอบด้วย...

🍊 สารสกัดจาก Acerola Cherry ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

🍊 สารสกัดจากผล Camu Camu เข้มข้นที่เรียกว่าเป็น Super Food จากประเทศบราซิล ซึ่งได้ถูก

ขนานนามว่า King of Vitamin C หนึ่งในผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุด ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 3 -80 เท่า

อีกทั้งยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศ และส้ม ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส อมชมพู ลดเลือนริ้วรอย ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV และมลภาวะต่าง ๆ

ประโยชน์ของ Vida Vit C

1) ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย

2) ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันหวัด

3) ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกายจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ภาวะ ความเครียด พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก แสงแดด ฝุ่น และมลภาวะต่าง ๆ บำรุงสายตา

4) ช่วยทำให้การทำงานของระบบประสาทดีขึ้น

5) ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง

6) ช่วยเสริมสร้างการสร้างคอลลาเจนในผิว ทำให้ผิวสวย เนียน กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิว และจุดด่างดำต่าง ๆ

7) ช่วยลดอาการอักเสบของผิว และช่วยเรื่องปัญหาสิวต่างๆ ทำให้ผิวแข็งแรง

8) ช่วยเสริมประสิทธิภาพของ อื่น ๆ เช่น กลูต้า คอลลาเจน ให้เห็นผลได้ดียิ่งขึ้น

9) เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมวิตามินซีธรรมชาติให้กับร่างกาย


วิธีการทาน

✅ ดูแลร่างกายปกติ : วันละ 1 แคปซูล

✅ ต้องการเพิ่มภูมิต้านทาน : วันละ 2 แคปซูล

✅ ต้องการป้องกัน ฟื้นฟูดูแลร่างกายเป็นพิเศษ เช่น ช่วงที่เป็นหวัด หรือ มีอาการภูมิแพ้ หรือ ช่วงที่มีปัญหา : ทาน 2 แคปซูลตอนเช้า และ 2 แคปซูลตอนเย็น

หลังจากทานในส่วนของผิวดีขึ้น รอยสิวต่าง ๆ ของผิวหน้าลดลง ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ปัญหาความหมองคล้ำลดลง ส่วนเรื่องร่างกายช่วยบำรุงได้ดีเลยค่ะ ปอนอนดึก พักผ่อนน้อย แต่ร่างกายก็ไม่โทรม ยิ่งช่วงนี้ โควิดก็เริ่มกลับมาอีกรอบ ด้วยสถานการณ์แบบนี้ปอเองก็ต้องดูแลร่างกาย เสริมภูมิคุ้มกันเป็นพิเศษ ทาน Vida Vit C ทุกวันแล้วสบายใจค่ะ

🛒 แบบซอง ซองละ 49 บาท มี 14 แคปซูล หาซื้อที่ 7-11

🛒 แบบกระปุก 60 แคปซูล 199 บาท หาซื้อที่ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศเลยค่ะ


ก่อนจะจบบทความปอแอบอยากแชร์ทริคเล็ก ๆ ในการทาน Vida Vit C ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ของ Vida สำหรับใครที่ทาน Vida Vit C ควบคู่กับ GlutaMax หรือ Vida Collagen Q10 หรือ Vida Collagen Pure จะเห็นได้ว่าสุขภาพผิวและสุขภาพร่างกายดีขึ้น ความหมองคล้ำของผิวลดลง ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยดูลดลงค่ะ เรียกได้ว่าเป็น Vitamin Booster ซึ่งทำให้การเห็นผลของ ดีขึ้นค่ะ


วันนี้ปอแนบภาพ Before & After หลังจากปอทาน Vida Vit C คู่กับ Vida Collagen Q10 มาด้วยนะคะ เห็นไหมคะว่ารอยสิว รูขุมขน ความกระจ่างใส เห็นได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ผิวแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย ออกแดด เจอแสงทีไร ผิวกระจ่างใสมากค่ะ


สุดท้ายนี้ใครที่สนใจ อยากลองสามารถไปตามกันได้ที่พิกัด : 7-11 , Watsons , CJ Express , Boots , EveandBoy ได้เลยค่า หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ Facebook : VIDA Official ค่ะ อะไรที่ปอได้ทานเองแล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดีปอก็อยากแนะนำ ครั้งหน้ามีของดีอะไรจะมาบอกต่ออีก ฝากทุกคนติดตามด้วยน้า


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ 💗 
24 เม.ย. 2566 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ


24 เม.ย. 2566 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks 
24 เม.ย. 2566 เวลา 12:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณมากค่ะ
24 เม.ย. 2566 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
24 เม.ย. 2566 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 เม.ย. 2566 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสนใจค่ะ
24 เม.ย. 2566 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณที่มาแชร์กันค่า😊🍀🌟🦋💖
25 เม.ย. 2566 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2566 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 10
♥️
27 เม.ย. 2566 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 11
❤️
27 เม.ย. 2566 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 12
💗
27 เม.ย. 2566 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks​
29 เม.ย. 2566 เวลา 18:12 น.
ความคิดเห็นที่ 14
🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭
4 พ.ค. 2566 เวลา 22:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล