Bio Essence BN Top

รีวิว แชมพูครีมนวดถ่านไม้ไผ่ Charcoalogy สูตรปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะจากมลภาวะ

7 ก.ย. 2564  |  575   9  




สวัสดีค่าเพื่อนๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ สบายดีหรือเปล่าเอ่ย ^^ 

วันนี้ลูกตาลมีผลิตภัณฑ์ปังๆมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ เนื่องจากลูกตาลเนี่ยชอบมีปัญหากับเส้นผม ผมดูแห้งบ้าง หวียาก และชอบหนังหัวลอกอยู่บ่อยๆ และก็หัวมันง่ายมากกต้องสระผมแทบทุกวันเลย พอสระทุกวันก็รู้สึกว่าหนังศีรษะของเรามันแห้งเกินไป ขาดความสมดุลทำให้คันหัวมากๆเลยค่ะ บางทีก็เกาจนหนังศีรษะเป็นแผลแสบเลย ยิ่งมลพิษหรือมลภาวะในบ้านเราทุกวันนี้คือต้องบอกว่าปังไม่ไหว ยิ่งผมมันๆนี่นะยิ่งทำให้ฝุ่นละอองต่างๆมาเกาะได้ง่ายขึ้นไปอีก ซึ่งมลภาวะนี่ไม่ธรรมดานะทำร้ายเส้นผมเราไม่แพ้กับผิวหน้าเลยเพราะอนุภาคไมโครเล็กๆแบบนั้นสามารถทำลายเส้นผมของเราได้มากกว่าที่คิดทำให้ผมเสียและทำให้ผมร่วงเยอะมาก ตอนลูกตาลสระคือผมติดมือมาเยอะมากตลอด ลูกตาลเลยไปหาแชมพูที่ตอบโจทย์ในยุคนี้มาใช้ที่ช่วยปกป้องผมและหนังศรีษะจากมลภาวะ ก็คือตัวนี้เลย แชมพูครีมนวดไมเซลล่าถ่านไม้ไผ่ ของ Charcoalogy 





คู่นี้เลย สะดุดตาแพคเกจจิ้งมินิมอลน่าใช้มาก วางอยู่ในห้องน้ำคุมโทนได้ดีมากกกกก






Charcoalogy Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo 400 ml.

แชมพูไมเซลล่าถ่านไม้ไผ่ สูตรปกป้องผมและหนังศรีษะจากมลภาวะ


จุดเด่นของเค้าคือเทคโนโลยีทำความสะอาดจาก Micella มีสารสกัดจากมะรุม แตงกวาและชาเขียว ทุกครั้งที่สระเหมือนเป็นการดีท๊อกซ์เส้นผมที่เน้นในเรื่องทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมจากสิ่งสกปรก สารตกค้าง หรือผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ตกแต่งทรงผมเป็นประจำทุกวันได้อย่างสะอาดแต่อ่อนโยนไดยไม่ทำให้ผมแห้งหรือขาดความชุ่มชื่น 






เนื้อแชมพูไมเซลล่าถ่านไม้ไผ่จะเป็นสีดำแบบนี้เลย กลิ่นหอมแบบเหมือนร้านสปาให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากกก ฟินสุดๆ






Charcoalogy Anti-Pollution Protective Shield Conditioner 400 ml.

ครีมนวดผมถ่านไม้ไผ่ สูตรปกป้องและบำรุงผมที่โดนทำร้ายจากมลภาวะ


ต่อมาหลังจากสระผมเราก็ต้องใช้ครีมนวด ซึ่งครีมนวดผมถ่านไม้ไผ่ตัวนี้ไม่ได้แค่บำรุงผมให้นุ่มสวยแค่นั้น แต่ช่วยให้ผมของเราแข็งแรงขึ้นโดยช่วยปกป้องผมจากมลภาวะต่างๆได้ด้วยเพราะตัวนี้จะช่วยสร้างฟิล์มหรือเกราะป้องกันที่มองไม่เห็น ซึ่งจะทำให้ฝุ่นละอองต่างๆเข้ามาเกาะผมเราได้ยากขึ้นและยังรักษาความชุ่มชื้นให้เส้นผมอยู่ด้วย 






เนื้อของครีมนวดถ่านไม้ไผ่จะเป็นสีเทาเข้มแบบนี้ กลิ่นเหมือนกันแชมพูของเขาเลย นวดๆประมาณ 2-3 นาทีแล้วล้างออก 






นี่เลยผลลัพธ์ที่ลูกตาลใช้ จะบอกว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจากผมที่มันๆดูเป็นซี่ๆ พอสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดถ่ายไม้ไผ่คู่นนี้ ผมดูสุขภาพดีขึ้นมาเยอะมาก ดูนุ่มลื่นอย่างเห็นได้ชัด 






ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาถ้าไม่สะดวกสระผมทุกวันจริงๆ ลูกตาลก็จะสระ 2-3 วัน ผมก็ยังดูดีอยู่เลย

สำคัญมากจริงๆแชมพูที่ช่วยในเรื่องมลภาวะ เพราะเมืองไทยของเราตอนนี้มลภาวะเยอะมาก PM เอยอะไรเอยรวมถึงเชื้อโควิดที่ทำให้เราต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม การสระผมทุกวันนี่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็น เมื่อก่อนถ้าสระทุกวันหนังศีรษะแห้งคันแน่ๆแต่ตัวนี้สามารถสระได้ทุกวันเพราะนี่เลยสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกตาลใช้แชมพูตัวนี้ได้อีกอย่างก็คือไม่มีซิลิโคนช่วยลดการอุดตันและสารตกค้าง ไม่เกิดรังแคใดๆเลย ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะมันจะแห้งหรือทำสี

แนะนำให้ใช้ควบคู่กันจะช่วยทั้งชะล้าง บำรุง และปกป้อง คู่เดียวคือจบเลย ปริมาณ 400 ml เพียงขวดละ 278 บาทเท่านั้นนนน ไปหามาลองกันค่ะทุกคนน คอนเฟิร์มว่าดี <3


พิกัด : Central Beauty Zone, Kiss Beauty Store, Eveandboy 

หรือช๊อปออนไลน์ที่ Shopee: Charcoalogy Ofiicial ก็ได้น้า สะดวกดี












9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่า
7 ก.ย. 2564 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้จังเลยค่ะ ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
7 ก.ย. 2564 เวลา 17:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
7 ก.ย. 2564 เวลา 19:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
หาซื้อง่าย และน่าใช้ค่ะ
7 ก.ย. 2564 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 ก.ย. 2564 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ต้องลอง
10 ก.ย. 2564 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
11 ก.ย. 2564 เวลา 18:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ


15 มิ.ย. 2565 เวลา 8:55 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล