คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ครึ่งปีผ่านไป มาให้รางวัลตัวเองแบบสนุก ๆ ไปกับ BEAUTYBOXY MID-YEAR 2022

27 มิ.ย. 2565  |  494   15  

สวัสดีจ้าสาว ๆ ที่น่ารัก สำหรับปีนี้ ก็เดินทางมาถึงครึ่งปีกันแล้ว ไวมากเลย

มีใครเหนื่อยล้ากันมั้ย? ขวัญเองก็เริ่มล้าแล้วเหมือนกัน เพราะงั้นครึ่งปีหลังนี้ ถึงเวลาที่เราจะต้องจัดรางวัลเก๋ ๆ ให้กับชีวิตของเรากันบ้างแล้วล่ะ เพื่อบรรเทาความอ่อนล้ากัน

ซึ่งบางทีจะให้ออกไปห้างก็ไม่สะดวกเท่าไหร่ เพราะงั้นการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นอะไรที่ตอบโจทย์มาก แล้วขวัญเนี่ย เป็นสายแบบสนุก อยากได้อะไรที่แบบลุ้นระทึกตื่นเต้น ซึ่งจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก “กล่องสุ่ม”

จริง ๆ ขวัญเคยสั่งมาบ้างแล้วค่ะ ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่สนุกมาก

มันตื่นเต้นอ่ะ ที่เราจะลุ้นว่าในกล่องเราจะได้ลองอะไรใหม่ ๆ บ้างน้า เพราะงั้นวันนี้

ขวัญจะพามาดูกันค่ะ ว่าสำหรับ กล่องสุ่ม MID-YEAR 2022 ของครึ่งปีนี้มีอะไรกันบ้าง


 กล่อง BeautyBoxy Mid-Year Favorite 2022 

กล่องนี้เค้าจะรวมบิวตี้ไอเท็มตัวท็อปจากแต่ละแบรนด์ดัง คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เราได้กลับมาดูแลตัวเอง อะไรเด็ด อะไรปัง อะไรจึ้ง เค้าก็จะจัดลงกล่องมาให้เราได้ลองกัน ส่วนตัวชอบในความแปลกใหม่ และความหลากหลายของไอเทมในกล่องที่เค้าจัดมาให้นะ เค้าใส่ใจเลือกสิ่งดี ๆ ให้เรา เพราะว่าก่อนจะสั่งเนี่ย เขาจะมีแบบสอบถามก่อน ให้เราได้ตอบคำถาม เพื่อให้เราได้รับกล่องสุ่มที่ถูกใจ ตรงใจกับเรามากที่สุดค่ะ


❗แถ่น แถ๊นนน...นี่คือหน้าตาของภายในกล่องสุ่มของเราในวันนี้❗

ตื่นเต้นง่ะ ทีนี้มาดูกันว่ากล่องที่ขวัญได้มานั้นจะมีอะไรบ้างค่ะ


 RoRoBELL Sunflower Cleansing Gel No.6 

 (ราคาโดยประมาณ 1,199 บาท) 

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจดพร้อมเติมความชุ้มชื้นให้กับผิว และมีค่า pH ที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆที่เหมาะสมและช่วยสร้างสมดุลให้เซลล์ผิวเพื่อให้ผิวมีสุขภาพที่ดี พร้อมพลังสารสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด ช่วยแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ที่ชอบเลยคือเขาบอกว่าตัวนี้ตอนใช้จะเป็นเจล พอนวดหน้าไปซักพักจะเปลี่ยนเป็นฟองฟู่สุดนุ่ม งื้อ...น่าใช้มากเลยอ่า


 EVERPINK Liquid Glow - 01 Daydream 

 (ราคาโดยประมาณ 490 บาท) 

ไฮไลท์เนื้อลิควิด ให้ความฉ่ำวาวขั้นสุด เนื้อละเอียดมากกลิตเตอร์ไม่ใหญ่เลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ มอบผิวเปล่งปลั่ง ทาได้หมดไม่ว่าจะ โหนกแก้ม โหนกคิ้ว สันจมูก และริมฝีปากบน บอกเลยว่าช่วยสร้างมิติให้กับการแต่งหน้าของเราอย่างมาก อันนี้ดีงาม พกพาก็สะดวกด้วย


 TWENTYWENDY Glow Up Lasting Lip 

 (ราคาโดยประมาณ 330 บาท) 

ตัวนี้เป็น BACK TO SCHOOL COLLECTION เนื้อลิปแบบ lasting ที่มีความฟูนุ่มชุ่มชื้นฟีลแบบเยลลี่ เนื้อลิปบางเบาทาง่าย เห็นสีเบาแบบนี้แต่สีของเค้าคือชัดมากนะคะ สำหรับสีที่ขวัญได้มาคือ #SECONDARY เป็นสีชมพูอม ๆ ติ่งไปทางแดงที่สดใสมาก ๆ เหมาะกับทุกสีผิวทาแล้วหน้าสว่างสดใส ขับผิวให้ดูไบรท์ ดูเป็นเด็กขี้เล่น น่ารักซนๆ กลิ่นของสีนี้เป็นกลิ่นของ cake raspberry น่ารักหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ ทาแล้วแอบหิวเลย เนื้อเกลี่ยง่าย ให้ความฉ่ำโบ๊ะ แต่ะไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ


 Y.O.U The Radiance White Nourishing Serum 5 ml. 

 (ตัวนี้หาราคาเจอ แต่ขนาด 20ml. จะราคาประมาณ 369 บาท) 

เซรั่มขวดจิ๋วนี้เป็นเซรั่มแบบเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเห็ดหิมะไนอาซินาไมด์ 5% วิตามินซี 50X * และโปรไบโอติกช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกช่วยลดจุดด่างดำกระจ่างใสและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น และช่วยลดรอยสิวให้แลดูจางลง


 Cosluxe CC Cream Matte & Glow Cream Highlighter 

 (ราคาโดยประมาณ 59 บาท) 

สวยครบจบได้ในซองเดียว ด้านนึงจะเป็นซีซีครีมเนื้อแมทเรียบเนียนธรรมชาติ จากคอสลุคส์ ช่วยเบลอแสงแบบนุ่มนวล มอบความเรียบเนียนสม่ำเสมอ แต่เบาสบายผิว ไม่เกาะตัวเป็นก้อนหรือเป็นคราบ แถมอีกด้านของซองยังมาพร้อมกับซีซีครีมโกลว์ไฮไลเตอร์ เพิ่มความฉ่ำวาว เพื่อผิวแลดูมีมิติ ต้องบอกว่าซองเดียวได้ทั้งงานปกปิด ได้ทั้งงานเสริมมิติให้กับใบหน้า โอ๊ย..อันนี้คือเริ่ด


 BOUNCIA Body Soap Airy Bouquet Sampling 

 (ราคาโดยประมาณ 39 บาท) 

ครีมอาบน้ำสูตรเข้มข้น ฟองหนานุ่มเหมือนวิปครีม ช่วยลดการเสียดสีที่ผิวกายยากอาบน้ำ มาพร้อมด้วยสารบำรุงจาก Collagen และ Milk Butter อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Hyarulonic Acid และ Moiturizer ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน พร้อมกลิ่นหอมจาก Premium Floral เป็นกลิ่นพฤกษาธรรมชาติ นุ่มนวล อ่อนโยน อย่างมีระดับ

มี 2 สูตรคือ สูตร ไวท์ โซ้ป (สีฟ้า) และ สูตร แอรี่ บูเก้ (สีชมพู)


 Bcl Saborino Morning Facial Mask – KIWI YOGURT 

 (ราคาโดยประมาณ 40 บาท) 

ตัวนี้เป็นมาสก์หน้าสำหรับยามเช้า ขวัญเองก็เพิ่งเคยเห็นเหมือนกันครั้งแรกเลย เป็นมาส์กหน้าแบบ 3-in-1 ที่ออกแบบมาเพื่อการดูแลผิวหน้าอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพในตอนเช้า ตัวนี้เหมาะสำหรับวันที่รีบ ๆ หน่อย ไม่มีเวลาในการบำรุงดูแลอะไรเยอะ เพียงแค่มาสก์หน้า ตัวนี้จะออกฤทธิ์ในเวลาเพียง 60 วินาที และหลังจากใช้เสร็จแล้วก็สามารถเริ่มแต่งหน้าได้เลย อันนี้คือสะดวกมากจริง ๆ

สำหรับ สูตร KIWI YOGURT ตัวนี้จะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสนะคะ

งั้นเราลองมาคำนวณราคาคร่าว ๆ กันว่า เราจ่ายเพียง 299 บาท แล้วของที่เราสุ่มได้มานั้นราคาที่ได้รับมาเท่าไหร่ จากการคิดเลขอันรวดเร็วและผ่านการกดจากเครื่องคิดเลขแล้ว กล่องนี้ที่ขวัญได้รับมาจะมี มูลค่าโดยประมาณอยู่ที่ 2,157 บาท อันนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นราคาคร่าว ๆ ที่พอจะหาได้ เพื่อนำมาบวกลบให้เห็นภาพกันนะคะ

ถามว่าคุ้มไหมล่ะ คุ้มสิคะคุณรออะไรละ จ่ายหลักร้อย ได้หลักพัน ไม่คุ้มยังไงเอาปากกามาวงได้เลย?


สำหรับใครที่สนใจ อยากลองมาสุ่มกันสนุก ๆ แบบนี้ในทุก ๆ เดือน ก็สามารถเข้าไปได้เลยที่พิกัดตามด้านล่างนี้ ขวัญแปะให้แล้วน๊า มาสนุกด้วยกันเถอะ


?Facebook: BeautyBoxy

?Line: bit.ly/beautyboxyline


บอกเลยว่าสนุก ลุ้น และของที่ได้รับคือเกินกว่าสิ่งที่เราคาดหวังไว้จริง ๆ ค่ะ มีแต่ของดี ๆ เริ่ด ๆ เก๋ๆ ให้ได้ลองใช้กัน เพราะงั้นก็อยากให้สาว ๆ ที่ไม่เคยลองสุ่ม ได้มาลองเล่นดูกันนะคะ บอกเลยว่าฟีลกู๊ด ดีต่อใจมากค่ะ


รีวิว กล่องสุ่ม BEAUTYBOXY MID-YEAR 2022 ก็จบแต่เพียงเท่านี้นะคะ

ใครได้ลองสุ่มมาแล้วก็มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันได้น๊าว่าใครได้อะไรบ้าง? ชอบไหม?


 ด้วยรักและห่วงสวยนะคะ 




15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 16:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณครับ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 20:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 20:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 21:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
27 มิ.ย. 2565 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2565 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดีงามค่า
29 มิ.ย. 2565 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2565 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
1 ก.ค. 2565 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks 
3 ก.ค. 2565 เวลา 18:10 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
4 ก.ค. 2565 เวลา 16:56 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล