คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

พิสูจน์ผมนุ่มชุ่มชื้นด้วยไฮยาในแชมพู! จาก โดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม สูตรใหม่!

9 ก.ย. 2564  |  837   12  

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้มาด้วยความตื่นเต้นนนน ปกติเราจะได้ยินส่วนผสมยอดฮิตอย่าง “ไฮยาลูรอน” ในสกินแคร์ซะส่วนใหญ่ใช่ไหมละคะ โดยเฉพาะสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่วันนี้เราได้ลองไฮยาลูรอนที่อยู่ในแชมพู และคอนดิชันเนอร์ผมค่ะ ! เลยอยากมาแชร์ และรีวิวความรู้สึกหลังใช้ของเราให้ทุกคนอ่านกัน ^^ ไปดูกันเล้ยยยยยยย



Dove Hyaluron Serum Purifying Shampoo และ Conditioner

โดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม จากพลัง HYALURON สูตร purifying (เพียวริฟายอิ้ง)


แชมพู และครีมนวดทั้งสองขวดนี้เป็นสูตร purifying (เพียวริฟายอิ้ง) สำหรับผมธรรมดา ไปจนถึงผมแห้งเสียเลยค่ะ เหมาะกับคนที่มีผมเสีย เค้ามีส่วนผสมของ HYALURON เป็นไฮยาลูรอนแบบเดียวกับที่ใส่ในสกินแคร์เลยจ้า ช่วยเติมเต็มผมให้นุ่ม ชุ่มชื้น พริ้ว เงางาม นอกจากนั้นยังมี Hydro Complex ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน ไม่มีพาราเบนและซิลิโคน ตัวนี้ไม่อุดตันแน่นอนจ้า


Dove Hyaluron Serum Purifying Shampoo



เนื้อแชมพูเค้าจะเป็นเซรั่มใสเลยค่ะ มีกลิ่นหอมสดชื่น แต่ไม่ฉุนน้าาา เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ


ตัวนี้คือใช้ได้ทั้งคนที่หนังศีรษะมัน และหนังศีรษะแห้งเลยน้าาาาาา ยิ่งใครที่มีผมแห้งเสียยิ่งเหมาะเลยค่ะ เค้าทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้สะอาดหมดจดเลย แล้วคือล้างออกผมไม่เอี๊ยดด้วย ผมนุ่มจริงขนาดยังไม่ได้ใช้ครีมนวดเลยอะทุกคน


Dove Hyaluron Serum Purifying Conditioner



เนื้อผลิตภัณฑ์ของตัวคอนดิชันเนอร์จะเป็นเนื้อแบบเข้มข้น แต่ก็ไม่เหนียว เป็นกลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ กลิ่นเดียวกับตัวแชมพูเลย ช่วยบำรุงเข้มข้น ฟื้นฟูผมเสีย ผมทำสี ได้ดีมาก ๆ แล้วก็ไม่ทำให้หนังศีรษะมันเยิ้ม ล้างออกง่ายค่ะ


หลังจากทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะด้วยแชมพูแล้ว ก็ใช้ตัวคอนดิชันเนอร์ชโลมให้ทั่วเส้นผม เน้นส่วนกลางถึงปลายผมได้เลยค่ะ นวด ๆ ให้เนื้อซึมเข้าทั่วเส้นผม แล้วล้างออก อันนี้บอกเลยว่าผมนุ่มลื่นมากกกกกก คือแค่ล้างออกขนาดผมยังเปียก ๆ อยู่ ยังรู้สึกได้เลยว่าผมมันลื่น และนุ่มจริง ๆ


เอาความแตกต่างมาให้ชมค่ะ จะเห็นเลยว่าผมหลังใช้คือนุ่ม ชุ่มชื้น และทิ้งตัวพริ้ว ๆ สุด ๆ ผมเราจะค่อนข้างแห้งเสียเลย ตัวนี้เค้าช่วยให้ผมทิ้งตัว และไม่ชี้ฟูด้วยนะ เราเลือกชอบสูตรนี้เพราะว่าเป็นคนหนังศีรษะมันง่าย ตัวนี้ไม่ทิ้งความมันเลย ดีงามใช้แล้วเบาหัวมั๊ก ๆ


นอกจากสูตร purifying (เพียวริฟายอิ้ง) สำหรับผมธรรมดา ถึงผมแห้งเสียแล้ว เค้ายังมีสูตร restoring (รีสโตร์ริ่ง) ที่มีส่วนผสมของไฮยาเช่นกันค่ะ แต่จะเข้มข้นกว่า เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย - แห้งเสียมาก ใครที่อยากบำรุงแบบจัดเต็ม สูตรนี้เขาล็อคความชุ่มชื้นทำให้เส้นผมเราอิ่มน้ำด้วยน้า ใครที่มีสภาพผมแบบไหน เลือกใช้ตามสูตรที่เหมาะกับผมเราได้เลยน้าาาาา ตัว restoring เนื้อแชมพูเค้าจะเข้มข้นกว่าตัว purifying ค่ะ


ใครที่กำลังมองหายาสระผม ฟื้นฟูผมเสียยี่ห้อไหนดี? แนะนำ โดฟ ไฮยาลูรอน เซรั่ม ที่เรารีวิวเล้ยยยยย เราทดลองใช้ และพิสูจน์กับตัวเองแล้วว่าไฮยาในแชมพูก็ช่วยให้ผมนุ่ม ลื่น ฟื้นฟูผมเสีย ให้ผมไม่ชี้ฟู ทิ้งตัวสวยจริง ๆ ค่ะ ^^


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุยย xoxo


#Doveผมชุ่มชื้นด้วยไฮยา


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ผมสวยเลยค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 18:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 19:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้​มาก​
9 ก.ย. 2564 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองค่า
9 ก.ย. 2564 เวลา 20:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 20:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 20:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 21:14 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
10 ก.ย. 2564 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้
10 ก.ย. 2564 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
10 ก.ย. 2564 เวลา 3:27 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล